• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất Link
    Nẹp nhôm là gì?  Chi tiết
    Đặc điểm của nẹp nhôm Chi tiết
    Vai trò của nẹp nhôm Chi tiết
    Những loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hiện nay, nẹp trang trí đã trở thành sản phẩm quá quen thuộc với mọi người trong thi công thiết kế nhà ở, hầu hết gia đình nào cũng lựa chọn nẹp trang trí làm vật liệu để biến ngôi nhà của mình trông thật sang trọng và bắt mắt. Trong các loại nẹp trang trí thì nẹp có chất liệu bằng nhôm là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, lý do là vì nẹp nhôm không những có chất liệu khá tốt mà còn đi đôi với giá thành hợp lý. Để giúp bạn hiều rõ hơn về nẹp nhôm đồng thời biết được những loại nẹp nhôm nào được sử dụng phổ biến nhất thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn tất tận tật những thông tin về nẹp nhôm. 

    Nẹp nhôm là gì? 

    Nẹp nhôm là loại nẹp trang trí được sản xuất từ kim loại nhôm hoặc hợp kim nhôm. Chúng thường là những loại nhôm cao cấp, có độ bền tốt, thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và màu sắc như màu vàng, xám, đen,… 

    Đặc điểm của nẹp nhôm

    Ưu điểm
     
    Chịu lực tốt: Kim loại nhôm là một trong những chất liệu được xem là chịu lực khá tốt và được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất vật liệu nội thất, đồ gia dụng. Chính vì vậy mà nẹp nhôm trang trí cũng là sản phẩm được ưu chuộng nhiều nhất vì độ chịu lực tốt của nó. Nhờ có độ chịu lực tốt nên khi sử dụng trong thời gian dài sẽ hạn chế được hiện tượng móp méo, biến dạng. 
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Độ bền cao: Đi đôi với độ chịu lực chính là độ bền của sản phẩm. Độ bền của nẹp nhôm cũng được đánh giá cao so với những loại nẹp khác. Từ độ kết dinh của sơn lót, khả năng kháng hóa chất đến khả năng chống bào mòn, chịu được ở nhiệt độ cao đã giúp nẹp nhôm có những đặc tính mà những loại nẹp thông thường khác không thể so sánh được. Chính vì có độ bền cao nên thời gian sử dụng của nẹp nhôm rất cao, dự kiến là có thể đạt hơn 50 năm trong điều kiện sử dụng bình thường. 
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Dễ dàng làm sạch: Lớp màng sơn trên nẹp nhôm có khả năng chống thấm, chống dầu, chống bụi tốt, có thể lau hoặc rửa nhiều lần mà không lo trầy xước. 
    Vật liệu an toàn: Nẹp bằng kim loại nhôm là vật liệu không độc hại, không phóng xạ và không vị. 
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Thi công tháo lắp dễ dàng: Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thi công lắp đặt dễ dàng. Nẹp nhôm không cần dùng đến thiết bị và dụng cụ phức tạp mà chỉ cần dùng một chiếc kìm để lắp nó lên tường bằng đinh hoặc vít. 
    Chống ăn mòn: Nẹp nhôm được xử lý phun sơn tĩnh điện nên nó có một lớp màng dày đặc và nhôm nhất trên bề mặt bằng cách giữ ẩm ở độ sâu.
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Nhược điểm
     
    So với các nẹp có chất liệu bằng đồng hoặc kẽm thì nẹp nhôm có độ bền và độ chịu lực không tốt bằng. Đồng thời màu sắc của nẹp nhôm tuy có đa dạng những nhìn vào thì không có sự sang trọng, quý phái như nẹp đồng. 

    Vai trò của nẹp nhôm

    Nẹp nhôm có vai trò trong việc trang trí các kệ tủ và các vật trang trí nội thất khác. Các thanh lãm từ nẹp nhôm tạo thành những mảng lam có tác dụng che chắn nắng chiếu ở ngoài vào nhà, thậm chí có thể làm mái nhà. 
    Nẹp nhôm có thể kết hợp với sàn gỗ. Điều nay không chỉ giúp tăng lên vẽ đẹp tao nhã của sàn mà còn giúp tuổi thọ của sàn gỗ được sử dụng lâu dài hơn.
    Ngoài sàn gỗ, nẹp nhôm còn có thể kết hợp được với kính. Khi kết hợp nẹp nhôm với kinh sẽ tạo nên sự tinh tế cho kiến trức của các tầng nhà và các chung cư cao cấp. Với sự kết hợp này, kim loại nhôm cùng với chất liệu kính sẽ làm tăng nên giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Nẹp Inox Để Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào?
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Một điều đặc biệt của nẹp nhôm là nếu kết hợp nó với ánh sáng và những lỗ thông của tầng sẽ tạo nên cho chúng ta cảm giác năng động, sáng tạo từ không gian sống. 
    Bên cạnh đó, nẹp nhôm có vai trò rất quan trọng trong việc giúp giải quyết các khó khăn khi lắp đặt ở các góc của các vị trí kết thúc như thảm, sàn nhà, cầu thang,… tạo các điểm nhấn bảo vệ các cạnh góc. 
    Một vai trò khác của nẹp nhôm là nẹp nhôm không chỉ giúp không gian sống trở nên tiện nghi, dễ dàng mà còn có khả năng trang trí nhà ở. Khi kết hợp nẹp nhôm với các đồ nội thất khác thì nẹp sẽ giúp tăng độ sang trọng, đẳng cấp cho những đồ nội thất, từ đó giúp tổng thể ngôi nhà trở nên nổi bật, thu hút hơn. 

