• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ Link
    Nẹp sàn gỗ là gì? Chi tiết
    Nẹp inox sàn gỗ là gì và tính ứng dụng của nẹp inox trong quá trình lắp đặt sàn gỗ Chi tiết
    Phân loại nẹp inox dành cho sàn gỗ Chi tiết
    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng nẹp trang trí inox  Chi tiết
    Thời Đại Mới – nhà cung cấp nẹp inox uy tín tại Việt Nam Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trong bối cảnh xã hội ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được đề cao. Một trong những yếu tố có mối quan hệ mật thiết với đời sống con người là không gian sống. Một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng luôn là mong muốn của mọi gia chủ hiện nay. Chính vì lẽ đó, phong cách thiết kế nội thất ngày càng nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Từng chi tiết nội thất từ vách tường, cổng nhà, cầu thang, trần nhà, cho đến sàn nhà đều phải đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Trong đó, sàn gỗ luôn là một vấn đề thu hút nhiều sự chú ý nhất bởi nó chiếm phần khả năng hiện diện trong mắt của người nhìn. Nẹp inox cũng trở thành một loại phụ kiện được nhiều người ưu ái khi lắp đặt sàn gỗ. Trong bài viết này, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về tính ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ nhé.
     
    Ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ
     

    Nẹp sàn gỗ là gì?

    Nẹp sàn gỗ là một loại phụ kiện không thể thiếu, được sử dụng trong quá trình lắp đặt sàn gỗ với mục đích cố định mép sàn hoặc xử lý các khoảng trống khi đóng sàn, chẳng hạn như khe hở giữa hai mép gỗ, khe hở giữa sàn và vách tường,…
    Nẹp sàn gỗ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, đồng thau, hợp kim nhôm,… Bài viết này chỉ tập trung tìm hiểu dòng nẹp sàn gỗ được làm từ chất liệu inox. 
    Xem thêm nẹp đồng sàn gỗ tại đây.
     
    nẹp đồng sàn gỗ
     

    Nẹp inox sàn gỗ là gì và tính ứng dụng của nẹp inox trong quá trình lắp đặt sàn gỗ

    Nẹp inox sàn gỗ là nẹp được làm từ inox 304 có đặc tính cứng, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, thậm chí trong môi trường khắc nghiệt. Nẹp inox được ứng dụng vào quá trình lắp đặt sàn gỗ trong những trường hợp như sau:
    • Kết thúc sàn gỗ: các khoảng trống ở cuối sàn gỗ bắt buộc phải chừa ra với mục đích tạo không gian cho sàn giãn nở. Nếu không có các khoảng trống này, khi sàn chịu tác động từ nhiệt độ môi trường sẽ bị cong vênh hoặc xê dịch, gây mất thẩm mỹ, thậm chí là hư hỏng sàn nhà. Nẹp inox kết thúc sàn gỗ được lắp vào các mép tường hoặc góc tường để giữ cố định sàn gỗ, giúp sàn gỗ không bị xê dịch và hạn chế cong vênh sàn.
     
    nẹp inox sàn gỗ
     
    • Được ứng dụng như một loại phụ kiện trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà: bằng cách che lấp khuyết điểm khoảng trống giữa các vật liệu, chẳng hạn như lấp khoảng hở giữa hai mép sàn gỗ (kết nối sàn), che mối nối với các vật liệu khác (gạch ốp lát,…),… 
     
    Ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ
     

    Phân loại nẹp inox dành cho sàn gỗ

    Dựa trên hình dáng mẫu mã, nẹp inox sàn gỗ có 3 loại với nhiều kích thước khác nhau:
    • Nẹp inox chữ L kết thúc sàn: sở dĩ có tên là nẹp chữ L vì hình dạng của loại nẹp này có hình chữ L. Đây là loại nẹp được sử dụng cho vị trí kết thúc của mặt sàn sau khi đã lắp đặt và che lấp những khe hở được chừa lại cho sàn giãn nở trong quá trình sử dụng.
     
    nẹp inox sàn gỗ
     
    • Nẹp chữ T thông phòng: hình dáng của loại nẹp này là chữ T. Nẹp chữ T được ứng dụng trong việc kết nối giữa hai loại sàn giữa các phòng, chẳng hạn như giữa sàn gỗ với gỗ, giữa sàn gỗ với gạch men,…nhằm tạo cảm giác liên kết và tăng tính thẩm mỹ cho không gian giữa các phòng trong căn nhà. Tham khảo thêm thanh T inox 304 tại đây.
     
    thanh T inox 304
     
    • Len chân tường inox: đây là loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn và liên kết giữa sàn gỗ và vách tường. Ngoài ra còn được dùng để tách khe chân tường, chống hút hụi bẩn gây mất thẩm mỹ. Hiện nay, len chân tường dạng âm được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và phong cách kiến trúc hiện đại. 
     
    len chân tường inox 304
     

    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng nẹp trang trí inox 

    • Nếu phát hiện ra vết bẩn, nên xử lý càng sớm càng tốt. 
    • Để xử lý những vết bẩn mới, ưu tiên sử dụng nước thường và lau bằng khăn mềm (vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm) hoặc khăn giấy ướt chuyên dụng. 
    • Chỉ sử dụng hoá chất tẩy rửa cho các vết bẩn lâu ngày hoặc vết ố khó chùi, tuy nhiên phải sử dụng hoá chất tẩy rửa dành riêng cho kim loại. Không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh, có tính axit gây ăn mòn và hư hại nẹp.
    • Đối với các vết gỉ sét, có thể sử dụng khoai tây hoặc nước cốt chanh để chà lên vết gỉ và dùng khăn mềm khô lau lại.
    • Sau các bước lau chùi hoặc tẩy rửa, phải sử dụng khăn khô để lau lại nẹp tránh để lại vân hằng lại trên bề mặt nẹp, tránh đọng nước làm nẹp bị gỉ sét hoặc ố. 
    • Tuyệt đối không dùng các dụng cụ như kéo, dao, giấy nhám,…cạy vết bẩn để tránh gây trầy xước, móp méo, hoặc biến dạng nẹp.
    • Hạn chế tháo gỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.

    Thời Đại Mới – nhà cung cấp nẹp inox uy tín tại Việt Nam

    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phân phối các dòng sản phẩm nẹp trang trí kim loại tại Việt Nam. Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp kim loại trang trí nội thất được làm bằng inox 304, đồng thau, và hợp kim nhôm với cam kết đạt chuẩn chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Không những thế, với ưu thế là một doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất và phân phối nẹp trang trí, công ty chúng tôi còn nhận gia công nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng theo yêu cầu của khách hàng. Nếu có nhu cầu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi trực tiếp qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ
    Ứng dụng của nẹp inox trong lắp đặt sàn gỗ
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468