Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp Link
Trang trí trần nhà là gì? Chi tiết
Tại sao nên trang trí trần nhà? Chi tiết
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp, ấn tượng Chi tiết
Mua nẹp inox chất lượng uy tín ở địa chỉ nào? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một ngôi nhà đẹp là một ngôi nhà mà bất cứ khu vực nào từ trần nhà đến sàn cũng đều phải được trang trí một cách tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Nếu ngôi nhà chỉ có mặt tiền được trang trí đẹp, còn những phần khác thì chỉ thiết kế qua loa không theo một phong cách nào thì ngôi nhà của bạn sẽ không có giá trị thẩm mỹ bằng những ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ ở từng nơi. Ở những khu vực cần được thiết thì trần nhà là nơi có ảnh hưởng nhất đến thẩm mỹ và phong cách thiết kế của ngôi nhà. Vì vậy mà nhiều gia chủ dù thế nào cũng muốn đầu tư chăm chút cho trần nhà của mình thật đẹp và sang trọng. Thiết kế trần nhà không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng mà còn giúp cho gia chủ có thể gặp nhiều may mắn trong công việc theo quan niệm phong thủy. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chia sẽ những xu hướng trang trí trần nhà thật đẹp và ấn tướng để giúp mọi người có thể lựa chọn một phong cách thiết kế trần nhà phù hợp nhất với gia đình mình. 

Trang trí trần nhà là gì?

Trang trí trần nhà đơn giản chỉ là việc sử dụng nguyên liệu chuyên dụng hay phụ kiện trong trang trí nội thất để tô điểm lên trần nhà của bạn. Tuy nhiên, nghe thì đơn giản nhưng việc thực hiện thì không hề dễ dàng, đầu tiên bạn phải xác định được phong cách thiết kế sao cho trần nhà phù hợp với tổng thể ngôi nhà, sau đó bạn lựa chọn những nguyên vật liệu, nội thất có liên quan tới phong cách đó xong bạn mới có thể bắt tay vào thi công. Có nhiều loại nguyên liệu được sử dụng để trang trí trần nhà hiện nay như là giấy dán tường, đèn chùm, thạch cao, nẹp trang trí,… Tùy vào sở thích, nhu cầu của gia chủ mà có thể lựa chọn những phương án thiết kế và chất liệu khác nhau. 
 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp

Tại sao nên trang trí trần nhà?

Lý do mà bạn nên trang trí trần nhà đó chính là trần nhà là một trong những yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp của ngôi nhà. Nếu trần nhà của bạn quá sơ sài, hơn nữa là bám đầy bụi và mạng nhện thì ngôi nhà của bạn sẽ không được nổi bật, bắt mắt, bụi bẩn sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên không thoải mái. Trang trí trần nhà sẽ giúp ngôi nhà nói chung và căn phòng nói riêng trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn. Một ngôi nhà đẹp thì các phần của ngôi nhà đó đều vừa được trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu ý tưởng của chủ nhà vừa lại tăng lên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Tưởng tượng nếu bạn có một ngôi nhà đẹp với trần nhà sàng sủa được trang trí nổi bật mà không kém phần tinh tế thì sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi và cảm nhận những giây phút thoải mái trong không gian sống của mình. Ngoài ra, như cũng đã nói ở trên, trang trí trần nhà còn mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ, đặc biệt nhà những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, sẽ mang lại may mắn và thành công cho công việc và cuộc sống của mình. Xem thêm: Nẹp Nhôm Và Những Loại Nẹp Nhôm Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất
 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp

Xu hướng trang trí trần nhà đẹp, ấn tượng

Trang trí trần nhà bằng gỗ
 
Tuy ở Việt Nam phần lớn gia đình đều sử dụng la phông để làm trần nhà, nhưng ngày càng có nhiều gia đình chuyển sang dùng gỗ thay thế, vì thế mà gỗ đang dần là xu hướng được sử dụng phổ biến trong mỗi ngôi nhà Việt Nam hiện nay. Gia đình nào đã ưa chuộng sử dụng đồ gỗ thì từ 80-90% nội thất trong nhà sẽ là đồ gỗ. Trần nhà được làm bằng gỗ sẽ tạo nên tính liên kết, thống nhất với những đồ nội thất khác trong gia đình. Gỗ có giá trị về mặt thẩm mỹ rất cao, những nhà nào sử dụng gỗ là chất liệu trang trí thì khi nhìn vào sẽ toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng, tinh tế, vừa gần gũi, ấm áp, mang đến một không gian sống lý tưởng. Cũng chính vì chất lượng và độ thẩm mỹ cao của gỗ nên giá thành của nó rất cao, thường những nhà nào có điều kiện mới có thể sử dụng hết những đồ nội thất bằng gỗ. Gỗ cao cấp sẽ có tuổi thọ kéo dài lâu, giữ được độ bền và vẻ đẹp của nó, nhưng đối với những loại gỗ thông thường thì khả năng dễ bị mối mọt, chịu ẩm và chịu nhiệt tất nhiến là rất kém. Vì vậy mà bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm này. 
 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
 
