Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Link
Nẹp nhôm trang trí nội thất tại Vĩnh Long Chi tiết
Nẹp trang trí có công dụng: Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí hình chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm hình chữ U Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Ưu điểm của nẹp trang trí nội thất Chi tiết
Nẹp nhôm giá rẻ uy tín được phân phối từ Công ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, mỗi công trình nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở của con người mà còn là không gian tinh thần, là bộ mặt của gia đình. Vì vậy, ngoài yêu cầu về khuôn khổ ngôi nhà còn phải có sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và nội thất, cũng như các chi tiết, đường nét thể hiện trong ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp đòi hỏi sự tinh tế và nhất quán. Chính những đường gờ tưởng chừng như không cần thiết lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nét thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà. Chính vì thế mà nhiều năm gần đây, ngành thiết kế nội thất rất phát triển và ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhà ở. Và có thể nói rằng nẹp trang trí được xem là một phụ kiện vô cùng quen thuộc và gần gũi với các nhà thiết kế, thợ thi công và cả các gia chủ. 

Bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất mà nẹp trang trí mang lại, nên chúng được ưu ái sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các công trình kiến trúc cũng như nhà ở hay căn hộ. Đặc biệt là nẹp inox với các tính chất và ứng dụng tuyệt vời, chính vì vậy mà được ưa chuộng cực kì bởi khách hàng và kể cả thợ thi công. Nếu bạn vẫn chưa biết hoặc chưa nắm rõ hết các thông tin về nẹp nhôm trang trí, thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về chúng nhé. Tham khảo thêm tại Nẹp inox tại Vĩnh Long

Nẹp nhôm trang trí nội thất tại Vĩnh Long

Nẹp trang trí là những tấm nẹp bản hẹp, thường rộng từ 2-5 cm tùy loại và chiều dài có thể linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng về chủng loại và chất liệu: nẹp inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp thạch cao,....mỗi loại nẹp được sử dụng ở những vị trí khác nhau nhằm khắc phục những khuyết điểm trong quá trình thi công và mang lại tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng một cách hài hòa cho thiết kế nội thất.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Nẹp trang trí có công dụng:

Cố định các cạnh của tấm ốp (gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, v.v.) lại gần nhau. Đồng thời, việc sử dụng nẹp đã che phủ hết các khe hở giữa mép sàn và chân tường, giúp cho các mép ghép liền mạch và đều nhau. Như vậy công trình của bạn sẽ đẹp, tinh tế và hài hòa hơn. 

Giải quyết bài toán khó lắp đặt ở các góc, cầu thang cao thấp, khe hở trong vật liệu xây dựng và làm đẹp hơn cho thiết kế - an toàn cho người sử dụng và hạn chế rủi ro trơn trượt khi va chạm.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Tuy nhiên, mỗi dự án, cơ sở lại có những lựa chọn khác nhau. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến thay cho nẹp gỗ hay nhựa. Các loại nẹp cơ bản là:

Nẹp nhôm trang trí hình chữ T

Hỗ trợ các mối nối có khe hở, mối nối vật liệu và thiết lập điểm nhấn nội thất. Là một vật liệu có tầm quan trọng không kém các vật liệu xây dựng khác khi thi công và thiết kế công trình, nẹp nhôm chữ T đã chứng tỏ được công dụng của mình.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Với vật liệu này, ngôi nhà của bạn sẽ trông hoàn thiện hơn, đẹp hơn và thậm chí chống các bụi bẩn hay động vật chui vào kẽ hở, vừa khiến vật liệu bên trong không bị mòn vừa không gây nguy hiểm cho con người.

Nẹp nhôm trang trí chữ V

Sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá và kính, được lắp đặt vuông góc giúp tiết kiệm thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bẩn, tạo sự tinh tế cho công trình.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Nẹp nhôm hình chữ U

Nẹp nhôm U thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn ở sàn,… tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Sản phẩm có nhiều màu sắc đáp ứng được tất cả các nhu cầu về phối màu trong thiết kế và ứng dụng. 

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm L, hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Sự cao cấp của sản phẩm được thể hiện tinh tế trên quá trình gia công trên từng đường nét, sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất đã đem đến cho ngôi nhà của bạn sự chất lượng, sang trọng, thanh lịch và quý phái mà chỉ có nẹp nhôm mới có thể mang đến được. Ngôi nhà nói chung và những căn phòng của bạn nói riêng gần như thay đổi toàn bộ hình dáng ban đầu sau khi chưa thi công nẹp nhôm L, những chi tiết kim loại đính trên sàn nhà, trần nhà, trên những bức tường khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp lung linh đến lạ thường.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Ưu điểm của nẹp trang trí nội thất

Nẹp trang trí nội thất có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản và hiện đại. Nó phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào và là số một trong nội thất. Nẹp trang trí có thể được làm với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, bạc, trắng và đen để phù hợp với sở thích và môi trường của bạn. Thép không gỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất vì nó có khả năng hòa trộn tuyệt vời với bất kỳ môi trường nào mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng cao của nó. Các vật dụng nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể dễ dàng rơi xuống và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà của bạn nếu chúng không được gắn vào tường đúng cách. Nẹp trang trí là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này vì chúng rất đàn hồi. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt, giúp việc trang trí trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Bề mặt chống mài mòn và không dễ bị ăn mòn nên không cần thay thế thường xuyên kể cả sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể tự tin rằng nội thất của bạn sẽ được giữ nguyên qua nhiều năm mà không mất đi giá trị. Nó không ăn mòn và sẽ không làm hỏng bạn bên trong hoặc bên ngoài. Nẹp trang trí sử dụng thép không gỉ (SUS304, 316L), đây là chất liệu an toàn với cơ thể con người. Ngay cả khi bạn hoặc những người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên, nó sẽ không gây hại gì vì bề mặt nhẵn và không có độc tố axit. 

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Đi kèm với vít và có thể dễ dàng gắn vào tường, đồ nội thất hoặc thiết bị, không cần thêm chi phí tay cần thiết. Nẹp thép có bề mặt không bị ăn mòn, có nghĩa là chúng có thể tồn tại lâu hơn mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường gây hư hỏng do rỉ sét hoặc các hư hỏng khác.

Các sản phẩm nẹp trang trí thường sử dụng màu sắc tươi sáng, chất liệu bền đẹp. Nẹp gỗ thông thường dễ bị mối mọt, cong vênh nhưng nẹp kim loại trang trí bền hơn và hỗ trợ ngoài trời rất tốt. Chất liệu này sẽ không bị rỉ sét hay ăn mòn. Về màu sắc, nẹp trang trí của chúng tôi có nhiều màu như bạc, vàng, đồng. Bạn có thể tùy theo thiết kế và nội thất gia tăng mà chọn loại thanh ray và màu sắc phù hợp.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Yếu tố nhỏ nhưng tác động lớn, giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và phong cách hơn. Sản phẩm này được coi là giải pháp hoàn hảo để hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Nếu không có các loại nẹp trang trí, chất lượng tác phẩm của bạn sẽ không giảm đi nhiều nhưng chắc chắn là nó sẽ không đẹp như bạn tưởng. Vì vậy hãy thể hiện mình là người tiêu dùng khó tính và thông minh.

Nẹp nhôm giá rẻ uy tín được phân phối từ Công ty Thời Đại Mới

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp trang trí nội thất giá rẻ

Công Ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Nhận báo giá nẹp nhôm thông qua số điện thoại 09 44 20 99 55. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468