    Những loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Nẹp nhôm dùng để chống trơn trượt
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Có hai loại nẹp nhôm chống trược, đó là nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp nhôm chống trượt mặt bằng. Như tên gọi của nó, nẹp nhôm chống trượt có tác dụng là giảm sự trơn trượt trên mặt đá hoa, gạch men, sàn nhà hoặc bậc cầu thang. Đặc điểm của loại nẹp này là trên bề mặt có dải cao su, thường là màu đen, có tác dụng tăng ma sát, giúp hạn chế tốt đa việc trơn trượt khi đi lại trong nhà, đặc biệt những nhà nào có trẻ em hoặc người lớn tuổi nên sử dụng để tránh xảy ra tai nạn trượt ngã. 
     
    Nẹp nhôm chữ L
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Không giống như nẹp nhôm chống trượt, nẹp nhôm chữ L không có lớp cao su dùng để chống trơn trượt mà nó được làm hoàn toàn từ vật liệu nhôm, được uốn 1 góc, thường có các màu sắc như vàng mờ, bạc (màu nhôm). Nẹp nhôm chữ L được sử dụng để ốp vào các vị trí góc cạnh như cạnh tường cột… để tránh sự nguy hiểm của các góc nhọn đến thanh viên gia đình. 
    Ngoài ra, nẹp nhôm chữ L còn được dùng để làm viền khung hình, biển bảng với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giúp chúng thêm phần nổi bật. 
    Bên cạnh đó, nẹp chữ L thường được làm chi tiết trang trí các vạch ngăn, trần, tường nhà, giúp không gian sống trở nên bắt mắt, sang trọng hơn. 
    Loại nẹp này được sử dụng nhiều trong các trung tâm thương mại, các cơ sở làm việc, văn phòng,… 
     
    Nẹp nhôm chữ U
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Nẹp nhôm chữ U hay nẹp chữ U thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa,… 
    Nẹp nhôm chữ U đươc sản xuất với mục đích chính là tạo tạo nên vẻ đẹp cho các công trình trang trí, nẹp thường được sử dụng nhiều trong khách sạn, tòa nhà văn phòng, các công trình kiến trức có tính thẩm mỹ cao. 
     
    Nẹp nhôm chữ T
     
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
     
    Cũng giống như nẹp nhôm chữ U, nẹp chữ T cũng có công dụng là tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất và giúp xử lý khe giãn cách giữa các vật liệu như đá hoa, gạch men, gỗ,… Nẹp chữ T có đa dạng màu sắc như: màu vàng bóng, vàng nhám, vàng mờ,… Xem thêm: Các Mẫu Nẹp Trang Trí Tường Được Sử Dụng Nhiều Hiện Nay
     
    Trong các công trình thi công hiện nay, sử dụng nẹp nhôm trong trang trí cũng như xử lý các vấn đề của nội thất không còn là điều quá mới mẻ đối với người dùng. Chính vì nhu cầu của thị trường sử dụng nẹp cao nên ngày càng nhiều cơ sở mua bán nẹp. Tuy nhiên, việc lựac chọn mua các sản phẩm nẹp nhôm từ các nhà cung cấp uy tín, nhằm đảm bảo chất lượng là điều  không phải ai cũng biết. Vậy nên mua sản phẩm nẹp nhôm ở đâu là uy tín nhất? 
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thẫm mỹ hơn hãy liên hệ cho chúng tôi Công ty Thời Đại Mới cung cấp các loại nẹp uy tín, chất lượng phù hợp với mọi không gian của mọi công trình. Ngoài ra, chúng tôi nhận gia công các loại nẹp theo yêu cần chỉ cần quý khách cung cấp bản vẽ cho chúng tôi với đầy đủ số liệu, kích thước, chất liệu,... Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0944209955 để được tư vấn. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
    Nẹp nhôm và những loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468