Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm trang trí có thật sự rẻ bền đẹp Link
Vậy nẹp trang trí là gì? Có cần thiết không? Chi tiết
Các loại nẹp nhôm được ưa chuộng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xu hướng của khách hàng luôn là như thế, luôn mong muốn tìm được những sản phẩm vừa bền bỉ theo năm tháng, vừa đẹp, sang trọng mà đặc biệt phải rẻ phù hợp với thu nhập của khách hàng. Để giải quyết cho nhu cầu của khách hàng, giúp cho khách hàng có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình. Công ty TM XD Thời Đại Mới đã cho ra đời dòng sản phẩm nẹp nhôm trang trí đáp ứng đủ 3 tiêu chí RẺ - BỀN – ĐẸP.
Nẹp trang trí nội thất
Để tân trang cho thế giới sống của mình thêm hoàn chỉnh, sang trọng và an toàn thì vật liệu trang trí cần thiết nhất chính là nẹp trang trí, tuy chỉ là một phần nhỏ trong ngôi nhà nhưng nó thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế và gu thẩm mỹ của chủ căn nhà này. Xem thêm: Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

Vậy nẹp trang trí là gì? Có cần thiết không?

Nẹp trang trí: là những thanh định hình bằng nhôm, đồng, inox… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác giúp ngôi nhà thêm nổi bật. Có nhiều chất liệu nẹp, hình dáng nẹp khác nhau phù hợp với từng mục đích của khách hàng.

Nẹp trang trí nội thất

Ngôi nhà không chỉ là nơi để sống, để nghỉ ngơi sau những giờ mệt mỏi, mà còn là nơi thể hiện phong cách sống, địa vị của chủ nhà. Ai mà chẳng muốn ngôi nhà của mình sang trọng, xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi cơ chứ. Thế nên dành thời gian đầu tư cho việc nhấn nhá, tô điểm cho từng góc cạnh trong căn nhà cũng không kém phần quan trọng đâu đấy.

Nẹp trang trí có thật sự cần thiết?

  • Tạo nên sự hài hòa, đồng nhất và nổi bật cho ngôi nhà. Một thiết kế nội thất đẹp là khi chỉnh chu, đồng nhất tất cả các chi tiết nhỏ lại với nhau một cách hài hài, bắt mắt nhất.
  • Nẹp trang trí có thể che đi những khuyết điểm nhỏ như giữa sàn và mặt tường, để chúng kết nối lại với nhau, tạo nên vẻ đẹp liền mạch, nhất quán với nhau.
  • Giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng, nhanh chóng và bắt mắt hơn.
  • Không chỉ có công dụng trang trí, làm đẹp mà còn được ưa chuộng lựa chọn vì đảm bảo sự an toàn. Như chống trơn trượt ở khu vực cầu thang, hay sàn nhà... Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Chính vì sự đa công dụng của nẹp trang trí mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nẹp khách nhau, tùy vào từng mục đích cũng như nhau cầu mà lựa chọn loại nẹp trang trí phù hợp. Tuy nhiên phụ kiện nẹp nhôm trang trí ngày nay được khá nhiều khách hàng đánh giá cao.

Vậy cùng tìm hiểu xem liệu nẹp nhôm trang trí có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí không nào?

Nẹp nhôm trang trí: Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống chịu nước tuyệt đối, chống nấm mốc, mối mọt hiệu quả, có tính bền đẹp và được mạ thêm một lớp tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người dùng, đa dạng màu sắc. Thường dùng để che đi các khoảng trống, mối nối, ốp góc ở các vị trị khác nhau.

Nẹp nhôm trang trí

Không cần lo lắng về hình dạng, khích thước không phù hợp, bởi hợp kim nhôm luôn đầy đủ các mẫu mã, với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột…đến các đồ nội thất. Mang lại sự lựa vô cùng phong phú từ phong cách trẻ trung, hiện đại cho đến cổ điển. Các loại nẹp nhôm điển hình như T, U, V, L, …
Điểm vượt bật của nẹp nhôm trang trí:
  • Làm từ chất liệu hợp kim nhôm, xi mạ màu và đã xử lý anode nên có tính chống oxi hóa, chống mài mòn luôn giữ được bề mặt đẹp và thẩm mỹ cao
  • Nẹp nhôm được đúc theo nhiều khuôn với nhiều kích thước để phù hợp với mọi ngóc cạnh của căn nhà
  • Nẹp nhôm được chia ra bề mặt mờ và mặt bóng. Như màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm,...
Có thật sự RẺ - BỀN - ĐẸP như lời đồn?

