• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Link
    Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
    Tác dụng của nẹp trang trí Chi tiết
    Vậy thì nẹp trang trí có những điểm ưu việt gì? Chi tiết
    Địa chỉ cung cấp các loại nẹp trang trí uy tín và chất lượng Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nẹp trang trí là những phụ kiện bằng chất liệu gỗ, nhôm, nhựa hay đồng, inox, … được gắn thêm lên tường với tác dụng trang trí thêm hoạ tiết cho ngôi nhà. Nếu tường không có nẹp trang trí thì có sao không? Chúng ta hãy cùng nepnhom.com đi tìm hiểu về vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất.

    Ngày nay, mỗi công trình nhà ở không đơn giản chỉ giải quyết nhu cầu về chỗ ở của con người mà hơn thế nó còn là không gian tinh thần, là gương mặt của gia đình. Vì thế, ngoài yêu cầu cần có về khung ngôi nhà, người ta cần có sự kết hợp hài hoà giữa tổng thể kiến trúc với nội thất cũng như các chi tiết, đường nét nhỏ nhất được thể hiện trong nhà. Các nhà thi công công trình cũng cho biết một ngôi nhà đẹp không thể không có sự tinh tế và đồng nhất. Chính những chi tiết nẹp trang trí tưởng như không cần thiết lại có vai trò quan trọng làm nên vẻ đẹp tổng hoà cho ngôi nhà.

    Nẹp trang trí là gì?

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Nẹp trang trí là loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ, nhôm, … được lắp hoặc gắn thêm lên tường, bàn ghế phòng khách, giường tủ, cầu thang,… giúp các công trình không những thêm phần sang trọng hiện đại mà còn có nét đẹp rất nổi bật và độc đáo, chúng thường  được sử dụng rất phổ biến trong các công trình thiết kế nội thất hiện nay.

    Nẹp trang trí ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó: có độ bền cao, có khả năng chống ẩm,.. với kĩ thuật sản xuất vượt trội, sản phẩm này còn luôn có màu sắc bền đẹp với thời gian.

    Tác dụng của nẹp trang trí

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    • Cố định các mép vật liệu ốp (gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, …) lại gần với nhau. Đồng thời, việc sử dụng nẹp đã che hết những kẽ hở giữa mép sàn với chân tường khiến mép nối trở nên liền mạch, thống nhất. Do đó mà công trình đẹp hơn, tinh tế, hài hoà hơn.
    • Giải quyết được vấn đề khó khăn khi lắp đặt ở các góc cạnh, các bậc cao thấp, đường chỉ khe hở các vật liệu trong xây dựng giúp thiết kế trở nên thẩm mỹ hơn.
    • An toàn cho người sử dụng, hạn chế trơn trượt không đáng có xảy ra (đối với nẹp sàn, nẹp mũi bậc cầu thang), bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ khi va chạm.

    Tuy nhiên, với mỗi công trình và nội thất lại có những lựa chọn khác nhau cho phù hợp. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến thay cho nẹp gỗ và nẹp nhựa.

    Vậy thì nẹp trang trí có những điểm ưu việt gì?

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Nhiều mẫu mã

    Nẹp trang trí có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Sự đa dạng không những giúp khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên phong phú hơn, với các trang trí thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của chính bạn.

    An toàn

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Nẹp trang trí được thiết kế từ các nguyên liệu như đồng, inox,.. Hoàn toàn  không chứa những chất gây hại cho con người. Chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể an tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm nẹp này cho gian nhà của mình mà không cần bận tâm vì các vấn đề về sức khỏe

    Độ bền cao

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Nẹp trang trí ngoài việc có thiết kế an toàn về nguyên liệu, nó còn vô cùng bền chắc. mặc dù được thi công bên ngoài công trình hay phải chịu sự khác nghiệt của thời tiết cùng như nhiệt độ cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

    Khả năng chịu lực

    Chịu được lực tác động và những va đập tốt.

    Dễ dàng vệ sinh

    Đây là một trong những nỗi lo của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên mọi người vẫn có thể yên tâm vì sản phẩm có thể lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng và đảm bảo không gian nhà bạn vẫn được giữ gìn sạch sẽ. Việc vệ sinh cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng sản phẩm.

    Thi công lắp đặt dễ dàng

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Việc thi công hay lắp đặt nẹp khá là đơn giản và được thực hiện trong khoản thời gian khá ngắn. Nếu như chưa hài lòng hay muỗn thay đổi vị trí nẹp để đổi mới không gian, bạn vẫn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng.

    Địa chỉ cung cấp các loại nẹp trang trí uy tín và chất lượng

    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí:nẹp đồng, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...và còn nhiều loại nẹp trang trí khác với mẫu mã màu sắc cũng như ứng dụng khác nhau!

    Hiện nay, Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox trang trí, đồng thau, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!

    NẸP NHÔM T
    NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
    Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
    NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
    NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
    NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
    NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
    Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
    NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
    Xem thêm
    NẸP INOX 304 CHỮ L
    NẸP INOX CHỮ L20X10MM NẸP INOX CHỮ L20X10MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 2988 đánh giá
    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
    Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468