Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí Link
1. NẸP TRANG TRÍ TRẦN LÀ GÌ? Chi tiết
2. CÁC LOẠI NẸP DÙNG ĐỂ TRANG TRÍ TRẦN Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trang trí trần là điều mà ít ai chú tâm đến, vì họ nghĩ rằng trần nhà khá cao nên khi bước vô nhà mấy ai sẽ chú ý đến những thứ cao như vậy. Do đó, nhiều chủ nhà nghĩ tân trang cho trần nhà khá là tốn chi phí và phí công, hầu như không mang lại lợi ích gì. Nhưng có lẽ suy nghĩ của họ chỉ đúng 1 phần nhỏ thôi, thật ra, ở nước ngoài và nhiều hộ gia đình Việt Nam vẫn chú trọng vào trần nhà. Nếu họ được trải nghiệm ở những nơi có trần nhà được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, độc đáo, lại còn đem đến ý nghĩa phong thuỷ cho nơi họ sinh sống thì chúng tôi tin chắc rằng họ sẽ phải suy nghĩ lại điều đó. Một ngôi nhà có cảnh quan tươi tốt và phần hoàn thiện bên ngoài được nâng cấp sẽ có lợi hơn với người mua tiềm năng hơn là một ngôi nhà đơn sơ không có nâng cấp. Do đó, thường thì nhà thiết kế sẽ chọn những vật dụng tốt để góp phần tạo cho căn nhà trở nên đẹp hơn. Nẹp trang trí là một trong những vật dụng quan trọng và vô cùng hữu ích được các nhà thi công, thương gia, người tiêu dùng tin dùng. Hôm nay, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá cách trang trí trần nhà đẹp mắt bằng nẹp inox trong bài viết bên dưới nhé! Tham khảo thêm: Trang trí trần nhà đẹp mắt bằng nẹp inox bạn nên thử.

 

 

1. NẸP TRANG TRÍ TRẦN LÀ GÌ?

Nẹp inox trang trí trần là một trong những vật dụng trang trí nhận được sự quan tâm từ nhiều đối tượng như nhà thiết kế nội thất, người tiêu dùng, các kỹ sư xây dựng,... Hiện nay, trên thị trường đang nở rộ lên xu hướng làm đẹp cho trần nhà bằng nhiều vật dụng như gỗ, kim loại, nhựa, thép, nhôm, đèn, quạt hoặc gương. Vì chất lượng cuộc sống của họ đang tăng cao nên đa số nhiều hộ gia đình hiện đại thường đầu tư vào tất cả những gì nhỏ nhất, mọi ngóc ngách trong nhà để giúp cho căn nhà thêm hoàn mỹ. Bởi gu thẩm mỹ tốt đó, nên họ cũng góp phần thay đổi suy nghĩ về việc không xem trọng trần nhà của một vài gia đình khác, chuyển hoá từ suy nghĩ không thích tân trang trần thành những tín đồ yêu thích chăm chút vẻ bề ngoài trần nhà. So với những vật dụng kể trên thì chất liệu inox có hiệu ứng lung linh, lấp lánh, thu hút hơn khi ánh sáng của đèn chiếu vào. Giúp cho căn nhà sáng sủa, tươi mới mà không bị rối mắt.
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
 
Nẹp inox trang trí trần đã trải qua nhiều quá trình nghiên cứu, đúc và xử lý chuyên nghiệp dưới sự giám sát 24/7 kỹ càng của các chuyên gia. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm có chất lượng đồng đều, hình dáng ngay thẳng, không bị gãy hư. Hơn nữa, công dụng của nó còn có thể chịu được nhiệt độ nóng lạnh, độ ẩm cao, không gỉ sét, hao mòn sau một thời gian dài sử dụng bởi vì được chúng tôi phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Để nói về số vốn phải đầu tư vào trang trí nội thất thì chúng tôi – Công Ty Thời Đại Mới tự hào nhận rằng là một công ty thuộc top hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm nẹp inox chất lượng cao, bền bỉ, đẹp xịn, uy tín và giá thành lại rẻ. Chúng tôi cho ra đời nhiều loại nhiều màu sắc đa dạng mà quý khách có thể thoải mái, tha hồ lựa chọn, bao gồm trắng bóng, trắng gương, vàng đồng, đen,... Ngoài ra, khi khách hàng đến công ty hoặc gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn thì chúng tôi còn đưa ra những kích thích phù hợp với mỗi góc cạnh, ngóc ngách trong nhà mà không bị dư hoặc thừa. Như vậy sẽ đỡ mất thời gian hơn cho người tiêu dùng.
 

