Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn Link
Bạn hiểu như thế nào về nẹp trang trí?  Chi tiết
Nẹp trang trí cùng những ưu điểm vượt trội Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí hiệu quả Chi tiết
Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Mua nẹp trang trí ở đâu để uy tín và chất lượng?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đang là xu hướng mới trong trang trí nội thất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tại các nhà trên phố, hay các khách sạn, nhà hàng đều sử dụng nẹp. Nẹp giúp bảo vệ các vị trí trong nhà ở, đồ vật nội thất. Hơn thế, với màu sắc bắt mắt thì nẹp còn làm tăng lên tính thẩm mỹ, sang trọng của không gian sống. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về nẹp trang trí để giúp bạn hiểu rõ hơn về món đồ trang trí mới này. 

Bạn hiểu như thế nào về nẹp trang trí? 

Nẹp trang trí là những thanh định hình được làm thành nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây được xem là phụ kiện trang trí cho căn nhà của bạn. Nó có rất nhiều công dụng, nhưng nổi bật nhất là được dụng để gắn lên tường hoặc bậc cầu thang, điều này sẽ tạo điểm nhấn cho nội thất của bạn và giúp ngôi nhà thêm phần bắt mắt. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng, nó có thể là nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox hoặc thậm chí là nhựa và gỗ. 
 
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn
 
Trong tất cả các cách sử dụng nẹp trang trí thì việc dùng nẹp để trang trí trên tường, đặc biệt tại những bức tường có gam màu đen hoặc trắng, sẽ giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho những bức tường. Ngoài ra, nẹp trang trí cũng có thể được dùng làm chỉ tạo điểm nhấn cho các tấm vân đá,... Hơn thế, với những loại nẹp đặc thù cho góc thì nẹp còn dùng để bo góc, xử lý góc nhà một cách hiệu quả, giúp che đi một số khuyết điểm do góc cạnh, từ đó làm tăng tính hiệu quả và vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.
 
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn
 
Nẹp ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng giúp bảo vệ vật dụng trong nhà tránh được những tác động của sự va đập không đáng có làm ảnh hưởng lên các bề mặt. Nẹp có đa dạng về hình thức, có thể là nẹp cầu thang, nẹp góc,... kèm theo đó là đa dạng về kiểu dạng như là nẹp trang trí chữ U, nẹp trang trí chữ T,... từ đó tạo điều kiện cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu hay vấn đề về nhà ở của mình. Xem thêm: Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Có Quan Trọng Không?

Nẹp trang trí cùng những ưu điểm vượt trội

Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn

Đối với từng loại nẹp và chất liệu làm nẹp khác nhau sẽ mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời, từ đó mang đến trải nghiệm tốt và sự hài lòng nhất cho khách hàng. Sau đây là những ưu điểm tuyệt vời của nẹp trang trí:
  • Nẹp có giá thành hợp lý, tương thích với cấu tạo và đặc điểm của từng dòng sản phẩm. 
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt. 
  • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt nhờ có lớp mạ anode phía ngoài với đặc tính chống ăn mòn cao.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, ít bị phai mờ theo thời gian.
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.

Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn

Đặc biệt, nẹp luôn phát huy mạnh mẽ tính năng trang trí của mình nhờ bề mặt ngoài của nẹp có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bề mặt có độ sáng bóng cao cũng là điểm mạnh của nẹp, nó giúp tạo được điểm nhấn hoàn hảo, sang trọng cho ngôi nhà cũng như có phòng riêng biệt. Thêm vào đó, nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả được lắp đặt bên ngoài và phải thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

Cách bảo quản nẹp trang trí hiệu quả

Để tăng tính thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng của nẹp người sử dụng nẹp trang trí nên chú ý đến cách bảo quản để luôn giữ được sự đẹp mắt cho công trình của mình. Bạn nên lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn. Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
 
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn

Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí

Về phần cấu tạo của nẹp, bạn nên sử dụng silicone hoặc keo Titebond liên kết đôi với các vật liệu khác như gạch, đá, gỗ, thủy tinh... Còn đối  với những nẹp đặc biệt như sản phẩm nẹp chống trơn, nẹp cầu thang, nẹp sàn sẽ có một chút khó khăn hơn, bạn phải bắt vít vào sàn, tường để cố định chúng - trên nẹp cây có sẵn cho vị trí lỗ.
 
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn
 
Du có độ bền cao nhưng trong quá trình vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm thanh nẹp, đặc biệt là đừng quăng nẹp. Bên cạnh đó, nẹp có 1 lớp màng bảo vệ, tuyệt đối không làm rách lớp bảo vệ này trước khi xây dựng hoàn tất. Nếu lỡ như làm rách, lớp bảo vệ sẽ bị tách ra và bụi sẽ dễ dàng bám vào, bạn nên nhanh chóng sử dụng một miếng vải ẩm sạch, lau bụi bẩn (không sử dụng nước có độ Ph quá cao hoặc quá thấp). Khi lau chùi bề mặt với khăn ẩm xong, bạn phải lau lại với khăn khô để bề mặt nẹp không bị đọng nước. Để có thể phát huy hết công dụng của nẹp, ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước, chống va đập, hay nhiều khi là giải pháp để chống lại những vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp các góc, nẹp vết nứt, nẹp còn có tác dụng là đồ vật trang trí, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. Sử dụng nẹp là làm đẹp không gian sống của bạn theo cách mới lạ nhưng vẫn đem đến một vẻ đẹp thoáng đãng, gần gũi, và không quá cầu kì. Xem thêm: Xu Hướng Trang Trí Trần Nhà Đẹp

Mua nẹp trang trí ở đâu để uy tín và chất lượng? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp trang trí, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp có chất lượng kém, độ bền thấp, rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.
Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hãy đến với Công ty Thời Đại Mới, chúng tôi có hệ thông phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.
Công ty Thời Đại Mới chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn
Nẹp trang trí – xu hướng trang trí mới cho căn nhà của bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468