• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt Link
    Trần nhà là gì? Chi tiết
    Các loại vật liệu trang trí dành cho trần nhà Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Trần nhà là một trong những khu vực trong nhà mà ít ai chú ý đến vì nó nằm ở vị trí khá cao. Do đó, những hộ gia đình thường không có nhu cầu trong việc trang trí trần nhà của họ. Có một số ít gia đình sẽ chọn cách điêu khắc những hoạ tiết góc cạnh nhỏ, tạo hình bằng thạch cao hoặc xi măng để tạo điểm nhấn nhẹ cho trần. Bên cạnh đó, cũng có vài gia đình sẽ chọn ốp khung đèn theo kích cỡ trần dưới tấm la phông nhằm tạo hiệu ứng đèn nhiều màu sắc cho căn phòng thêm phong phú và như được đổi mới thông qua những ánh đèn đó. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những ý tưởng đã cũ và truyền thống của người Việt Nam ta. Có thể bạn chưa biết, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay cho không gian cao đó nếu bạn tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay cho trần nhà ở các nước phát triển khác như Canada, Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, Sing,...Họ sẽ dùng nhiều phương pháp để tạo nên cho vị trí cao đó một phong cách vô cùng độc lạ. Tham khảo thêm tại: TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm

    Hôm nay chúng tôi – Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới xin chân thành giới thiệu đến quý khách hàng một loạt vật liệu chuyên hỗ trợ trong việc trang trí nội thất đẹp mắt, đặc biệt là trần nhà. Chúng tôi hi vọng với những nội dung và kiến thức mà chúng tôi đã không ngừng nỗ lực thu nhập lại từ nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau để chia sẻ đến quý khách thông qua bài viết dưới đây có thể góp phần giúp cho bạn có thể nạp thêm lượng kiến thức thiết kế hữu ích này như la phông, gỗ, nẹp trang trí,..để rồi sau đó đưa ra sự lựa chọn thông minh cho không gian mình thêm tiện ích. 

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Trần nhà là gì?

    Trước khi biết đến vài mẹo hay tân trang tổ ấm của mình thì bạn nên nắm rõ kiến thức trần nhà được hiểu như thế nào và nó có bao nhiêu loại? Nó là một bề mặt nằm ở vị trí cao nhất trong gian phòng và đối lập với mặt nền nhà thấp nhất. Điều này tạo một nét hài hòa trên dưới, nét đối xứng cân bằng cho căn nhà thêm chắc chắn. Vị trí này có thể được nhiều chuyên gia thiết kế nội thất dùng nhiều vật liệu ốp trần lên và họ còn gọi nó bằng một cách tên khác mà tưởng chừng như xa lạ hoá ra lại rất thân thuộc với chúng ta, đó là trần la phông hoặc la phông trần đều hợp lý. La phông trần nổi và chìm là hai loại chính mà ta thường gặp.

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Trần nổi 

    Ta có thể gọi nó bằng tên chuyên ngành hơn là trần thả. Nó khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng công trình và thiết kế nội ngoại thất. Với cách thức sử dụng khung xương nổi, có sự sắp xếp cố tình để lộ một phần thanh xương của khung.

    Hơn nữa, khi thi công người thợ xây dựng sẽ thả xuống từng tấm thạch cao được cố định bằng khung chữ L. Điểm mạnh của nó là dễ dàng sửa chữa và thi công, phù hợp cho các công trình lớn như khu công cộng, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hồ bơi,...

    Trần chìm

    Đối lặp với trần nổi là trần chìm, hệ khung xương chữ U sẽ được giấu bên trong tấm thạch cao, trần sẽ tạo thành một mặt phẳng liền. Ưu điểm của hệ la phông này sẽ là có thể thay đổi với phong cách thiết kế khác nhau mà vẫn đảm bảo về độ thẩm mỹ tuyệt mỹ. Tuy nhiên, chi phí cao và cách thi công sẽ là nhược điểm lớn của loại này.

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Các loại vật liệu trang trí dành cho trần nhà

    Thạch cao

    Thạch cao là một trong những vật liệu được nhiều kỹ sư xây dựng tin dùng vì nó mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Người Việt ta cũng rất tin yêu sản phẩm này từ xưa đến giờ vẫn còn.