Có thật sự rẻ bền đẹp như lời đồn?

  • Tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất
  • Sử dụng trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode nên dễ gia công, cực chắc và bền màu.
  • Rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.
  • Có độ bền cao, chịu được các va chạm mạnh, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường bị oxi hóa.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bắt mắt.
  • Nhiều kiểu dáng, kích thước đáp ứng sự đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn thiết kế.
  • Công dụng chủ yếu của nẹp nhôm mang lại là che phủ các khe nối, bảo vệ các cạnh góc của đồ nội thất. Nhằm giữ sự sáng bóng và bền bỉ lâu dài. Ngoài ra dùng để che các khuyết điểm của nội thất nhằm tô điểm cho vẻ đẹp hoàn mỹ

Các loại nẹp nhôm được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp nhôm như nẹp chữ V, L, T, ... mỗi loại có kích thước, màu sắc và cả công dụng cũng khác nhau
 
Nẹp Nhôm Chữ T
Nẹp nhôm chữ T xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Tăng giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho không gian

Nẹp Nhôm Chữ T

Nẹp nhôm sàn nhựa:

Nẹp nhôm sàn nhựa được sử dụng làm nẹp kết thúc sàn nhựa, tấm PVC, sàn thảm trong trang trí nội thất 

Nẹp nhôm sàn nhựa

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L được trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như: Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang; Sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương... tránh làm sứt mẻ bởi tác động mạnh và chống trơn trượt giữ an toàn cho người sử dụng

Nẹp Nhôm Chữ L

Ngoài ra còn có các loại nẹp khác như:
Nẹp nhôm chữ U: Được dùng để trang trí các khe hở giãn cách hoặc dùng làm nẹp bảo vệ mép cạnh các sản phẩm...có thể dùng cho các loại vật liệu như gỗ, gạch, đá, kính, PVC, … hay dùng để tạo điểm nhấn cho tường hoặc vách, giúp không gian hài hòa và nổi bật hơn.
Nẹp nhôm chữ V: Chống trơn trượt cầu thang, dùng cho trang trí góc tường, cột, không bị bể, sứt mẻ, hay tạo viền biển bảng, khung hình...Sử dụng loại nẹp này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, và giảm thiểu tiếng ổn, bụi bẩn từ môi trường.
Nẹp nhôm cầu thang: Chuyên ốp mũi bậc cầu thang, bậc tam cấp chống trơn trượt trong quá trình lên xuống...an toàn cho gia đình.
Nẹp mặt bằng: Sử dụng để che chắn khe giãn cách, xử lý tiếp giáp giữa 2 bề mặt sàn, bảo vệ mép sàn...mang giá trị thẩm mỹ cao.
Nẹp góc ngoài: Nẹp bo góc ngoài kết hợp với gạch men, đá granit để ốp góc cột, bo góc cột 90 độ, bảo vệ góc, trang trí góc, thi công nhanh.

Tuy nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả, nẹp nhôm cũng có những nhược điểm cần khắc phục:

  • Trong quá trình vận chuyển nếu không có đồ bảo vệ thì nẹp nhôm rất dễ bị bóp méo, làm hỏng hình dạng ban đầu của nẹp.
  • Khả năng chống trầy xước không quá cao.
  • Dễ bị ăn mòn khi được lau chùi hoặc tiếp xúc với những hợp chất có độ pH quá thấp hoặc quá cao. 

Nhược điểm của nẹp nhôm

Một sản phẩm muốn bền đẹp theo năm tháng thì cả người sản xuất lẫn người sử dụng đều phải đặt nhiều tâm tư vào sản phẩm ấy, người sản xuất thì phải tận dụng tất cả trí lực, nhân lực để nghiên cứu, sáng tạo ra sản phẩm tốt nhất. Còn người sử dụng có trách nhiệm bảo quản, sử dụng sản phẩm đúng mục đích, khai thác được tất cả các giá trị của sản phẩm đó.
Đứng trên cương vị là nhà sản xuất nẹp trang trí nội thất Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới-chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí, đã đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm và đưa chúng đến tận tay khách hàng. Mọi sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, giá thành phù hợp, đảm bảo uy tín cả về chất lượng và niềm tin của khách hàng dành cho công ty. Hãy nhanh tay liên hệ số 0944 209 955 để đặt hàng hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước của chúng?...
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí có thật sự rẻ bền đẹp
Nẹp nhôm trang trí có thật sự rẻ bền đẹp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468