• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn Link
    Một vài thủ thuật - Độ tương phản hoặc Cân bằng Chi tiết
    Phần kết luận Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Sàn gỗ tối màu là một cách cổ điển và trang nhã để trang trí ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, với một cái nhìn cổ điển cũng có trách nhiệm thể hiện cái nhìn đó bằng cách trang trí và ánh sáng thích hợp. Dưới đây là một số cách trang trí sàn gỗ tối màu

    1. Nội thất nhẹ hơn

    Đồ nội thất sáng màu và sàn nhà tối màu có thể là khung cảnh hài hòa nhất cho ngôi nhà. Nếu điều này được kết hợp với các bức tường màu sáng, thì bạn có thể đạt được sự sang trọng ở mức tốt nhất. Đồ nội thất màu be rất phổ biến trong những ngày này. Nó trông đẹp nhất trong một phòng ngủ có sàn tối và bổ sung cho không gian ấm cúng của phòng ngủ.
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    2. Tập trung vào màu tường của bạn

    Tường màu sáng trông đẹp nhất với sàn gỗ tối màu. Nên sử dụng các bức tường trắng, đồng hoặc trắng ngọc trai cùng với sàn màu tối. Những bức tường này không chỉ giúp duy trì sự cân bằng màu sắc mà còn giúp duy trì luồng ánh sáng. Sự tương phản giữa sáng và tối mang lại cho ngôi nhà của bạn một vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng. Nếu các bức tường được đi kèm với các mảng tường phù hợp, thì nó sẽ cải thiện hơn nữa diện mạo.
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    3. Chọn rèm cửa phù hợp

    Rèm cửa thêm một nét hoàn thiện cho bất kỳ trang trí nhà nào. Lựa chọn rèm cửa có màu sắc phù hợp là rất quan trọng. Rèm cửa nên bổ sung cho cả sàn gỗ tối màu cũng như các bức tường sáng màu. Rèm đơn sắc là sự lựa chọn tốt nhất trong những trường hợp này. Ngoài ra, rèm cửa có in không phù hợp với vẻ ngoài sang trọng. Rèm cửa có họa tiết trơn và màu lạnh rất hợp với sàn gỗ tối màu. Không chỉ rèm cửa mà bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của các thanh rèm. Màu sắc cũng nên phù hợp với rèm cửa và các bức tường sáng màu. Xem thêm: Lý Do Nên Chọn Nẹp Kim Loại Để Trang Trí
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    4. Nhận sự giúp đỡ của thiên nhiên

    Đặt một số cây tươi trong phòng khách của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu với diện mạo tổng thể của không gian của bạn. Màu xanh tươi mát và sự tươi mát của cây cỏ rất hợp với bóng tối. sàn màu. Không chỉ sàn nhà mà những cây này cũng tạo thêm điểm nhấn trang trí cho các bức tường. Đặt cây ở các khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn có thể nâng cao mức sống rất nhiều.
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    5. Tủ ánh sáng hoặc tủ

    Lắp đặt tủ và tủ màu sáng trên nền gỗ tối màu mang lại vẻ cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Nói chung, tủ màu trắng được ưu tiên nhất với sàn gỗ tối màu. Tuy nhiên, nếu bạn lắp đặt chúng ở khu vực dễ bị bám bụi, thì bạn nên sử dụng màu be hoặc xám cho tủ. Màu sắc của tủ cũng nên phù hợp với tường và vị trí.
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    6. Sử dụng gương có chọn lọc

    Việc sử dụng gương làm cho nơi này trông rộng hơn và sáng hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng gương trên bức tường vốn đã đơn sơ và không có gì có thể khiến không gian trông rất rộng và trống trải. Sử dụng gương trên lò sưởi hoặc giữa một số đồ nội thất là cách tốt nhất được khuyến nghị.
     
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
     

    7. Sử dụng nẹp nhôm sàn gỗ

    Nẹp nhôm sàn gỗ là phụ kiện sàn gỗ được sử dụng như vật liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn nhà bạn, sự kết hợp tạo nên điểm kết thúc sàn gỗ đẹp hơn sau khi lắp đặt, che lắp những khoảng để sàn có thể giãn nở mà khi lắp đặt phải chừa ra.

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

     

    Nẹp nhôm được cấu tạo 100% từ nhôm nguyên chất, bề mặt sơn tĩnh điện vân gỗ hiện đại, ấn tượng. Phụ kiện này được sử dụng đa dạng cho phần kết thúc sàn gỗ, hay mũi bậc cầu thang, kết thúc một phòng, phần kết thúc cửa nhà vệ sinh, là điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này đến sàn gỗ khác, mặt sàn gỗ này đến mặt sàn khác. Ngoài vẻ đẹp vốn dĩ chúng có để trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thì nẹp nhôm chống trơn cũng có thêm nhiều tác dụng mới nhiều hơn, không còn là đẹp mà đó là sự đa dạng trong tính năng được bổ sung để phù hợp hơn với từng vị trí lắp đặt sản phẩm.

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

    Các vị trí thường dùng nẹp nhôm: điểm kết của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũ bậc thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ với sàn gỗ khác – kết nối từ sàn gỗ với sàn khác. Các dòng nẹp nhôm: Nẹp kết thúc, nẹp nối sàn, nẹp câu thang (mũi bậc).

