Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay? Link
Sự phổ biến của nẹp nhôm trang trí hiện nay  Chi tiết
Nẹp nhôm là gì? Chi tiết
Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm chữ U trong trang trí Chi tiết
Các sản phẩm nẹp nhôm chữ U phổ biến  Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp nhôm U Chi tiết
Bạn nên mua nẹp nhôm chữa U ở đâu, uy tính, chất lượng giá rẻ? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U là một trong những loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay. Nẹp có hình chữ U, được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt. Nẹp nhôm chữ U có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian.
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (1)

Sự phổ biến của nẹp nhôm trang trí hiện nay 

Ngày nay, nẹp nhôm trang trí nói chung và Nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ L nói riêng được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng và thiết kế nội thất. Không chỉ được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nẹp nhôm còn có hàng loạt công dụng rất hữu ích cho căn nhà của bạn. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu sâu hơn về nẹp nhôm và các ứng dụng của chúng.
Cùng với sự phát triển của ngành trang trí nội ngoại thất, Nẹp nhôm luôn đồng hành cùng các hạng mục công trình. Lý do nẹp nhôm được lựa chọn sử dụng nhiều trong các hạng mục, bởi nẹp nhôm có ưu điểm nhẹ, độ bền cao.
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (2)
Nhôm phản ứng với oxy trong không khí để tạo thành một lớp oxit cực kỳ mỏng. Mặc dù chỉ dày vài phần trăm của một micron, lớp oxit này dày đặc và bảo vệ chống ăn mòn tuyệt vời. Xem thêm Nẹp Nhôm Chữ L Và Những Điều Thú Vị Về Loại Nẹp Này.
Nẹp trang trí chữ u được làm bằng chất liệu Nhôm anode, cứng hơn nhôm thường và bền màu theo thời gian. Nẹp nhôm chữ u được dùng để trang trí điểm nhấn trên tường. Nẹp nhôm chữ u có thể loại bỏ hoàn toàn được các khe hở giữa các vật liệu khác nhau như gạch, kính, gỗ...

Nẹp nhôm là gì?

Nẹp hợp kim nhôm được làm từ các loại hợp kim của nhôm, thêm vào đó bề mặt ngoài của nẹp được mạ một lớp Anod/ tĩnh điện. Là dòng sản phẩm được xử lý bề mặt để có độ cứng, độ bền và màu sắc theo như ý nhờ ứng dụng công nghệ anode hóa hay còn gọi là “Công nghệ Anodizing(điện phân)”.
Nẹp nhôm là vật liệu trang trí nội thất phổ biến hiện nay với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng thu hút người tiêu dùng với độ sáng bóng làm tăng thẩm mỹ ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nẹp các loại như nẹp trang trí, nẹp chống trơn, nẹp kết thúc sàn,....
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (3)
Mặc dù có nhiều kiểu loại, màu sắc, chất liệu, song chúng đều có công dụng kết nối với các đồ nội thất giúp bảo quản đồ dùng hoặc trang trí cho không gian sống trở nên an toàn và sang trọng hơn. Trong đó, đặc biệt ưu điểm của nẹp nhôm chữ U: Với chất liệu làm từ hợp kim nhôm nẹp có độ bền cao, đa dạng màu sắc mẫu mã kích thước phù hợp với nhiều phong cách nội thất.
Nhôm là kim loại phổ biến thứ ba trong vỏ Trái đất và là nguyên tố phong phú thứ ba về tổng thể. Không có kim loại nào khác có thể so sánh với nhôm khi nói đến tính đa dạng của nó. 
  • Nhẹ
  • Mạnh
  • Chống ăn mòn
  • Bền chặt
  • Dễ uốn
  • Dẫn điện
  • Không mùi

Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm chữ U trong trang trí

Ưu điểm của nẹp nhôm

Dòng nẹp hợp kim nhôm có ưu điểm nổi trội sau:
  • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anod phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.
  • Mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.
  • Nẹp chịu được độ va đập, chịu nước, có tính thẩm mỹ cao.

Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (4)

Nhược điểm của nẹp nhôm 

Bên cạnh những ưu điểm vốn có, nẹp họp kim nhôm cũng có một số mặt bạn chế:
  • Giá thành tương đối cao.
  • Dễ bóp méo trong quá trình vận chuyển.
  • Khả năng chống chầy xước không cao.
  • Dễ bị ăn mòn khi có tác động của hợp chất có độ PH thấp hoặc cao.

Các sản phẩm nẹp nhôm chữ U phổ biến 

  • Nẹp Nhôm U10mm: Ứng dụng trong trang trí các khe hở giãn cách và dùng làm nẹp bảo vệ mép cạnh các sản phẩm...
  • Nẹp Nhôm U5: Thường được sử dụng nhiều để làm khe giãn cách, trang trí vách tường, làm trang trí khe nối giữa các vật liệu như: đá gỗ, kính, gạch men tạo đường chỉ nổi bật trong trang trí nội thất.
  • Nẹp Nhôm U20mm: Ứng dụng trong trang trí các khe giãn cách, xử lý khe nối giữa các vật liệu gạch, gỗ, đá, kính tạo điểm nhấn trang trí.

Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (5)

Nẹp nhôm chữ U 20mm được lắp đặt vào các góc vuông, bảo vệ các góc không bị mẻ, các góc bo góc không bị mài góc/cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Trong quá trình lắp đặt không làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm, tránh để bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm. 
Nhưng nếu phát hiện lớp màng bảo vệ của mặt dán có phần bị dính bụi bẩn thì bạn hãy nhanh chóng dùng khăn ướt sạch để lau sạch bụi bẩn.
Khi vệ sinh bề mặt sản phẩm, không sử dụng chất tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, hòa tan. Xem thêm Nẹp Nhôm Trang Trí – Lựa Chọn Tối Ưu Cho Không Gian Nội Thất Hiện Đại.
  • Nẹp Nhôm U30mm: Sử dụng nẹp để trang trí khe giãn cách, xử lý khe nối giữa các vật liệu gạch, gỗ, đá, kính, tạo điểm nhấn trang trí...
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (6)

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp nhôm U

Cách thi công nẹp

  • Cách thi công, lắp đặt nẹp nhôm chữ U: sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Cách bảo quản nẹp nhôm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, tính ăn mòn, tính hòa tan.

Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (7)

Việc thi công các dự án thì không thể thiếu nẹp kết thúc. Nó được ứng dụng để làm nẹp kết thúc sàn, lấp đi khoảng không gian trống giữa giữa hai mảng hoặc giữa sàn và tường, mép cầu thang, mép gỗ ở cửa ra vào, cửa ban công. Nẹp kết thúc sử dụng phổ biến nhất là nơi kết thúc của sàn gỗ. Các khoảng không gian trống sẽ hoàn toàn được lấp kín, giúp cho không gian của một tòa nhà hay căn phòng trở nên vừa vặn, bắt mắt người nhìn với tính thẩm mỹ cao
Việc thi công sản phẩm này khá dễ dàng: chúng ta sử dụng keo silicone, titebond,… để liên kết nẹp với các vật liệu như gỗ, đá, gạch, bê-tông,…

Mẹo vệ sinh nẹp kinh loại

Nẹp là dụng cụ trang trí nội thất bằng kim loại nên dễ bị gỉ sét nếu không được bảo quản đúng cách
  • Khi đổ dầu, mỡ hoặc thức ăn thì cần làm sạch ngay. Sử dụng các chất làm khô hoặc các sản phẩm ngăn ẩm.
  • Không sử dụng chất tẩy rữa có thành phần axit nhiều vì axit gây ăn mòn và ố bề mặt.
  • Khi vệ sinh nẹp phải lau khô có thể sử dụng quạt để làm khô nệp nhanh chóng nếu còn đọng nước nẹp sẽ bị ố và gỉ sét.
Nên hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết. Vì việc tháo ra, lắp vào có thể gây trầy xước, móp méo gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (8)

Cách bảo quản nẹp 

Cách bảo quản Công ty khuyến khích: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm. Tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn; phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH; có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Bạn nên mua nẹp nhôm chữa U ở đâu, uy tính, chất lượng giá rẻ?

Công ty Thời đại mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí uy tín là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế nội thất với nhưungx ưu điểm sau:
  • Nẹp nhôm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
  • Chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền chịu lực tốt
  • Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Chất lượng đã được kiểm định, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ
  • Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu.

Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay (9)

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp nẹp trang trí, nhưng nếu bạn chọn lầm chất lượng sẽ không đảm bảo sẽ gây thiệt hại cho công trình của mình.
Và còn nhiều dòng sản phẩm khác để phù hợp với mỗi loại hạng mục công trình. Công ty Thời Đại Mới tự hào là một trong số các Công ty đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp nẹp đồng và nẹp nhôm trang trí nội ngoại thất, chắc chắn mang lại sự hài lòng cho quý khách trên từng sản phẩm mà cty cung cấp. Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn chi tiết về sản phẩm. Xem thêm Top 5 Mẫu Nẹp Nhôm Được Ưa Chuộng Tại Công Ty Thời Đại Mới.
Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường:
  • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất;
  • Giá thành của nẹp mặt bằng tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
  • Nẹp nhôm của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
  • Các sản phẩm nẹp nhôm đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào
Công ty Thời Đại Mời chuyên cung cấp các loại nẹp uy tín, đạt chất lượng quốc tế là sự lựa chọn của hàng nghìn nhà thiết kế khó tính nhất trên cả nước. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công các loại nẹp trang trí theo yêu cầu chỉ cần bạn cung cấp bản vẽ chi tiết sản phẩm. Chúng tôi xin cam kết các sản phẩm mang lại sẽ đạt chất lượng phát huy hết những ưu điểm của chúng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí.

Tóm lại, Nẹp nhôm chữ U là một trong những loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay. Nẹp có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nẹp trang trí đẹp, bền, dễ thi công thì nẹp nhôm chữ U là một lựa chọn phù hợp.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.74/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 1592 đánh giá
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay?
Nẹp nhôm chữ U có tốt trong trang trí hiện nay?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468