Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết Link
Nẹp nhôm là gì? Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm Chi tiết
Nẹp nhôm T4mm Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L25x8mm Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U20mm Chi tiết
Nẹp góc nhôm tròn 12mm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay cung cấp các sản phẩm nẹp với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Song, nẹp nhôm lại chiếm ưu thế hơn cả, không chỉ bởi chất lượng cao mà còn vì giá thành “hạt dẻ”. Sử dụng nẹp nhôm trong trang trí nội thất sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho ngôi nhà của bạn đấy!
Hôm nay, Thời Đại Mới sẽ cùng bạn khám phá xem nẹp nhôm là gì và lợi ích, ứng dụng của nẹp nhôm ngay dưới bài viết nhé!
 

Nẹp nhôm là gì?

Không gian sống và làm việc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất của con người. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra không gian sống còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của chúng . Vì thế, ngày nay, người ta rất chú trọng trong việc thiết kế và trang trí nhà cửa.
Trong đó, nẹp nhôm là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng dùng để trang trí nhà. Không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí mà nẹp nhôm còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Trên thị trường có rất nhiều loại nẹp nhôm đa dạng phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau có thể kể đến như: nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp nhôm thảm, nẹp nhôm cầu thang…Tùy thuộc vào mỗi loại nẹp nhôm mà kiểu dáng và giá thành sẽ có sự khác biệt. Nẹp nhôm thường được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Nói về đặc tính của nẹp nhôm thì ưu điểm của loại sản phẩm này là khả năng chống chịu va đập và chống oxy hóa hiệu quả, giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu bền theo thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, nhôm là một loại vật liệu có khối lượng nhẹ vì thế dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp ráp. Ngoài ra, nhôm cũng không có độc nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Ứng dụng của nẹp nhôm

Trang trí vách, cột, trần nhà, sàn nhà

Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Nẹp nhôm được dùng thông dụng trong công tác trang trí các vách, cột nhà, và chạy chỉ sàn, trần nhà. Nẹp nhôm có màu vàng đồng ánh kim vô cùng đẹp mắt và phù hợp khi trang trí nội thất, tạo cho không gian sự sang trọng, hiện đại song cũng không kém phần tinh tế. Trong một ngôi nhà, khoảng tường, sàn nhà là những phần mà chúng ta sẽ chú ý đầu tiên. Vì thế, nếu được trang trí bằng nẹp nhôm sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần thu hút, độc đáo không bị nhàm chán. Có nhiều loại nẹp nhôm trang trí vách, cột, trần, sàn nhà như nẹp chữ T, nẹp L, nẹp chữ U…bạn có thể chọn lựa tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích của mình.

Nẹp sàn gỗ

Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Sàn gỗ hiện đang là xu hướng thiết kế nhà không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Sàn gỗ giúp tạo không gian ấm cúng, tự nhiên và dễ chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, để sàn gỗ có thể hoàn thiện và đảm bảo được chất lượng thì nẹp sàn gỗ là một thành phần không thể thiếu. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nẹp sàn gỗ còn giúp bảo vệ sàn, giúp gia tăng tuổi thọ sàn gỗ hiệu quả. Bên cạnh đó, nẹp còn tạo ra một không gian giúp cho gỗ có thể giãn nở mà không va quệt vào tường nhà. Nẹp sàn gỗ sẽ che đi các rãnh, kẽ hở và giúp cho không gian giữa các phòng được kết nối và liên kết với nhau hiệu quả.

Nẹp cầu thang chống trượt

Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Cầu thang hiện nay được ưa chuộng sử dụng các loại vật liệu như đá hoa cương, gạch,...những vật liệu này tuy đẹp mắt song lại tiềm ẩn nguy cơ trượt ngã rất cao. Vì thế, khi thi công cầu thang nhiều chuyên gia thường sử dụng thêm một sản phẩm hỗ trợ là nẹp cầu thang chống trượt. Nẹp nhôm chống trượt cầu thang thường được đi ở mép cầu thang, giúp bảo vệ mép khỏi va đập mạnh. Sản phẩm không chỉ giúp cho khu vực cầu thang thêm phần bắt mắt mà còn bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người sử dụng. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi càng cần phải trang bị nẹp cầu thang trong nhà. Như vậy, mọi người sẽ không còn lo lắng nguy cơ trượt té khi di chuyển trên cầu thang nữa.

