Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí Link
Những yếu tố quan trọng Chi tiết
Một số loại nẹp đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn có bao giờ nghĩ sẽ thiết kế ngôi nhà của bạn theo phong cách cổ điển hay chưa? Một phong cách được kết hợp từ những phụ kiện với gam màu sang trọng. Cảm hứng cổ điển không chỉ được sử dụng trong phong cách cổ điển, mà nó còn được lấy cảm hứng để thiết kế cho các phong cách khác từ Scandi, tân cổ điển, nghệ thuật,… Đặc biệt hơn khi ngày nay, người ta biết sử dụng các vật liệu trang trí khác để làm phong cách này ngày càng đẹp hơn theo thời gian.
 

Những yếu tố quan trọng

1. Sàn gỗ và nẹp sàn

Sàn gỗ thường là sự lựa chọn của một không gian sang trọng theo phong cách cổ điển. Các tấm ván gỗ rộng, bề mặt sàn gỗ là những nét chấm phá giúp căn nhà trở nên duyên dáng và mộc mạc, góp phần làm cho không gian ngày càng độc đáo.
Tuy nhiên, việc sử dụng sàn gỗ cũng có nhiều bất lợi. Vì khi sử dụng lâu dần theo thời gian, các mép sàn gỗ sẽ bị cong, bong tróc và không còn đẹp nhưu lúc ban đầu. Trường hợp các mép sàn gỗ va chạm với tường sẽ gây ra hỏng sàn. Vì thế khi sử dụng sàn gỗ, người ta thường dùng Nẹp inox để cố định sàn, tránh các trường hợp sàn bị cong hay bong tróc. Hiện nay, nẹp inox còn được sản xuất từ nhiều vật liệu từ nhôm, đồng,… Và có nhiều màu sắc rất phù hợp cho phong cách thiết kế Vintage như vàng đồng, vàng đồng xước,…
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí

2.Lựa chọn nội thất phù hợp

Có đặc điểm riêng biệt là rất ưa chuộng nội thất gỗ trong thiết kế, nên các vật trang trí của không gian vintage đa phần đều làm từ gỗ. Bên cạnh đó, những họa tiết hoa nhỏ, họa tiết chim, hoa bướm phải được sắp xếp và thiết kế một cách tinh tế và nhẹ nhàng.  Các hoa văn của nội thất phải mang một màu sắc tươi sáng cổ điển và không có nhiều sự tương phản.
Nội thất Vintage này hướng đến sự đối xứng và không chỉ liên quan đến các họa tiết, hoa văn mà nó còn phải liên quan với bố trí và sắp xếp. Các đồ nội thất nên được sắp xếp theo một cách nhất định và đồng bộ và phải liên quan đến nhau. 
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí
 
Khi sắp xếp và lựa chọn nội thất, thì đừng bỏ qua bức tường của bạn, Bạn sẽ được lựa chọn giữa hai hình thức là một bức tường đơn sắc hoặc bức tường được trang trí bằng các hoa văn, họa tiết được sử dụng một cách hợp lý. Với bức tường đơn sắc, bạn đừng lo nó sẽ trở nên đơn điệu và nhàm chán. Xu hướng inox trang trí vách là một giải pháp không hề tệ đâu. Việc sử dụng các loại nẹp inox để trang trí vách, vừa giúp bạn che đi được khuyết điểm của bức tường, vừa là cách kết hợp hài hòa với một bức tường đơn sắc. Nẹp inox sở hữu cho mình sự sáng bóng và nhiều gam màu từ sang trọng đến thanh lịch, … Đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho bức tường nhà bạn nhưng vẫn giữ được tinh thần thiết kế của phong cách Vintage.
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí

3. Trần nhà

Xu hướng inox trang trí trần cũng là lựa chọn tiếp theo cho những thiết kế phong cách Vintage. Còn gì tuyệt vời hơn khi sự kết hợp từ ánh sáng của đèn và độ sáng, bóng của nẹp inox tạo ra một nguồn sáng nhẹ dịu có gam màu vàng của đồng hay trắng của inox. Ngày nay, để tận dụng hết cái đẹp vào thiết kế, người ta không bao giờ bó qua những chi tiết, hay tiểu tiết trong ngôi nhà. Vì đây cũng cso thể là một sự độc đáo của ngôi nhà và phong cách thiết kế. 
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí
 
Ngoài các loại nẹp inox, thông thường trong thiết kế nội thất, rất nhiều người ưa chuộng sử dụng các loại nẹp đồng để trang trí. 

Một số loại nẹp đồng

1. Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng trang trí chữ T có nhiều kích thước từ 8mm, 10mm,15mm, 20 và 30mm. Nẹp đồng T được sử dụng chủ yếu cào trang trí và che các khuyết điểm như vết nứt, che mép hai vật liệu lót sàn. Ngoài ra, nẹp còn được dùng như một vật để ngăn cách hai không gian ra với nhau. Tùy thuộc vào kích thước và sự chọn lựa mà nẹp đông T được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ làm điểm nhấn đến làm vật che khuyết điểm, trang trí trần và trang trí vách
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí

2. Nẹp đồng chữ V

Những kích thước phổ biến nhất của nẹp đồng V là 15,20 và 30mm. Nẹp V thường được sửu dụng tại những vị trí vuông góc để bảo vệ các cạnh, các góc không bị sứt mẻ hay hư hỏng. Ngoài sử dụng như vật trang trí cho không gian, nẹp đồng V còn được sử dụng tại các vị trí cầu thang để làm giảm thiểu tính trạng hư hỏng và bảo vệ các bậc cầu thang. Khi được thiết kế với dạng đường gân, nẹp còn có tác dụng giúp bam và giảm trơn trượt té ngã của người sửu dụng cầu thang đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí

3. Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L bao gồm những kích thước đa dạng như 20,25,30,35 mm. Cũng giống như hai hình dạng nẹp đồng ở trên, nẹp chữ L cũng được dùng như vật liệu trang trí vách, tường, làm điểm kết thúc cho sàn gỗ. Đước cấu tạo từ đồng thau nguyên chất nên nẹp đồng rất bền đẹp và chống ăn mòn.
Cho dù là phong cách thiết kế Vintage hay hiện đại hay bất kì phong cách nào thì cũng phù hợp để sử dụng các loại nẹp trang trí. Không chỉ dùng với đặc tính kết nối hay bảo vệ mép sàn, mép tường. Mà ngày nay nẹp đóng vai trò là một vật liệu trang trí giúp tăng độ thẩm mỹ cho không gian.
 
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí
 
Hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được cung cấp thêm thông tin về những sản phẩm nẹp chất lượng và uy tín nhất trên thị trường.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí
Phong cách thiết kế nội thất Vintage từ nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468