• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm Link
    Nẹp inox trang trí chữ L Chi tiết
    Nẹp inox chữ T Chi tiết
    Nẹp inox chữ U Chi tiết
    Nẹp inox chữ V  Chi tiết
    Nẹp la inox 304 Chi tiết
    Đơn vị cung cấp nẹp inox đẹp, giá thành rẻ Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Những loại nẹp trang trí được làm từ chất liệu inox ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế và thi công công trình, lý do loại nẹp này được sử dụng nhiều là vì chúng có những ưu điểm vượt trội hơn so với những phụ kiện nội thất khác. Do nhu cầu sử dụng của mọi người mà nẹp inox trang trí hiện nay được sản xuất với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để có thể đáp ứng được mục đích giải quyết vấn đề trong thi công. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về các mẫu nẹp inox trang trí hot nhất năm để bạn đọc có thể lựa chọn ra được mẫu nẹp mà mình ứng ý nhất trong thiết kế thi công công trình. 

    Nẹp inox trang trí chữ L

    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
     
    Trong các mặt hàng nẹp inox trang trí thì nẹp inox chữ L là mặt hàng được “săn đón” nhiều nhất nhì hiện nay vì những ưu điểm nổi bật của chúng. Nẹp chữ L có công dụng là che đi các điểm chân tường, vách tường góp, … nhằm bảo vệ những vị trí đó tránh khỏi trầy xước, va chạm mạnh gây sứt mẻ, ngoài ra còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian công trình thêm phần đẹp mắt. Hơn thế, nẹp chữ L có đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau nên được nhiều người lựa chọn trong trang trí. Những mẫu màu đẹp nhất của nẹp inox chữ L:
    • Vàng gương
    • Vàng xước
    • Trắng gương
    • Trắng xước
    • Hồng gương
    • Đen
    Bên cạnh màu sắc đa dạng, nẹp inox cũng có nhiều kích thước như 20mm, 25mm, 30mm, … nhờ có nhiều kích thước nên nẹp inox có thể phục vụ mọi mục đích sử dụng khác nhau.
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm

    Nẹp inox chữ T

    Đây là loại nẹp được ứng dụng nhiều trong việc chống trơn trượt tại vị trí cầu thang và dùng để trang trí nội thất. Nhờ được chế tạo từ inox cao cấp nên nẹp inox chữ T có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, chịu lực tốt. Vì thế mà nó có thể chịu được sự khắc nghiệt của yếu tố môi trường, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, giữ được nét thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Xem thêm: Ứng Dụng Các Mẫu Nẹp Inox Trên Thị Trường Hiện Nay
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
     
    Nẹp inox chữ T có nhiều mẫu mã đẹp từ cổ điển đến hiện đại, từ đó có thể phục vụ được mọi phong cách của người dùng. Đặc biệt, nẹp inox chữ T có bề ngoài được sử dụng công nghệ mạ chân không PDV nên nó có lớp màu rất bền theo thời gian, dù có bị uốn cong dưới 90 độ. Nhiều công trình kiến trúc đã sử dụng loại nẹp này trong thi công và thiết kế nhà ở. Sử dụng nẹp không chỉ giúp bảo vệ công trình lâu bền mà còn giúp công trình có thêm điểm nhấn, từ đó làm tăng thêm vẻ đẹp của công trình. Đặc biệt, loại nẹp này khá phù hợp là những thiết kế nội thất cổ điển.

    Nẹp inox chữ U

    Một trong những mẫu nẹp trang trí hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến nẹp inox chữ U. Đặc biệt, đối với các loại nẹp chữ U có màu sắc nổi trội như màu vàng sáng, vàng mờ, hồng gold hoặc đen sáng, đây là các màu sắc được mọi người chú ý và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. 
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
     
    Nẹp chữ U thường được sử dụng với mục đích trang trí trong nội thất là chính. Ngoài ra, chúng còn được biết đến với công dụng là xử lý các mối nối giữa những loại vật liệu khác, thu hẹp khe hở, khoảng giãn cách,… Nẹp chữ U được dùng chủ yếu ở gạch đá, kính, và trần nhà. 
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
     
    Loại nẹp này rất dễ thi công vì độ bền và nhỏ gọn của nó. Bạn chỉ cần sử dụng một vài bước đơn giản là có thể tự mình trang trí cho không gian nhà ở chỉ bằng loại nẹp này. 

    Nẹp inox chữ V 

    Đây là loại nẹp có nhiều ưu điểm nổi bật như có độ dày, độ bền cao, ngoài ra chúng còn có khả năng chịu lực tốt nên nhiều người ứng dụng nó cho các công trình kiến trúc. Nẹp chữ V thường được dùng tại vị trí cầu thang với mục đích là chống trơn trượt và bảo vệ mũi cầu thang, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nẹp còn được dùng làm nẹp góc tường và trang trí trần nhà cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, điều này giúp làm tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà ở. Cuối cùng là nẹp chữ V được dùng để trang trí cạnh cột cho các công trình, phong cách này khá phù hợp với những ngôi nhà hay công trình nào mang hơi hướng cổ điển, hoàng cung. 
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm

    Nẹp la inox 304

    Nẹp la inox là một loại nẹp được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất vì những đặc tính của nó. Loại nẹp này có hai dạng chính đó là nẹp inox la cuộn và nẹp la inox 5x5mm. Công dụng chính của nó là là chạy đường chỉ cho gạch men và trang trí vách tường, gạch đá. Người ta thường dùng nẹp la để chia ô, tạo thành họa tiết đan xen độc đáo, chính vì thế mà nó phù hợp với những ai thích sự sáng tạo, phá cách. 
     
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
     
    Cũng giống như các loại nẹp trên, nẹp la inox cũng có màu sắc đa dạng. Đây chính là ưu điểm của nó vì người dùng có thể tự do phối hợp với nhiều phong cách khác nhau từ xu hướng cổ điển cho đến hiện đại. Một ưu điểm khác của loại nẹp này là rất hiếm khi bị hoan gỉ hoặc bị mài mòn theo thời gian sử dụng. Xem thêm: Các Hình Dáng Đa Dạng Của Nẹp Trang Trí Hiện Nay

    Đơn vị cung cấp nẹp inox đẹp, giá thành rẻ

    Thời Đại Mới là một công ty chuyên cung cấp nẹp inox trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phục vụ cho mục đích sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, công ty đảm bảo hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Không những chỉ có nẹp inox mà công ty còn cung cấp nhiều loại nẹp khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,… với chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu. 
    Thời Đại Mới được đánh giá là địa điểm uy tín nhất để mua sắm, thi công những mẫu nẹp trang trí hot và đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoặc thắc mắc về nẹp trang trí inox có thể liên hệ đến số hotline 0944209955 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng. 
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 2.00/5
    2.05 sao của 1 đánh giá
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
    Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất hot nhất năm
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468