Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này Link
Tổng quan về trang trí và Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Công dụng phổ biến của Nẹp nhôm trang trí chữ L Chi tiết
Ưu điểm và nhược điểm chung của nẹp nhôm Chi tiết
Đặc điểm nổi bật của Nẹp nhôm trang trí chữ L Chi tiết
Một số loại nẹp nhôm trang trí chữ L giá rẻ Chi tiết
Vì sao nên mua Nẹp nhôm chữ L tại Thời Đại Mới? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm là một sản phẩm trang trí nội thất được làm từ hợp kim nhôm, được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, kiến trúc, nội thất. Nẹp nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao cho công trình.
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (1)

Tổng quan về trang trí và Nẹp nhôm trang trí

Về nẹp trang trí

Theo xu hướng mới, nẹp nhôm không còn là vật dụng quá xa xỉ trong trang trí. Đặc biệt là trong trang trí nội thất. Việc sử dụng nẹp nhôm trang trí đang ngày càng chứng minh được nhiều tiện lợi và đột phá hơn trong các thiết kế nhà ở lúc bấy giờ.
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (2)
Nẹp trang trí đã được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc và trang trí nhà cửa để giúp tôn lên vẻ đẹp và sự hiện đại cho cả nội và ngoại thất. Ngoài ra còn có nhiều loại nẹp với từng chất liệu và thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng như Nẹp nhôm chữ T hay Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ

Nẹp nhôm trang trí

Ngoài khác biệt sản phẩm còn có các chất liệu như inox, đồng, nhôm... Tất cả đều khá giống nhau chỉ khác chất liệu và độ cứng, độ bền hơi khác nhau mà mỗi loại lại có những đặc điểm khác nhau. Các tính năng và điểm hấp dẫn tương tự rất khó phân biệt trong nháy mắt.
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (3)
Bên cạnh nẹp inox, nẹp nhôm được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng không chỉ để trang trí cho ngôi nhà mà được dùng để trang trí cho các công ty lớn nhỏ giúp tạo sự mới lạ cho người nhìn và hơn hết là giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thị trường.

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng 
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (4)

Công dụng phổ biến của Nẹp nhôm trang trí chữ L

Nẹp Nhôm L có ưu điểm chống mài mòn và chống oxi hóa cao, được trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như:
  • Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang
  • Sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương
  • Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.
  • Nẹp nhôm chữ L góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.
  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
Ngoài ra, nẹp nhôm còn có nhiều công dụng khác, tùy theo gu thẩm mỹ và cấu trúc căn nhà của khách hàng mà những loại nẹp khác nhau sẽ được sử dụng với mục đích khác nhau. Xem thêm Nẹp Nhôm Được Sử Dụng Phổ Biến Như Thế Nào?
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (5)

Ưu điểm và nhược điểm chung của nẹp nhôm

Ưu điểm chung của nẹp nhôm

Sau đây là một số ưu điểm từ nẹp nhôm trang trí:
  • Độ bền cao, chống ăn mòn: Nẹp nhôm được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, không bị oxy hóa hay hoen gỉ trong môi trường ẩm ướt.
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú: Nẹp nhôm có nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt: Nẹp nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nẹp nhôm giúp che đi các khuyết điểm của vật liệu, tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (6)

Nhược điểm chung của nẹp nhôm

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý những nhược điểm của nẹp nhôm để có cách sử dụng và bảo quản hợp lý. Cụ thể, nẹp nhôm có thể bị bóp méo trong quá trình vận chuyển, bị trầy xước nếu va chạm mạnh và bị ăn mòn nếu tiếp xúc với các hợp chất có độ PH thấp hoặc cao.
Bên cạnh ưu điểm, nẹp nhôm còn có một số những nhược điểm nhỏ như:
  • Dễ bị bóp méo trong quá trình vận chuyển: Nẹp nhôm có độ cứng cao nhưng vẫn có thể bị bóp méo trong quá trình vận chuyển.
  • Khả năng chống chầy xước không cao: Nẹp nhôm có độ bền cao nhưng vẫn có thể bị trầy xước nếu va chạm mạnh.
  • Dễ bị ăn mòn khi có tác động của hợp chất có độ PH thấp hoặc cao: Nẹp nhôm có khả năng chống ăn mòn tốt nhưng vẫn có thể bị ăn mòn nếu tiếp xúc với các hợp chất có độ PH thấp hoặc cao.
Nhìn chung, nẹp nhôm là một sản phẩm trang trí nội thất hữu ích, mang lại nhiều hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cho công trình. Do đó, việc sử dụng nẹp nhôm là hoàn toàn nên làm. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý những nhược điểm của nẹp nhôm để có cách sử dụng và bảo quản hợp lý.
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (7)

Đặc điểm nổi bật của Nẹp nhôm trang trí chữ L

Bên cạnh một số loại nẹp nhôm phổ biến như: nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp Inox ốp tường, nẹp lót thảm, nẹp inox 304 chữ T hay nẹp inox chữ V. Nẹp nhôm L là một trong những loại vật liệu trang trí mới đã ra đời để góp phần cho từng chi tiết khiến ngôi nhà bạn hài hòa đồng thời thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đặt vào đó. 
Nẹp nhôm L chống mài mòn và chống oxy hóa cao nên được dùng trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như:
  • Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương...
  • Màu sắc của nẹp nhôm chữ L: inox, vàng bóng, trắng,...
  • Cách thi công, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng: dùng keo chuyên dụng để gắn kết sản phẩm, trong quá trình lắp đặt không nên tháo lớp nilon bản vệ bên ngoài tránh để bụi bẩn, phần lớp nilon được tháo bỏ sau khi thi công hoàn thiện xong.
  • Nẹp chữ L là dòng sản phẩm ốp cầu thang chống trơn trượt cũng như làm mũi bậc cầu thang. Dùng để cho bậc thang bạn thêm phần bắt mắt sang trọng. Cũng như chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi qua lại. Ngoài ra, nẹp dùng để kết thúc sàn nhà, ốp các góc cạnh cửa.

Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này (8)

Tiện lợi của Nẹp nhôm chữ L:

  • Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.
  • Nẹp nhôm chữ L góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.
  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
Ngoài ra, nẹp nhôm L còn có nhiều công dụng khác, tùy theo gu thẩm mỹ và cấu trúc căn nhà của khách hàng.

Một số loại nẹp nhôm trang trí chữ L giá rẻ

Nẹp nhôm L20X4mm

Nẹp nhôm L20x4mm là một trong những loại vật liệu trang trí mới đã ra đời để góp phần cho từng chi tiết khiến ngôi nhà bạn hài hòa đồng thời thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đặt vào đó.
Nẹp nhôm L20x4mm
  • Hoàn thiện sàn tạo nên một diện mạo mới phù hợp với sàn và có tính thẩm mỹ cao.
  • Tạo điểm nhấn trong trang trí sàn gỗ làm nổi bật nét tự nhiên của vân gỗ.
  • Bảo vệ các góc tường trong quá trình thi công giúp ngôi nhà luôn trôn đẹp và mới.
  • Dùng làm nẹp chống trượt cầu thang giúp dễ dàng di chuyển giữa các tòa nhà với nhau.
Bọ các góc cột dầm giúp che đi những khuyết điểm đồng thời cung với màu sắc nẹp tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo.

Nẹp nhôm L20X8mm

  • Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.
  • Nẹp nhôm chữ L góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.

Nẹp nhôm L20X8mm

  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
  • Nẹp có độ bền và khả năng chống thấm nước cao
  • Không bị cong vênh hay mối mọt như nẹp nhựa, nẹp gỗ

Nẹp Nhôm L20X10mm

Nẹp chủ yếu sử dụng tại các vị trí góc cạnh có mật độ va chạm thường xuyên trong quá trình sử dụng hàng ngày như nẹp góc tường, nẹp góc cột, nẹp cạnh,… Không những vậy sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong sàn gỗ công nghiệp, giúp thiết kế nội thất thêm hoàn hảo.
Nẹp Nhôm L20mmx10mm dùng ốp cầu thang, nẹp trang trí, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương... rất đa dạng, tiện dụng...
Nẹp Nhôm L20mmx10mm
Cách thi công, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng: dùng keo chuyên dụng để gắn kết sản phẩm, trong quá trình lắp đặt không nên tháo lớp nilon bản vệ bên ngoài tránh để bụi bẩn, phần lớp nilon được tháo bỏ sau khi thi công hoàn thiện xong.
Nẹp chữ L là dòng sản phẩm ốp cầu thang chống trơn trượt cũng như làm mũi bậc cầu thang. Dùng để cho bậc thang bạn thêm phần bắt mắt sang trọng. Cũng như chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi qua lại. Ngoài ra, nẹp dùng để kết thúc sàn nhà, ốp các góc cạnh cửa

Nẹp nhôm L30X8mm

Đặc điểm nẹp:
  • Nẹp có độ bền và độ chống thấm nước tốt
  • Không dễ bị cong vênh và mối mọt như nẹp nhựa, gỗ
  • An toàn và không chứa chất độc hại
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Giá thành vừa phải, có nhiều mẫu mã giúp khác hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian nội thất của mình.
Sự cao cấp của sản phẩm được thể hiện tinh tế trên quá trình gia công trên từng đường nét, sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất đã đem đến cho ngôi nhà của bạn sự chất lượng, sang trọng, thanh lịch và quý phái mà chỉ có nẹp nhôm mới có thể mang đến được.

Nẹp nhôm L30X8mm

Ngôi nhà nói chung và những căn phòng của bạn nói riêng gần như thay đổi toàn bộ hình dáng ban đầu sau khi chưa thi công nẹp nhôm L, những chi tiết kim loại đính trên sàn nhà, trần nhà, trên những bức tường khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp lung linh đến lạ thường.
Nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. 
Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh. Nẹp nhôm trang trí cũng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng của Việt Nam do tính chất chống oxy hóa trong thời gian dài.
nẹp nhôm sàn nhựa l20x4mm

Vì sao nên mua Nẹp nhôm chữ L tại Thời Đại Mới?

Sau đây là những ngyên nhan vì sao bạn nên sử dụng nẹp tại Thời Đại Mới:
  • Nẹp được thi công lắp đặt đơn giản giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia chủ.
  • Nẹp được làm bằng nhôm cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, dễ vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
  • đến công ty chúng tôi Thời Đại Mới để mua nẹp nhôm chữ L chất lượng với giá tốt:
  • Nẹp nhôm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
  • Chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền chịu lực tốt.
  • Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Chất lượng đã được kiểm định, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ.
Thời Đại Mới là nhà cung cấp cho thị trường các sản phẩm như nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ U, nẹp i nhôm chữ V, nẹp LA inox,.. giá rẻ và chất lượng tại TPHCM. Gọi cho hotline ngay để sở hữu vật liệu trang trí nội thất chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá tốt nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.71/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 1006 đánh giá
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này
Nẹp nhôm chữ L và những điều thú vị về loại nẹp này
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468