• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất Link
    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
    Nẹp trang trí tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
    Nẹp trang trí giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn Chi tiết
    Nẹp trang trí tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
    Các loại nẹp trang trí Chi tiết
    Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp trang trí nội thất: là những thanh định hình bằng nhôm, đồng, inox… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác. Tác dụng là trang trí thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng hơn.Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn hoàn thiện công trình.

    Sản phẩm inox trang trí nội thất được nhà thiết kế và thợ thi công rất yêu thích bới tính hữu dụng của nó. Dùng nẹp trang trí làm việc thi công dễ dàng, đơn giản hơn . Sử lý các lỗi trong quá trình thi công và thiết kế . Tạo điểm nhấn trang trí cho các công trình. 
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
     

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, học tập, ngôi nhà còn là nơi thể hiện tính cách và địa vị của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. Thông qua ngôi nhà, người chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình. Chính vì thế, việc trang trí và tô điểm ngôi nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. Và một trong những cách đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay đó là sử dụng nẹp trang trí.
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
     

    Nẹp trang trí tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho ngôi nhà của bạn

    Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.
    Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.
     
     

    Nẹp trang trí giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn

    Không chỉ là món đồ giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, người ta có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
    Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
     

    Nẹp trang trí tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

    Nhắc tới những vai trò của nẹp trang trí, chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của nó trong việc giữ an toàn và hạn chế trơn trượt trong ngôi nhà.
    Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. Và nẹp trang trí cũng vậy.
    Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.
     

    Các loại nẹp trang trí

    Nẹp đồng trang trí

    Nẹp đồng là nẹp đươc làm chất liệu đồng thau nguyên chất. Nẹp đồng dùng chủ yếu trong xây dựng và trang trí nội thất. Nẹp đồng được sử dụng làm nẹp chống trơn bậc thang, nẹp đồng  kết thúc và ngăn phòng cho sàn gỗ. Nẹp đồng cũng có thể sử dụng làm khe lún cho các tòa nhà cao tầng. Nẹp đồng làm nẹp gờ giảm tốc xuống tầng hầm trong các tòa chung cư. Kích thước nẹp đồng cũng có nhiều loại, tùy thuộc vào sự lựa chọn và mong muốn của khách hàng.
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất

    Nẹp inox trang trí

    Là nẹp được làm từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Nẹp inox là sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh. Với đa dạng màu sắc vàng mờ, vàng bóng, … người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra một không gian như ý.
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
     
    Nẹp inox trang trí được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, các bộ phận khác nhau như thảm, cầu thang, tường…giúp cho không gian nội thất được sang trọng và đẹp mắt hơn.

    Nẹp nhôm trang trí 

    Nẹp trang trí nội thất hợp kim nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc. Với ưu điểm hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng sử dụng hiện nay.
    Về mẫu mã nẹp hợp kim nhôm đầy đủ các mẫu mã, với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột…đến các đồ nội thất.Các loại nẹp nhôm đang điển hình như T, U, V, L, các loại nẹp trang trí các cạnh góc vuông, các vị trí chênh cốt sàn, và các loại nẹp chống trơn trượt.
     
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
     

    Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

    Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.
    Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất. Bạn có thể tham khảo thêm về các loại nẹp la inox và công dụng của chúng.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
    Nẹp trang trí có những lợi ích gì trong trang trí nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468