Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế Link
1. Chiếu Sáng Là Chìa Khóa Trong Nội Thất Scandinavian Chi tiết
2. Thiết Kế Scandinavian  Chi tiết
3. Màu sắc ánh sáng Chi tiết
4. Hoa tươi và chai Chi tiết
5. Màu sắc trung gian Chi tiết
6. Nội thất scandinavian  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phong cách Scandinavian và phong cách trang trí hygge đã lan tỏa khắp thế giới với một diện mạo khác biệt được ca ngợi trên nhiều tạp chí nổi tiếng về thiết kế. Với trọng tâm là sự đơn giản, tối giản và chức năng, phong trào thiết kế xuất hiện vào những năm 1950 này đã làm tăng thêm sự đánh giá cao về tay nghề thủ công và sự sang trọng tinh tế trong các ngôi nhà. Dưới đây chia sẽ về các mẹo hàng đầu của Thời Đại Mới để tạo thiết kế nội thất Scandinavian trong chính ngôi nhà của bạn. 
 
 
 

1. Chiếu Sáng Là Chìa Khóa Trong Nội Thất Scandinavian

Với ít nhất bảy giờ ánh sáng ban ngày trong những tháng mùa đông, cách ánh sáng được sử dụng trong thiết kế là điều tối quan trọng đối với thiết kế Scandinavian điển hình. Bởi vì ánh sáng ban ngày là một thứ xa xỉ tạm thời trong những tháng mùa đông nên mọi người dành nhiều thời gian hơn ở trong nhà. Khi nghĩ về nội thất Scandinavian của bạn, điều quan trọng là phải có một số loại ánh sáng. Không chỉ để giúp mang lại cảm giác chào đón ấm cúng mà còn cho các mục đích xây dựng tâm trạng!
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế

2. Thiết Kế Scandinavian 

Về đồ nội thất, đường nét sạch sẽ là con đường hướng tới. Khi nhìn vào ghế sofa, bạn thường có thể cảm thấy chúng được lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại giữa thế kỷ. Cũng thường thấy là các cạnh tròn nhẵn. Hầu hết các đồ nội thất theo phong cách Scandinavian đều có màu sắc tự nhiên. Bố cục và thiết kế Scandinavian cũng tự hào về thiết kế sáng tạo và chức năng.
Ngoài ra, kết cấu đóng một vai trò quan trọng trong nội thất Scandinavian. Nếu một chiếc ghế được làm từ vật liệu kim loại thô, bạn sẽ thường thấy một thứ gì đó mềm mại và ấm cúng được phủ lên nó.
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
 
Phong cách sống Scandinavia thúc đẩy lối sống thoải mái, vì vậy, việc tìm thấy gối và chăn được đặt trên sàn nhà là điều rất phổ biến. Xu hướng đối với kệ treo tường nhiều tầng và có kích thước nói lên nhu cầu tiết kiệm không gian thông qua việc lưu trữ thực tế và quan tâm đến thị giác. Sử dụng nẹp nhôm trang trí như một cách trang trí điểm nhấn cho ngôi nhà phong cách tối giản nhưng sang trọng.
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế

3. Màu sắc ánh sáng

Đối với thảm trải sàn trong nội thất Scandinavia, điều đó gần như chưa bao giờ được thấy. Ván sàn truyền thống là gỗ cứng. Do bản chất thô nên nó thường để nguyên màu tự nhiên hoặc sơn màu trắng.. Phòng tắm chung cư thường có gạch được sưởi ấm để tạo cảm giác ấm áp dưới bàn chân trong mùa đông.
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế

4. Hoa tươi và chai

Điều quan trọng là phải có các yếu tố sống của màu sắc và vẻ đẹp trong phong cách Scandinavian. Hoa tươi không phải là thứ xa xỉ, mà là thứ cần thiết. Điều này thường thấy rõ với những người bán hoa vỉa hè bán hoa tulip đủ màu sắc, những bó hoa được sắp xếp, những loài xương rồng và nhiều thứ khác nữa!
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
 

5. Màu sắc trung gian

Chắc chắn có một bảng màu gắn liền với phong cách Scandinavian. Màu trắng, xám, đen và nâu thường được đan xen với nhau để tạo ra một cái nhìn sạch sẽ và êm dịu. Các nhà thiết kế cũng đã giới thiệu những màu sắc nổi bật khác như hồng bụi và xanh biển đậm để tạo thêm điểm nhấn. Trong không gian Scandinavian điển hình, các bức tường được giữ màu trắng cho phép đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật trở nên quyến rũ.
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế

6. Nội thất scandinavian 

Một trong những đặc điểm chân thực nhất của thiết kế nội thất Scandinavian là đảm bảo các không gian được sử dụng tốt và hạn chế sự lộn xộn không cần thiết. Lưu trữ được thực hiện rộng rãi dưới dạng tủ và giá đỡ. Trang trí có chủ đích với câu thần chú “ít hơn là nhiều”, giữ cho không gian trông sạch sẽ và 
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
 
Góp phần vào ý tưởng thu hút nhiều ánh sáng nhất có thể, không gian Scandinavian có xu hướng để cửa sổ không có tấm che. Nếu được sử dụng, các loại vải nhẹ như linen và sheer sẽ được ưu tiên hơn. Vào ban đêm, ánh sáng rực rỡ của các cửa sổ được chiếu sáng trong các tòa nhà trông giống như một tấm bưu thiếp tuyệt đẹp.
Ở các quốc gia có khí hậu lạnh, không có gì ngạc nhiên khi một phần trang trí có hình thức làm ấm bằng vải dệt như da cừu, len hoặc lông cừu và bông mềm. Chúng không chỉ mang lại cảm giác ấm áp và ấm cúng mà còn tạo thêm một lớp kết cấu khác cho không gian.
 
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
 
Thiết kế Scandinavian hiện đại không chỉ sử dụng gỗ trong ván sàn mà còn để trang trí cho đồ nội thất như bàn ăn và bàn cà phê. Ngoài ra còn có một xu hướng phổ biến là sử dụng kết thúc bằng kim loại trong hệ thống chiếu sáng và các mảng điểm nhấn. Đèn treo tường và mặt dây chuyền bằng đồng và đồng thau là một cách để tăng thêm độ sáng bóng cho căn phòng! Bạn còn có thể ứng dụng nhiều phong cách khác nhau cho không gian như phong cách Hamptons trong thiết kế.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
Scandinavian- Phong cách tối giản, tinh tế
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468