Trang trí trần nhà bằng thạch cao
 
Thạch cao là chất liệu dễ thi công, dễ tạo hình và có khối lượng nhẹ, an toàn khi sử dụng lâu dài. Thạch cao còn có ưu điểm là khả năng cách âm, chống thấm nước, có độ bền cao. Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng giá thành của thạch cao không hề đắt, vì thế mà nó được rất nhiều quan tâm và tin dùng trong việc trang trí trần nhà. 
Trang trí trần nhà bằng thạch cao có 2 cách chính. Đó là trần thả nổi – rơi và trần chìm – giật cấp: 
  • Trần thả nổi – rơi: đây là cách thiết kế với khung lộ ra bệ mặt trần và có các đường ghép tấm ẩn phía sau. 
  • Trần chìm – giật cấp: Tác dụng của cách này là có thể che đi phần khung xà, dầm, chính vì thế mà nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
 
Trang trí trần nhà kết hợp đèn
 
Chắc hẳn đèn trần là món đồ nội thất trang trí trần nhà rất quen thuộc đối với tất cả mọi người. Đèn trần thường làm từ các chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh,… nên nó toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp ngay cho ngôi nhà khi vừa được sử dụng. Đèn trần có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, bạn nên chọn ra một mẫu có kích thước, màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp với không gian sống của mình. Với không gian vừa đủ, bạn đừng chọn những chiệc đèn trần có kích cỡ quá lớn vì như vậy sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên ngộp ngạt và khó chịu. Còn nếu bạn sở hữu một căn phòng lớn thì hãy chọn một cái có kích thước lớn một chút cùng với kiểu dáng và chi tiết phức tạp vì nó sẽ giúp cân bằng lại không gian của căn phòng bạn. 
Ngoài ra, bạn nên biết rằng mỗi loại trần sẽ có cách kêt hợp khác nhau với đèn trần để có thể tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Đối với những trần nhà phằng, trần giật cấp thì có thể sử dụng đèn thẻ để tăng tính sang trọng. Đèn led, đèn hắt sáng,… cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự tinh tế cho trần nhà của bạn. 
 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
 
Trang trí trần nhà với nẹp inox
 
Nẹp là sản phẩm trang trí nội thất được định hình theo các hình dạng khác nhau với các chất liệu chủ yếu là nhôm, đồng, inox. Hiện nay, nẹp ngày càng trở thành món đồ trang trí hàng đầu của đa số các gia đình, đặc biệt là nẹp inox trang trí trần. Lý do mọi người tin dùng sản phẩm này là vì chất lượng và công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Nẹp inox khi được dùng để trang trí trần nhà không chỉ giúp che đi các khuyết điểm của ngôi nhà mà còn tạo nên phong cách vô cùng mới lạ và sang trọng, thể hiện được gia chủ là một người có phong cách và am hiểu về thẩm mỹ thiết kế nhà cửa. 
 
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
 
Ngoài ra, nẹp inox trên trần nhà nếu được kết hợp với những ánh đèn nhỏ sẽ tạo ra một hiệu ứng lung linh huyền ảo, mang đến một vẻ đẹp tuyệt vời cho ngôi nhà. Nẹp inox có rất nhiều mẫu mã nhưng thường được ưa chuộng nhất đó chính là màu vàng bóng, vì màu vàng là một màu sắc sang trọng, dễ bắt sáng và là biểu trưng cho sự giàu có, quyền quý của một gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi trội như trên nhưng nẹp inox có giá thành không quá đắt. 

Mua nẹp inox chất lượng uy tín ở địa chỉ nào?

Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp đồng trang trí, hãy đến Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới. Nơi đay sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
Xu hướng trang trí trần nhà đẹp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468