2. CÁC LOẠI NẸP DÙNG ĐỂ TRANG TRÍ TRẦN

Xu hướng inox trang trí trần mua bán ngày nay có rất nhiều loại nẹp được tung ra với nhiều hình dạng, kích thước, giá cả khác nhau để khách hàng có thêm sự lựa chọn để áp dụng nó vào trang trí trần nhà cho phù hợp với cấu trúc nhà. Các nẹp thông dụng hiện nay gồm nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ L.
 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
- Nẹp inox chữ T:
Loại này có thiết kế vô cùng đơn giản và mang hình thù chữ T in hoa. Nó được dùng kết hợp với các hệ thống ánh sáng trần nhà tạo hiệu ứng lấp lánh, góp phần nâng ánh sáng cho ngôi nhà, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng. Hơn nữa, nẹp chữ T có thêm công dụng nữa là viền trực tiếp lên trần nhà, tạo thành hình chữ nhật góc cạnh sắc nét hoặc hình vuông bắt mắt đem lại cho căn phòng thú vị, trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng. 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí

Thông số kỹ thuật về nẹp inox chữ T:

  • Kích thước: đa dạng như T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm, T30mm, .....
  • Màu sắc: inox trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng bóng golf, vàng xước mờ...
  • Sản phẩm có độ dày 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm,... tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền theo thời gian được dùng để ốp góc, trang trí, chỉ trang trí...
  • Sản phẩm dùng phổ biến ở nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư và nhiều công trình kiến trúc khác..
- Nẹp inox chữ V:
Thanh V inox được thiết lặp tại các vị trí các góc, mép 90 độ làm nơi bạn cần thiết kế nổi bật bởi những chi tiết sắc nét. Nẹp chữ V được làm bằng inox cao cấp không bị ăn mòn và gỉ sét tốt nếu sử dụng một thời gian lâu dài. Bên cạnh đó, bạn có thể cho sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng cao như nắng mặt trời, tia UV. Đề cập đến độ bóng của nẹp thì khỏi phải bàn cãi bởi vì khi kết hợp với các sản phẩm khác như thạch cao, đèn, la phông, gỗ thì ngôi nhà sẽ trở nên hiện đại và tinh tế hơn. 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí

Thông số kỹ thuật của nẹp chữ V:

  • Nẹp inox chữ V được gia công từ tấm inox 304 đã phủ màu bằng công nghệ PVD, chất lượng cao, bền màu theo thời gian công trình.
  • Kích thước: đa dạng như V5, V10: 10x10x2400mm, V15: 15x15x2400mm, V20: 20x20x2400mm, V30, V40, V50....
  • Màu sắc: inox xước, inox bóng gương, vàng gương, vàng xước, vàng đồng, vàng bóng...
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, dày 1mm
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền cao được dùng để ốp góc, trang trí, bảo vệ góc cạnh.
 
- Nẹp inox chữ L:
Sẽ không khó bắt gặp được những hình dáng của nẹp chữ L nếu bạn là người có đam mê với thiết kế nội thất, nhà cửa. Hình ảnh đó thường xuất hiện trong các công trình kiến trúc Việt Nam và cả nước ngoài, cụ thể là ở bệnh viện, công ty, chung cư, trường học, resort, khách hàng, trung tâm thương mại lớn nhỏ,... Nó chủ yếu được lắp đặt ở các góc cạnh của trần nhà, tường và cửa kính. Điều dễ nhất ở sản phẩm này là dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa. Chỉ cần dùng giấy vệ sinh ẩm là có thể gội rửa nó nhanh chóng. 
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
 
Thông số kỹ thuật của nẹp inox chữ L:
  • Màu sắc: đa dạng như vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen...
  • Chất liệu: được làm bằng inox 304, có độ bền cao, tính chịu lực và chịu nhiệt cao, chống ăn mòn tốt phù hợp sử dụng với tình hình khí hậu ở Việt Nam.
  • Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều loại kích thước, hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng và công trình kiến trúc.
  • Thi công: Chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liệu: Gạch, đá, gỗ, kính.
  • Bảo quản: Tránh các vật nhọn, sắc cạnh va đập trực tiếp.
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyên sản xuất các sản phẩm như nẹp inox và nẹp trang trí. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thì khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu làm đẹp cho căn nhà nhé!
 
 
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
Tân trang cho trần nhà trở nên thu hút bằng nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468