Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm Link
  Chi tiết
Vai trò của nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
Các loai nẹp nhôm trang trí trên thị trường Chi tiết
  Chi tiết
Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhôm là kim loại có giá thành ổn nhất so với những vật dụng kim loại khác, Với độ sáng bóng, bền bỉ được lựa chọn nhiều trong trang trí nội thất. 
 

 

Vai trò của nẹp nhôm trang trí nội thất

Thông thường chỉ sử dụng nhôm có thể tạo được những mảng trang trí độc lập trong kiến trúc. Tuy nhiên, khi kết hợp với các vật liệu khác như kính sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo trong ngôi nhà. Có thể do đặc tính vật lý, do sự giãn nở nhiệt giống nhau nên nhôm và kính được sử dụng tạo để tạo nên tính thẩm mỹ cao, phổ biến trong các thiết bị nội ngoại thất. Xem thêm: Nẹp Nhôm Trang Trí Vách Tường Ý Tưởng Mới Cho Ngôi Nhà Bạn

Xét về tính thẩm mỹ của yếu tố phong thủy thì nhôm và kính là hai mảng tương sinh với nhau. Vì nhôm mệnh kim, kính mệnh thổ. Thổ sinh kim nên khi kết hợp chúng ta có cảm giác hài hòa về yếu tố thẩm mỹ và phong thủy. Ngoài ra, nẹp nhôm có thể kết hợp với gỗ. Kết hợp gỗ với màng phủ nhôm để tăng độ bền cho sản phẩm, nếu không có lớp nhôm bên ngoài thì tuổi thọ của sản phẩm gỗ sẽ ngắn hơn.

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

Đối với nhôm thanh, ứng dụng trong trang trí nội thất. Như các tủ, kệ, các mảng trang trí hay các thanh lam. Tạo thành những mảng lam che chắn nắng chiếu ở ngoài vào ngôi nhà. Thậm chí, có những nơi sử dụng làm mái nhà.

Nẹp nhôm kết hợp với kính tạo nên vẻ hiện đại cho kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp. Nhôm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ với ngôi nhà, khi kết hợp với ánh sáng và lỗ thông tầng tạo sự thoáng đãng bên trong ngôi nhà. Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm hệ khung xương và các vách ngăn nhẹ tạo nên tính năng động, trẻ trung cho không khí làm việc nơi công sở. Ngoài ra sản phẩm nẹp hợp kim nhôm cũng được ứng dụng nhiều trong việc giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, các đoạn kết thúc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn.

Các loai nẹp nhôm trang trí trên thị trường

Nẹp nhôm chữ t

Các Nẹp nhôm chữ T được sử dụng để trang trí tường và phân chia. Hồ sơ trang trí hình chữ T bằng nhôm bóng là vật liệu cực kỳ thân thiện với môi trường, sống trong một ngôi nhà được thiết kế nội thất làm từ gỗ giúp không khí trong nhà bạn trở nên thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nẹp gạch nhôm hình chữ T bằng vàng sáng bóng tạo ra trang trí nội thất sang trọng cho nhà ở, khách sạn, biệt thự và các tòa nhà thương mại khác. Hỗ trợ nhiều kích cỡ khác nhau: T6mm, T8mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm.

Có sẵn ở nhiều chiều rộng, chiều dài và hoàn thiện như nhà máy tiêu chuẩn, satin hoặc bạc trong hoặc mờ, rượu sâm banh, đồng bóng, hoặc đen, vv Nẹp trang trí hình chữ T bằng nhôm rất hấp dẫn, bền, và dễ dàng để cài đặt. Tất cả các vật đúc nhôm của chúng tôi đều không có từ tính, có khả năng chống ăn mòn cao và luôn dễ dàng để gia công, cắt và tạo hình. Tham khảo: Ứng Dụng Tuyệt Vời Từ Nhôm

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

 

Nẹp nhôm trang trí chữ v

Nẹp nhôm chữ V là hợp kim nhôm, được sơn tĩnh điện anod nên có ưu điểm chống mài mòn và oxi hóa cao thích hợp cho các hạng mục sử dụng nẹp trang trí nội ngoại thất như trang trí góc tường, gờ cột, bảo vệ các góc cạnh hoặc che các góc bị sứt mẻ.

Nẹp góc nhôm dùng kết hợp với đá để xử lý các góc, nẹp góc ngoài hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể dễ dàng gia công các chi tiết sắc nhọn. các góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ.

Các Bảo vệ góc 90 °được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá và thủy tinh, được lắp đặt tạinẹp trang trí góc ngoàinên tiết kiệm được gạch men, đá, kính khoan để lắp đặt, tiết kiệm thời gian lao động. năng lượng, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường. Nẹp nhôm chữ v thường được làm từ nhựa, nhôm, inox thường được đặt ở các góc tường, cột, dầm, cửa sổ, cửa ra vào. Với các bề mặt phẳng, nẹp góc chữ V giúp tăng tính thẩm mỹ.

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

 

Nẹp nhôm trang trí chữ u

Ngoài các loại nẹp trang trí: nẹp T , nẹp V, có thêm nẹp U  nhằm đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế và khắc phục các khuyết điểm trong quá trình thi công, vị trí các khe hở sau thi công, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho nội ngoại thất không gian.

Nẹp nhôm chữ u dùng để trang trí các khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc mép ván, mép kính để tạo đường nét trang trí cho tường, cửa, sàn nhà hoặc các không gian cần trang trí khác. Nẹp nhôm chữ U giá rẻ, chất lượng thường được sử dụng để làm nẹp trang trí viền gạch, đá, kính trên tường hoặc các khe thoáng cho sàn nhà, khe thoáng dưới bậu cửa sổ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra, dùng để soi các đường rãnh trên trần, tường, cửa, trên tủ quần áo, tủ bếp tạo điểm nhấn cho không gian. 

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

 

Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

Thân thiện với môi trường là yếu tố quan trọng khiến nhôm được chào đón như vậy. Bởi vì tất cả các vật liệu kim loại như hợp kim nhôm được xử lý thông qua một loạt các quá trình xử lý tài nguyên khoáng sản của chúng tôi. Với sự phát triển của ngành công nghiệp kim loại, không có sự lãng phí nguồn lực xã hội và thiệt hại cho môi trường xã hội từ việc khai thác, chế biến đến sử dụng và loại bỏ vật liệu kim loại. Vì vậy bảo vệ môi trường là lợi thế lớn nhất. Nó là một nguồn tài nguyên có thể được tái sử dụng và tận dụng cao. 

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

Chống cháy và chống ẩm là một điểm vượt trội. Nó không chỉ có khả năng chống lại sự tấn công của lửa mà còn có tác dụng chống ẩm. Điều này không thể so sánh với đồ nội thất dạng tấm và đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối.

Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm

Nhôm thường được làm bằng tấm kim loại có độ bền cao, có lợi thế thứ ba: tính đa dạng về chức năng. Những đồ nội thất bằng hợp kim nhôm này có thể đáp ứng nhiều yêu cầu chức năng sau một vài quá trình uốn. Điều đáng nói là với sự phát triển của công nghệ công nghiệp, rất nhiều đồ nội thất bằng hợp kim nhôm có thể gấp gọn được. Nó là thuận tiện để sử dụng và tiết kiệm không gian.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm
Nẹp nhôm - Ưu điểm đồ nội thất bằng hợp kim nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468