    • Ưu điểm của phụ kiện nẹp nhôm này là bề mặt không bong tróc, mặt bóng láng sang trọng, đẳng cấp hơn, điểm nhấn cho khoảng kết thúc ấn tượng hơn.
    • Tính năng hiệu quả, độ bền cao
    • Mang lại tính thẫm mỹ tuyệt vời, giá trị tăng theo thời gian.
    • Nẹp nhôm sàn gỗ là loại phụ kiện trang trí nội thất được sản xuất từ đồng, kèm theo các phụ kiện cần thiết

    Một vài thủ thuật - Độ tương phản hoặc Cân bằng

    Tương phản hoặc cân bằng là thiết kế chung, thay vì sắp xếp một vài yếu tố. Bạn phải xem xét các yếu tố như đồ nội thất, vật dụng trang trí, trang trí tường, môi trường xung quanh và vị trí của căn phòng. Bên cạnh đó, sàn nhà, tường và trần nhà là những khu vực lớn nhất trong một căn phòng và chiếm ưu thế trong vẻ ngoài của nội thất. Đây là những vùng màu lớn nhất và có tác động đến mọi tông màu khác trong nhà.

    1. Tương phản mạnh mẽ giữa bóng tối và ánh sáng

    Nếu bạn không thực sự là một fan hâm mộ của cái nhìn tối giản, thì bạn chắc chắn nên chọn sự tương phản. Duy trì sự tương phản mạnh mẽ giữa bóng tối và ánh sáng có thể giúp bạn đưa ra tuyên bố mạnh mẽ. Độ tương phản mạnh mang lại vẻ phong phú và hấp dẫn cho không gian của bạn. Nội thất màu đen cùng với sàn gỗ tối màu và tường sáng màu là lựa chọn phổ biến hiện nay. Bạn có thể đi cùng khung cảnh này với những mảng trang trí có màu sắc rực rỡ. Những chất này hoạt động như chất độn trong phòng. Xem thêm: Tân Dụng Thông Minh Giá Treo Tường Trang Trí Căn Phòng Của Bạn

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

    Một thiết lập tương phản là hoàn hảo cho các phòng học và thư viện. Các sắc thái tương phản thường đại diện cho những rung cảm chân thành và sang trọng. Thay vì cảm giác chào đón, sự tương phản mang lại cảm giác thống trị trong căn phòng. Trang trí nhà bếp theo cách tương phản mang lại cho nó một cái nhìn sang trọng. Bạn có thể đạt được độ tương phản bằng cách trang trí tường sáng màu với đồ trang trí tường màu đen hoặc tối. Điều này cũng sẽ bổ sung cho sàn gỗ tối màu.

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

    Điều quan trọng nhất về độ tương phản là, để làm cho nó trông đẹp, bạn phải bố trí ánh sáng thích hợp trong ngôi nhà của mình. Các phòng đủ ánh sáng với ánh sáng tự nhiên là rất quan trọng để hình ảnh tương phản hoạt động.

    2. Cân bằng phù hợp giữa bóng tối và ánh sáng

    Nếu mọi thứ trong phòng của bạn gần như có cùng một tông màu thì trông sẽ rất nhàm chán và đơn điệu. Thiết lập sự cân bằng phù hợp giữa bóng tối và ánh sáng mang lại cảm giác chuyển động khắp căn phòng. Nó làm cho căn phòng có sức sống và trong lành hơn. Sự căng thẳng được tạo ra bởi hai đồ vật có màu sắc đối lập đặt cạnh nhau trong một căn phòng tạo nên những rung cảm sôi động và thú vị. Tạo sự cân bằng phù hợp giữa bóng tối và ánh sáng có thể khó và phức tạp nhưng không phải là không thể. Bạn có thể sử dụng các sắc thái như nâu đậm và đỏ rượu vang để bổ sung cho các bức tường sáng màu trong nhà. Nếu bạn có sàn gỗ tối, thì bạn có thể sử dụng một số mảng tối và một số mảng sáng đặt hài hòa. Điều này không chỉ trông cân đối mà còn trông thú vị.

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

    Sử dụng những tấm thảm có màu sắc hoàn hảo cũng có thể giúp ích rất nhiều trong việc thiết lập sự cân bằng giữa bóng tối và ánh sáng. Trong khu vực phòng ngủ, bộ khăn trải giường màu trắng, bộ đồ giường tối màu và đồ nội thất màu đen tạo nên sự kết hợp ăn ý nhất. Nó thiết lập một cái nhìn cân bằng trong căn phòng. Ngoài ra, trộn các loại tông màu gỗ khác nhau để bổ sung cho sàn gỗ tối màu có thể cân bằng kết cấu sáng tối của căn phòng.

    Sự khác biệt giữa tương phản và cân bằng là sự tương phản là một hiệu ứng sống động mang không khí thời trang vào phòng của bạn, trong khi cân bằng là một phong cách tương đối mềm mại có xu hướng làm cho căn phòng của bạn trông thoải mái.

    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn

    Phần kết luận

    Trong khi màu sắc và kết cấu có tác động lớn đến diện mạo của căn phòng, thì màu sắc của tường và sự sắp xếp đồ đạc cũng quan trọng không kém trong việc thiết kế một không gian. Chọn sàn gỗ tối màu có thể hạn chế lựa chọn của bạn về màu tường và màu đồ nội thất. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho màu sàn của bạn cho phù hợp
     
    Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm nẹp nhôm trang trí, hãy đến với Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới. Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
    Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
    Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
    Trang trí sàn gỗ sẫm màu trong phòng của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468