Nẹp thảm

Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Thảm là vật dụng trang trí được sử dụng nhiều trong nhiều công trình như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thảm còn giúp chống trơn trượt và tiếng ồn hiệu quả. Song, để thảm sử dụng được bền lâu mà không bị vênh, rách thì nẹp thảm là dụng cụ không thể thiếu. Nẹp thảm sẽ giúp cố định thảm tại một vị trí và giúp cho thảm không bị nhăn hay xê dịch khi di chuyển. Bên cạnh đó, nẹp thảm còn giúp che đi các kẽ hở và giúp kết nối các thảm với nhau một cách chuyên nghiệp. Xem thêm: Nẹp Thảm Trãi Sàn Giúp Gì Cho Quá Trình Sử Dụng

Địa chỉ mua nẹp nhôm uy tín

Với sự giúp sức của Internet thì việc tìm mua nẹp nhôm hiện nay không phải là vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín đảm bảo được cả chất lượng và dịch vụ thì không phải dễ. Một sản phẩm nẹp nhôm chất lượng cao có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhưng một sản phẩm nẹp nhôm chất lượng kém sẽ không chỉ khiến bạn tốn kém hơn mà còn có thể ảnh hưởng đến sự an toàn khi sử dụng. Vì thế, bạn cần chú trọng lựa chọn thương hiệu có uy tín để không phải gặp cảnh “tiền mất tật mang”.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm tại Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp chúng tôi hoàn toàn có thể đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo nhất đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nẹp với nhiều chất liệu khác nhau như nẹp inox, nẹp đồng. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp nhôm là gì và những lợi ích, công dụng của nó đối với ngôi nhà của bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp nhôm phù hợp với căn nhà của mình.
Bạn có thể tham khảo một số loại nẹp nhôm do công ty Thời Đại mới cung cấp ngay dưới đây!

Nẹp nhôm T4mm

Nẹp nhôm T4mm là loại nẹp có công dụng giúp xử lý, che các rãnh, khe hở, kết nối các loại vật liệu như gỗ, gạch, kính…Nẹp nhôm T4mm có dạng chữ mặt cắt chữ T, dùng để trang trí tại nhiều khu vực đa dạng khác nhau. Sản phẩm có nhiều loại màu sắc giúp bạn có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích của mình.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước:4 x 5 x 2500mm
  • Chất liệu:Hợp kim nhôm, phun tĩnh điện
  • Màu sắc:Màu vàng bóng, vàng mờ, màu inox, màu nhôm

Nẹp nhôm chữ L25x8mm

Nẹp nhôm chữ L25x8mm được Thời Đại Mới nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Sản phẩm có màu sắc trang nhã và độ bền, khả năng chịu ăn mòn, oxy hóa cao. Nẹp nhôm chữ L có thể sử dụng để trang trí tại nhiều khu vực trong nhà như mép cầu thang, tường, thềm nhà…Với giá thành phải chăng cùng chất lượng vượt trội sản phẩm đang được săn đón rất nhiều trên thị trường hiện nay.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
  • Chất liệu:Hợp kim nhôm, phun tĩnh điện
  • Kích thước:25 x 8 x 2700MM

Nẹp nhôm chữ U20mm

Nẹp nhôm chữ U20mm được sử dụng chủ yếu để xử lý những kẽ hở, khe nối giữa các loại vật liệu, che đi khuyết điểm khi thi công, trang bị trên cầu thang giúp chống trượt, trang trí vách, tường giúp tăng tính thẩm mỹ…Nếu bạn còn đang chần chừ chưa biết nên chọn mua sản phẩm nẹp nhôm nào phù hợp thì bạn có thể tham khảo sản phẩm nẹp nhôm chữ U20mm do Thời Đại Mới cung cấp.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
  • Chất liệu:HỢP KIM NHÔM, PHUN TĨNH ĐIỆN
  • Kích thước: 20 x 10x 2700mm

Nẹp góc nhôm tròn 12mm

Nẹp nhôm góc tròn 12mm được sử dụng để nẹp tại các vị trí góc nhọn giúp đảm bảo tính an toàn và tránh trường hợp sứt mẻ các góc cạnh trong ngôi nhà. Hiện nay, nhiều người sử dụng nẹp góc nhôm tròn để lắp đặt tại các góc làm từ vật liệu gạch men, kính, đá trong nhà giúp tiết kiệm thời gian khoan và lắp đặt, không gây tiếng ồn, bụi bẩn cho ngôi nhà.
 
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
 
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
  • Chất liệu:HỢP KIM NHÔM, SƠN TĨNH ĐIỆN
  • Quy Cách:12x2700MM
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
Nẹp nhôm là gì? Lợi ích và ứng dụng của nẹp nhôm bạn nên biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468