Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến Link
1. Nẹp thảm là gì Chi tiết
2. Tác dụng của nẹp thảm Chi tiết
3. Tại sao nên sử dụng nẹp thảm? Chi tiết
4. Các loại nẹp thảm Chi tiết
Thời Đại Mới - Nơi cung cấp nẹp thảm trải sàn giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, rất nhiều ngôi nhà đã sử dụng thảm để trang trí cũng như tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Trong khi đó, sử dụng nẹp trang trí luôn là một xu hướng trong mỗi thiết kế nội thất hay ngoại thất. Sự kết hợp giữa nẹp trang trí và thảm luôn tạo nên một bức tranh khiến không gian của bạn trở lên hoàn hảo hơn. Trong quá trình thi công thảm thướng vướng phải những khó khăn như làm sao để giữ mép thảm không bị sùi, làm sao định vị thảm chắc chắn vào cầu thang mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng. Nẹp chủ yếu dùng làm nẹp các mép thảm, chắn đầu thảm và liên kết thảm với gạch, đá, gỗ dưới sàn nhà. 
 
 

1. Nẹp thảm là gì

 
Nẹp thảm hay còn gọi là nẹp kết thúc sàn hay nẹp nối sàn là loại nẹp chuyên được sử dụng cho các loại sàn như các loại sàn thảm, sàn gỗ, sàn vinyl. Với chất liệu bằng hợp kim nhôm, vì thế nẹp thảm luôn có độ bền cao và có rất nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau rất phù hợp để trang trí cho công trình của bạn thêm đẹp và hiện đại.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 
Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong mọi ngôi nhà. Sản phẩm nẹp kết thúc thảm được sử dụng cho việc thi công ốp cạnh ngoài vị trí cửa, giúp tấm thảm luôn chắc chắn và an toàn cho người sử dụng và bảo vệ các cạnh ngoài của tấm thảm. Xem thêm: Nẹp Trang Trí Trong Mọi Không Gian
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 
Sử dụng các sản phẩm nẹp thảm để làm vật liệu trang trí đang là sự lựa chọn tối ưu cho mọi nhà. Cũng đang được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây, lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất, nẹp thảm luôn luôn là yếu tố quan trọng để thể hiện tính thẩm mỹ đẳng cấp và xu hướng mới. 
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 

2. Tác dụng của nẹp thảm

 
Kết hợp với thảm trải sàn đem lại sự mới mẻ và độc đáo cho ngôi nhà
Tạo ra kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất phù hợp với từng không gian bằng những màu sắc của nẹp và dễ dàng tạo sự đồng bộ với các vật kim loại trang trí khác. Tham khảo: Nhôm Trong Xây Dựng, Ứng Dụng Nẹp Nhôm Trang Trí
Vô cùng bền chắc và không hề tốn kém
Bảo vệ được chất liệu thảm, các góc thảm,…
Có các thiết kế và mẫu mã rất đa dạng và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 

3. Tại sao nên sử dụng nẹp thảm?

 
Thảm sàn có một nhược điểm là vị trí kết thúc sàn hay các mép thảm thường không được bền sau một thời gian sử dụng, chúng hay bị bong hỏng mép thảm, tua rua. Chính vì vậy, nẹp kết thúc thảm sàn ra đời với tác dụng bảo vệ các phần mép của thảm làm hạn chế tối đa sự cố rác, hỏng.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 
Thảm thường được kết hợp với một loại vật liệu khác nhau như đá / gỗ / tấm nhựa để thi công trang trí sàn. Ở ranh giới tiếp giáp giữa thảm và những vật liệu này thường chênh nhau về dộ dày, màu sắc, nếu sử dụng nẹp kết thúc thảm thì có thể giải quyết được độ chênh cao thấp cũng như thẩm mỹ vì che được điểm nối.
 

4. Các loại nẹp thảm

 

Nẹp đinh thảm:

 
Nẹp đinh có cấu tạo gỗ hoặc kim loại, phần răng hướng xuống trên trực tiếp đâm vào thảm, có tác dụng giúp cho những nơi tiếp xúc với tường hoặc mép sàn dính chặt hơn và có lỗ để đóng đinh vào sàn hoặc có thể để nối với các vật liệu khác.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 

Nẹp kết thúc thảm:

 
Nẹp thảm với thành phần chính là nhôm, kết hợp phun sơn tĩnh điện nhằm giúp tăng cao độ bền về màu sắc cho sản phẩm. Chúng còn có lớp gai bên trong nhằm móc vào thảm, sau đó bấm chặt nẹp lại để giữ vị trí thảm.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 

Nẹp góc thảm:

 
Loại nẹp này có thể được gắn ở những nơi có góc cạnh như các góc tường, bậc cầu thang, tạo điểm nhấn cũng như thẩm mỹ cho những nơi này.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 

Thời Đại Mới - Nơi cung cấp nẹp thảm trải sàn giá rẻ tại TPHCM

 
Nẹp thảm với thành phần chính là nhôm, kết hợp với phun sơn tĩnh điện nhằm tăng cao độ bền về màu sắc cho sản phẩm.  Tùy vào từng hạng mục và thiết kế của công trình để ta có được lựa chọn tốt nhất. Với mỗi loại sản phẩm nẹp thảm, chúng ta sẽ có những ưu điểm chung và riêng biệt nhằm đáp ứng về những nhu cầu trên. Công ty Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp thảm uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.
 
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
 
Nẹp thảm đã được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Sản phẩm nẹp kết thúc thảm được sử dụng cho thi công ốp cạnh ngoài vị trí cửa, giúp cho tấm thảm luôn chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng còn cung cấp và phân phối các sản phẩm như: nẹp nhôm chữ  L, nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm cầu thang,.. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
Nẹp thảm và các ứng dụng phổ biến
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468