Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Vĩnh Long Link
Nẹp trang trí phân phối tại Vĩnh Long được hiểu như thế nào? Chi tiết
Nẹp góc tròn inox Chi tiết
Nẹp chữ U là gì? Chi tiết
Nẹp cầu thang chống trơn trượt kim loại inox Chi tiết
Nẹp inox góc chữ V Chi tiết
Điểm ưu việt khi sở hữu nẹp trang trí nội thất Chi tiết
Cửa hàng uy tín cung cấp nẹp trang trí phân phối tại tỉnh Vĩnh Long Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp trang trí phân phối tại Vĩnh Long được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí thường dùng trong trang trí nội thất với rất nhiều ứng dụng đa dạng như làm khung tranh trang trí trên tường hay chạy điểm phào chỉ, khung ảnh,... tính thẩm mỹ cao và màu sắc sang trọng. Công dụng của từng loại nẹp nội thất tại Công ty Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới rất đa dạng. Tham khảo thêm tại: 8 lỗi trang trí nội thất bạn nên biết

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn tổng hợp các công dụng của một số loại nẹp trang trí nội và ngoại thất phổ biến tại cửa hàng được nhiều nhà tiêu dùng, bao gồm các nhà thiết kế nội thất, nhà thầu xây dựng, gia chủ, những tín đồ yêu thích thiết kế kiến trúc ưa chuộng và tin dùng. Họ luôn săn lùng các sản phẩm, vật liệu trang trí nhà cửa trên thị trường, trong đó có thanh nẹp trang trí này. Các màu sắc của nẹp trang trí inox bao gồm:

  • Vàng gương

  • Vàng xước

  • Trắng gương

  • Trắng xước

  • Hồng gương

  • Hồng xước

  • Đen gương

  • Đen xước

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Nẹp góc tròn inox

Nẹp ốp góc, nẹp bo góc, nẹp góc tường, nẹp góc ốp gạch hay gọi chung nẹp góc YC là một loại nẹp trang trí không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Vừa để đơn giãn cho việc thi công, che phủ các khuyết điểm của các góc, cạnh trong quá trình thi công, bảo vệ các góc cạnh trong quá trình sử dụng không bị sứt mẻ, rạn nứt do các va chạm, thì nẹp ốp góc YC còn được người dùng ưa chuộng vì tính thẩm mỹ, đem lại vẻ đẹp tinh tế cho các không gian thiết kế. Trong đó nẹp inox ốp góc được ưa chuộng trên hết vì độ bền, màu sắc lại sang trọng mà chi phí cũng rất hợp lý.

Nẹp chữ U là gì?

Nẹp chữ U là một loại nẹp trang trí, có hình dạng chữ U được lắp đặt tại các khe giãn cách gạch đá gỗ kính. Tạo điểm nhấn cho trang trí nội ngoại thất.

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

  • Nẹp mang lại những lợi ích gì cho ngôi nhà của bạn và được sử dụng ở một số vị trí cụ thể như

  • Trên xu hướng trang trí trần nhà: Dùng để nối các tấm nhựa, thạch cao trên trần.

  • Trên vách, trên tường: Làm chỉ trang trí trên vách gỗ, đá, kính

  • Trên sàn: Ngăn cách các sàn, phòng.

  • Trang trí trong nội thất: Che đi các khe nối giữa các vật liệu, tạo điểm nhấn trên cửa, mặt bàn/ghế, bảng quảng cáo,…

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Nẹp cầu thang chống trơn trượt kim loại inox

Nẹp chống trơn, nẹp chống trượt hay nẹp cầu thang một trong những vật liệu xây dựng cần thiết đặc biệt đối với những công trình có thiết kế cầu thang bộ. Tuy nhiên để nẹp chống trơn đạt chất lượng và phát huy đúng công dụng vốn có thì việc chọn mua nẹp chống trơn vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp chống trơn cầu thang với nhiều loại chất liệu như đồng, nhôm, inox…. Đặc biệt, Nẹp chống trơn cầu thang inox hiện nay rất được các nhà thầu ưa chuộng do độ bền cao, màu sắc sáng bóng đẹp mắt không chỉ che đi các khuyết điểm của quá trình thi công mà còn mang lại vẻ sang trọng cho các thiết kế.

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

 

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Nẹp inox góc chữ V

Nẹp inox chữ V được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình xây dựng từ nhà ở, chung cư đến các công trình công cộng đều được sử dụng rất nhiều bởi các công dụng nổi bật mà nó mang lại. Đầu tiên có thể kế đến công dụng trang trí, tân trang nội ngoại thất thêm phần hiện đại tinh tế, nẹp inox chữ V giúp tăng thẩm mỹ cho không gian nội ngoại thất của ngôi nhà.

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Nẹp chữ V còn giúp bảo vệ cạnh góc tường, tránh cho cạnh góc tường bị sứt mẻ do va chạm, bảo vệ cho cạnh góc tường, giảm khả năng phải sửa chữa, giảm chi phí sửa chữa cho người sử dụng. Trong các trường hợp xấu, người già và trẻ nhỏ có thể bị va vào cạnh góc tường, trong trường hợp này nẹp inox chữ V sẽ giúp làm giảm thương tích cho người sử dụng, bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng. 

  • Cố định các mép vật liệu ốp (gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, …) lại gần với nhau. Đồng thời, việc sử dụng nẹp đã che hết những kẽ hở giữa mép sàn với chân tường khiến mép nối trở nên liền mạch, thống nhất. Do đó mà công trình đẹp hơn, tinh tế, hài hoà hơn.

  • Giải quyết được vấn đề khó khăn khi lắp đặt ở các góc cạnh, các bậc cao thấp, đường chỉ khe hở các vật liệu trong xây dựng giúp thiết kế trở nên thẩm mỹ hơn.

  • An toàn cho người sử dụng, hạn chế trơn trượt không đáng có xảy ra (đối với nẹp sàn, nẹp mũi bậc cầu thang), bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ khi va chạm.

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Điểm ưu việt khi sở hữu nẹp trang trí nội thất

Mẫu mã đa dạng

Nẹp trang trí có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Sự đa dạng không những giúp khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên phong phú hơn, với các trang trí thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của chính bạn.

Nẹp trang trí ngoài việc có thiết kế an toàn về nguyên liệu, nó còn vô cùng bền chắc. mặc dù được thi công bên ngoài công trình hay phải chịu sự khác nghiệt của thời tiết cùng như nhiệt độ cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Khả năng chịu lực tốt

Chịu được lực tác động và những va đập tốt.

Dễ dàng vệ sinh

Đây là một trong những nỗi lo của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên mọi người vẫn có thể yên tâm vì sản phẩm có thể lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng và đảm bảo không gian nhà bạn vẫn được giữ gìn sạch sẽ. Việc vệ sinh cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...và còn nhiều loại nẹp trang trí khác với mẫu mã màu sắc cũng như ứng dụng khác nhau!

Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox nội thất giá rẻ uy tín

Cửa hàng uy tín cung cấp nẹp trang trí phân phối tại tỉnh Vĩnh Long

Hiện nay, Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí nẹp đồng LA, nẹp thảm nhôm, nẹp inox trang trí, đồng thau, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ, tham khảo giá thành thông qua bảng báo giá nẹp inox...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Vĩnh Long
Nẹp inox tại Vĩnh Long
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468