Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa Link
1.Nẹp nhôm là gì? Chi tiết
2.Ưu điểm của nẹp nhôm Chi tiết
3. Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nội thất Chi tiết
4.Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí ngoại thất: Chi tiết
5. Những lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tối ưu. Vật liệu này thường được sử dụng khi khi thi công sàn gỗ, che khuyết điểm và tăng tính thẩm mỹ ở các góc tường, trần nhà,... Sau đây là một số ứng dụng của nẹp nhôm để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tính chất của sản phẩm.
 
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

1.Nẹp nhôm là gì?

Nẹp nhôm là vật liệu đa năng, có thể dùng để trang trí và bảo vệ công trình, bên cạnh đó còn mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cho thiết kế. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, nẹp nhôm là thanh kim loại dài, mỏng thường được sử dụng để bảo vệ các góc cạnh, đường nối hoặc các điểm giao nhau khi thi công các vật liệu xây dựng khác nhau.

2.Ưu điểm của nẹp nhôm

Với những tính chất đặc thù của mình, nẹp nhôm trang trí được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất và ngoại thất nhờ các ưu điểm sau:

Tính thẩm mỹ: 

  • Nẹp nhôm có đa dạng các màu sắc, kiểu dáng, hoa văn có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế.
  • Có thể dùng nẹp nhôm để che đi những khuyết điểm trong công trình như các khe hở giữa những vật liệu khác nhau hay mối nối, tạo ra tính thống nhất và hoàn chỉnh cho toàn bộ thiết kế
  • Nẹp nhôm với màu sắc bắt mắt có thể trở thành điểm nhấn trong các thiết kế, giúp không gian trở nên trang nhã và có sức hút hơn.
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Độ bền cao:

  • Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, nẹp nhôm trang trí có độ bền cao, có sức chịu được các va đập lớn và không bị cong vênh hay bị ăn mòn bởi mối mọt.
  • Nẹp nhôm không bị gỉ sét, chống thấm nước tốt, có thể ứng dụng trong các môi trường ẩm ướt như bể bơi, nhà tắm,...
  • Nẹp nhôm có tuổi thọ sử dụng cao vì vậy có thể sử dụng nẹp nhôm trong thời gian dài mà không lo sản phẩm bị xuống cấp hay tu sửa thay thế.

Dễ dàng thi công:

  • Trọng lượng của nẹp nhôm nhẹ hơn so với các sản phẩm khác, vì vậy có thể dễ dàng vận chuyển và thi công. 
  • Có thể dễ dàng thi công lắp đặt nẹp nhôm bằng keo dán hoặc vít mà không cần tới các dụng cụ chuyên dụng phức tạp.
  • Có thể ứng dụng nẹp nhôm ở những bề mặt cong nhờ vào tính chất dễ uốn cong của nó.

Giá thành hợp lý:

  • Trên thị trường hiện nay, có thể nói nẹp nhôm là sản phẩm có giá thành phải chăng nhất so với các vật liệu trang trí khác như nẹp inox, nẹp đồng.
  • Nẹp nhôm được chia ra thành nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tiêu dùng của nhiều nhóm người tiêu dùng

An toàn sức khoẻ:

  • Được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nẹp nhôm không chứa các loại hoá chất độc hại và không gây hại cho sức khoẻ của người tiêu dùng lẫn môi trường.
  • Nhờ tính chất đặc thù của mình, nẹp nhôm khó bị bám bụi và dễ dàng lau chùi, đảm bảo vệ sinh cho công trình.

Tính ứng dụng cao:

Nẹp nhôm có thể sử dụng như một vật liệu trang trí và bảo vệ cho nhiều kiểu hình không gian khác nhau như: Góc tường, sàn nhà, trần nhà; Cửa ra vào, cửa sổ; Cầu thang, bậc thang; Hồ bơi, bồn tắm; Nhà bếp, nhà tắm; …

Ngoài ra, nẹp nhôm còn có một số ưu điểm khác như:

  • Chống cháy: Nẹp nhôm có khả năng cách nhiệt và chống cháy cao, đảm bảo an toàn trong thi công và an toàn cho người sử dụng.
  • Chống thấm nước: Nẹp nhôm có khả năng chống hoen gỉ và ẩm mốc, có thể ứng dụng trong các môi trường ẩm thấp như nhà tắm hay hồ bơi.
  • Cách âm: Có thể sử dụng nẹp nhôm như vật liệu cách âm, giảm tiếng ồn cho công trình.
  • Chống tia UV: Nẹp nhôm có khả năng chống tia UV, vì vậy vật liệu sẽ không bị bạc màu, lão hoá theo thời gian, có thể giữ mãi tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ sử dụng của công trình.

3. Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nội thất

Che khuyết điểm như các khe hở, mối nối trong công trình thiết kế: 

Trong quá trình thi công không thể tránh khỏi xuất hiện những khe hở hay các mối nối giữa các vật liệu khác nhau làm mất tính thẩm mỹ trong tổng thể công trình, nẹp nhôm có thể che đi những nơi không đẹp mắt, tạo sự liền mạch và chỉnh chu cho không gian nội thất.
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Bảo vệ các góc cạnh: 

Các góc cạnh trong căn nhà là nơi dễ xảy ra những tình trạng nứt, vỡ trong quá trình sử dụng, sẽ khiến căn nhà ngày càng xuống cấp và giảm tuổi thọ, sử dụng nẹp nhôm ở các vị trí góc cạnh như tường, sàn nhà, cạnh tủ, giường,... có công dụng bảo vệ các vị trí nêu trên khỏi tình trạng hỏng hóc, trầy xước và va đập, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Nẹp chống trượt cầu thang: 

Các cạnh cầu thang sau khi thi công thường rất nhọn, đặc biệt các dạng cầu thang được lót gỗ có độ trơn trượt cao, không an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Đơn vị thi công thường sẽ dùng nẹp nhôm cầu thang để che đi gần mũi cầu thang nhằm chống trượt và tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Nẹp thảm:

Nhằm cố định thảm trải sàn vào vị trí mong muốn, ta có thể sử dụng các loại nẹp chuyên dụng như nẹp thảm nhôm có gai móc để giữ thảm khỏi bị xê dịch và tô điểm thêm cho thiết kế của mình.
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Tô điểm cho trang trí nội thất: 

Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, trải qua quá trình nhúng mạ lớp màu, nẹp nhôm được có đa dạng các màu sắc và mẫu mã đáp ứng được thị hiếu người dùng. Nẹp nhôm có thể dùng để làm đường viền cho tường, sàn, trần hay đồ nội thất như tủ, giường,...

Phân chia không gian: 

Để phân chia không gian một cách tinh tế và sang trọng, nẹp nhôm có thể dùng để lót giữa hai không gian, tạo sự tách biệt nhưng lại vô cùng sang trọng.

Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Trang trí cửa: 

Có thể sử dụng nẹp nhôm để đi trang trí trên các cạnh của cửa hay trang trí trên mặt cửa tạo nên sự trang nhã trong thiết kế không gian.

Trang trí cửa sổ: 

Để che đi những khe hở trên cửa sổ kính, đơn vị thi công thường sử dụng nẹp nhôm để đi trên các mép cửa, tạo sự kín khít và tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

4.Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí ngoại thất:

Che đi các khe hở, mối nối giữa các vật liệu: 

Tương tự như trang trí nội thất, việc lót gạch sàn, tường cũng tạo nên những khe hở giữa các vật liệu khác nhau khiến tổng thể công trình mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy việc sử dụng nẹp nhôm nhằm che đi những kẽ hở chưa được bắt mắt, tạo nên sự liền mạch, chỉnh chu cho thiết kế ngoại thất.

Bảo vệ các góc cạnh: 

Có thể sử dụng nẹp nhôm để bảo vệ các góc cạnh như tường nhà, mái hiên, ban công,...để tránh khỏi va đập, trầy xước hay hư hại, từ đó tăng tuổi thọ sử dụng cho thiết kế.

Tô điểm cho thiết kế: 

Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, trải qua quá trình nhúng mạ lớp màu nên nẹp nhôm có nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã, hoa văn khác nhau rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, vì vậy nẹp nhôm thường được ứng dụng trong trang trí, tạo đường viền cho các bức tường, mái hiên, ban công,...
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa

Trang trí hồ bơi: 

Hồ bơi là nơi trơn trượt, dễ xảy ra các sự cố té ngã ngoài ý muốn. Vì vậy các đơn vị thi công công trình thường sẽ đi một lớp nẹp nhôm xung quanh hồ bơi để tránh tình trạng trơn trượt, bảo đảm an toàn cho người dùng và tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế. Bên cạnh đó, nẹp nhôm còn là vật liệu cứng cáp, có tính chống ăn mòn cao nhờ vào lớp mạ inox nên sản phẩm ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường ẩm ướt như hồ bơi.

5. Những lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm

Để đảm bảo nẹp nhôm có thể phát huy tác dụng và bền đẹp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Nên tin mua nẹp nhôm ở những cơ sở buôn bán uy tín, có chất lượng.
  • Nên có sự lựa chọn nẹp nhôm để phù hợp với vị trí sử dụng và phong cách tổng thể của thiết kế.
  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm để nẹp nhôm được thi công đúng kỹ thuật, đảm bảo độ bền đẹp và thẩm mỹ.
Nẹp nhôm trang trí là sản phẩm bắt mắt với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, được ưa chuộng bởi người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt và sự sang trọng mà nó mang lại trong thiết kế và thi công. Bên cạnh đó, giá thành cũng là một yếu tố giúp cho sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Công ty thời đại mới cam kết là đơn vị cung cấp nẹp trang trí các loại chính hãng, chất lượng cao, cam đoan về nguồn gốc xuất xứ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và buôn bán nẹp trang trí, chúng tôi cam đoan với khách hàng về chất lượng sản phẩm tuyệt đối và tối ưu vấn đề giá cả.
Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 9044 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất.
NẸP NHÔM TRANG TRÍ
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.91/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 2256 đánh giá
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468