Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox Link
Nẹp trang trí  Chi tiết
Nẹp trang trí có những đặc điểm nổi bật như: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Hiện nay, nẹp inox trang trí là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiều gia đình. Sản phẩm này là một trong những vật liệu mới rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Sản phẩm dần chiếm lĩnh thị trường đồ trang trí nội thất vì chúng phù hợp với mọi không gian. Căn hộ sử dụng nẹp inox toát lên vẻ đẹp đầy mới lạ nhưng vô cùng độc đáo với tạo hình ấn tượng. Các loại nẹp inox không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp che lấp đi các khớp nối sàn, kẽ hở chân tường. Bạn đã biết cách bảo dưỡng và làm sạch nẹp inox trang trí chưa ?

Nẹp trang trí 

Là những thanh định hình bằng nhựa, gỗ, nhôm, đồng, inox… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác. Với mục đích là trang trí thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng hơn.
Nẹp trang trí được ứng dụng vô cùng phổ biến trọng mọi thiết kế dự án hiện nay. Vì những lợi ích, ưu điểm tuyệt vời của nó mang lại. Nâng tầm giá trị của ngôi nhà, hoàn thiện những vị trí khó xử lý nhất trong quá trình thi công. Cách vận dụng nẹp trang trí làm không gian bên trong nhà phố thoáng đãng và tươi mát, chỉ cần vài tiểu tiết nhỏ khai thác không gian chung quanh và bên dưới mảng nẹp trang trí này là căn nhà sẽ bừng sáng một cách tuyệt vời.
Sử dụng nẹp inox trang trí không chỉ giúp bạn trang trí cho ngôi nhà, tạo điểm nhấn mới mà còn bảo vệ cho bạn khỏi trơn trượt đặc biệt là khu vực sàn, cầu thang. Nếu gia đình bạn có em nhỏ hoặc người lớn tuổi hãy cân nhắc và chú ý hơn các khu vực này bạn có thể sử dụng nẹp trang trí để che chắn bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình.
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox

Nẹp trang trí có những đặc điểm nổi bật như:

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt. 
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.

Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox

Với những đặc điểm trên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không cần tốn quá nhiều thời gian cho vệ sinh hay tài chính của mình. Sử dụng nẹp trang trí thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. 

Công dụng của nẹp inox trang trí

Các loại nẹp inox mạ vàng, inox trang trí thường được dùng để xử lý các khe hở giãn cách, khe nối giữa các vật liệu.
Nẹp giúp che đi các khuyết điểm của món nội thất chính, làm chỉ trang trí trên cạnh tủ, bàn ghế, nẹp tường, chạy lên chỉ chân tường…
Tạo độ an toàn, khả năng chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ, bậc thang… Ngoài ra, còn giúp tạo không gian hiện đại sang trọng thẩm mỹ cao và đa dạng phù hợp với nhiều kiến trúc.
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox

 

Sự phổ biến của trang trí kim loại

Kim loại mà chúng ta sử dụng ngày nay thường được con người biết đến từ thời tiền sử. Người thợ tài năng và tận tâm sử dụng đồng, đồng thau, nhôm, inox và các vật liệu khác để tạo ra những viên gạch thực sự đáng chú ý có thể làm phong phú thêm thiết kế nội thất ngôi nhà. Gần đây nẹp inox ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với những người coi trọng sự sang trọng và thiết thực. Dưới đây là một vài lý do tại sao nẹp trang trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ của bạn. Vậy bạn có biết inox 304 là gì? Và ứng dụng của nó trong đời sống hằng ngày như thế nào không!
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox

 

Những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng nẹp trang trí

Nẹp inox có nhiều người ủng hộ tận tâm, họ đánh giá cao chất lượng tốt nhất của những sản phẩm đó. Inox được biết đến nhiều đặc biệt là khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt vượt trội so với các loại thép khác. Nẹp được làm bằng inox có độ bền cao và yêu cầu bảo trì thấp. Để chăm sóc hàng ngày, bạn chỉ cần vải sợi nhỏ và chất tẩy rửa nhẹ để tẩy sạch bụi bẩn. Nẹp trang trí ionx này có tuổi thọ cao, vì vậy chúng thích hợp cho những người tìm kiếm giải pháp vượt thời gian cho ngôi nhà của họ. Hơn nữa, nẹp inox có vẻ ngoài khác biệt thu hút rất nhiều người. Nó có độ sáng bóng kim loại tuyệt đẹp thể hiện đẹp mắt khi bao quanh các vật liệu tự nhiên khác như gỗ, gạch, đá hoặc kính hiện đại.
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox

 

Làm thế nào để nẹp inox vào thiết kế nội thất?

Một trong những cách tốt nhất để thêm phần sang trọng và hiện đại vào căn hộ của bạn là đầu tư nẹp inox. Dễ dàng nhấn mạnh phong cách đặc biệt của từng phòng và tạo thêm hơi thở đặc biệt cho toàn bộ ngôi nhà. Ngay cả những thay đổi nhỏ như vậy cũng sẽ làm mới đáng kể diện mạo, khiến nó trở nên sang trọng hơn. Nẹp trang trí chắc chắn sẽ bổ sung cho phong cách hiện đại, sang trọng. Chúng sẽ hoàn toàn phù hợp với những người đánh giá cao thiết kế tuyệt vời, không phổ biến. Chúng cũng có thể được áp dụng như một tác phẩm duy nhất như một tác phẩm nghệ thuật trên tường hoặc tranh khảm nhỏ. 
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox
 
Với những ưu điểm ưu việt của nẹp inox trang trí mang lại thì nó thực sự là lựa chọn của mọi công trình và trang trí nội thất. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sàn sản phẩm nẹp inox trang trí thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nẹp inox với chất lượng “trôi nổi”. Người tiêu dùng cũng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào mới chất lượng. Vì thế, nay Thời Đại Mới sẽ mách cho bạn một vài bí quyết đơn giản giúp phân biệt được đâu là inox thật và đâu là inox giả.
 
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox
Nẹp inox trang trí - Lý do sử dụng trang trí bằng inox
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468