    Ưu thế của thạch cao là sở hữu trọng lượng nhẹ, ngôi nhà sẽ được giảm tải cân nặng đi rất nhiều. Trong trường hợp thạch cao bị rơi xuống thì vẫn không ảnh hưởng đến sự an toàn của từng thành viên trong gia đình và vật dụng xung quanh. 

    Nó không bị bắt lửa vì trong quá trình gia công các chuyên gia đã dùng công nghệ cao tạo bọt. Khói bụi cũng không thể phát sinh trong quá trình sử dụng nên đảm bảo hoàn toàn việc bị bụi dơ bẩn rớt xuống cũng như có thể ngăn ngừa nấm mốc.

    Chất liệu gỗ

    Người dân Việt Nam sẽ không khó bắt gặp hình ảnh trần nhà bằng gỗ vì đó là một trong những phong cách truyền thống từ thời ông bà ta ngày nay vẫn còn sử dụng. Nó tạo lên một nét đẹp sang trọng, mộc mạc và cổ điển cho không gian của bạn. Ngoài ra nó khá thân thiện với môi trường nên sức khoẻ của người tiêu dùng sẽ không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc mỗi ngày với nó. Nó chỉ có nhược điểm là giá cả khá chát và dễ bị mối mọt ăn mòn do đó mặc dù nhiều người sử dụng nhưng họ vẫn còn rất vân phân về sản phẩm này.

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Nẹp trang trí

    Dùng nẹp inox trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa đúng không ạ, không những giúp mang lại thẫm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ được các cạnh của những vật được dùng trang trí giúp kéo dài thời gian sử dụng và tránh được những sự va chạm mạnh làm mẻ các cạnh sẽ làm mất thẫm mỹ của ngôi nhà hơn. Ngoài được dùng trang trí cho các tường nhà, các chân cầu thang, các tấm thảm,…Nẹp inox trang trí trần nhà là một trong những thiết kế đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay không phải chỉ vì sự mới phát triển và được ưa chuộng nhiều mà là do tính thẫm mỹ mà nó mang lại cho các công trình nội thất là rất cao không chỉ những công dụng đơn giản mà còn có thể giúp bảo quản được các vật trang trí nội thất rất tốt vì nó có độ cứng cũng như độ chịu lực mạnh rất tốt vì thế nên những loại nẹp trang trí này được sử dụng rất nhiều hiện nay. Thiết kế trần nhà bằng nẹp inox là một lựa chọn khá hợp lí và sáng suốt  tuy có hơi tốn kém nhưng điều này sẽ giúp tạo cho ngôi nhà của bạn mang một sự khác biệt mới lạ và sự thẫm mỹ cao.

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt

    Đó là những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn qua nội dung trên, nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm nẹp inox trang trí nhưng không biết nên mua món hàng đó ở đâu mà vừa đạt được chất lượng tiêu chuẩn cao hàng đầu, không chỉ chuẩn trong nước mà còn đạt chuẩn quốc tế, giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không đổi thì hãy liên lạc với Thời Đại Mới thông qua số hotline: 09 44 20 99 55 để nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình và có trách nhiệm từ đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể, tất nhiên mọi sự tư vấn này sẽ hoàn toàn miễn phí. Bên chúng tôi không những nhận đặt hàng thông qua offline tại cửa hàng: 339 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để khách hàng trong khu vực này có thể đến chiêm ngưỡng sản phẩm một cách chân thật nhất và có trải nghiệm đáng nhớ về chất lượng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng ở xa không thể đến showroom để xem hàng được thì Công ty chúng tôi vẫn nhận phân phối và vận chuyển khắp nơi trong và ngoài nước theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn cần thiết kế và gia công nẹp inox theo yêu cầu thì chúng tôi vẫn có thể tách lẻ nẹp và cắt theo kích cỡ bạn cần để phù hợp với khu vực bạn trang trí.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt
    Top các loại vật liệu trang trí trần nhà đẹp mắt
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468