Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình Link
Nẹp sàn gỗ là gì? Chi tiết
Các loại nẹp sàn gỗ Chi tiết
Lợi ích của nẹp sàn gỗ  Chi tiết
Địa chỉ mua nẹp sàn gỗ uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sàn gỗ đang là xu hướng thiết kế nổi bật trong những năm gần đây. Sàn gỗ giúp không chỉ giúp không gian thêm phần ấm cúng, tinh tế mà còn giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo sự thay đổi của môi trường. Tuy nhiên, để sàn gỗ sử dụng được bền lâu, bạn nên biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ cụ thể là nẹp sàn gỗ. Nẹp sàn gỗ giúp bảo vệ và cố định sàn gỗ, là một trong những thành phần không thể thiếu trong khi lắp đặt sàn.
Hôm nay, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá xem những lý do vì sao bạn nên trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình dưới bài viết nhé!

Nẹp sàn gỗ là gì?

Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp sàn gỗ là một công cụ không thể thiếu và thường xuyên được sử dụng trong các công trình nhà ở, văn phòng làm việc. Nẹp sàn gỗ có nhiều công dụng giúp bạn bảo vệ sàn gỗ khỏi những tác động từ bên ngoài và giúp sàn gỗ có tuổi thọ sử dụng bền lâu trong thời gian dài. Nẹp sàn gỗ có nhiều chủng loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các loại nẹp sàn gỗ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp sàn gỗ khác nhau từ kiểu dáng công dụng đến chất liệu giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn. Dưới đây là một số loại nẹp sàn gỗ thông dụng:

Phân loại theo chất liệu

Nẹp sàn gỗ có chất liệu khác nhau sẽ đem đến hiệu quả và giá thành khác nhau. Nẹp thường được chế tạo từ các loại vật liệu như đồng, nhôm, nhựa, inox…
 
Nẹp đồng sàn gỗ
 
 
Nẹp đồng sàn gỗ là dòng sản phẩm cao cấp có độ bền và chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại nẹp nhôm hay inox khác. Vì thế, giá thành của loại nẹp gỗ này sẽ đắt đỏ hơn và không phải gia đình, doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để sử dụng. Nẹp đồng sàn gỗ phù hợp sử dụng để làm mối nối giữa hai không gian sàn gỗ khác nhau hoặc làm điểm kết thúc của sàn gỗ. Màu sắc vàng đồng tinh tế, sang trọng không chỉ đẹp mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn cho gia chủ.
Cấu tạo của nẹp đồng sàn gỗ chủ yếu là hợp kim. Có độ bóng và cứng cao, có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn hiệu quả. Trên mặt được mạ một lớp màu vàng đồng giúp sản phẩm không bị ố màu và sử dụng lâu dài theo thời gian.
 
Nẹp nhôm sàn gỗ
 
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp nhôm sàn gỗ có chất liệu từ nhôm nguyên chất 100%, bề mặt được sơn tĩnh điện màu bạc, đồng ánh kim rất hiện đại, đẹp mắt. Nẹp nhôm sàn gỗ phù hợp để làm nẹp kết thúc sàn, nẹp chuyển tiếp giữa các sàn, phòng khác nhau, nẹp mũi cầu thang,...Không chỉ giúp đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ, nẹp nhôm sàn gỗ còn mang lại chất lượng cao với giá thành phải chăng.
Nẹp nhôm sàn gỗ nói riêng và nẹp sàn gỗ nói chung ngày càng được đưa vào sử dụng phổ biến trong các công trình, thiết kế nhà ở giúp không gian trở sáng tạo và có nhiều điểm nhấn hơn. Màu sắc tự nhiên, mộc mạc của gỗ kết hợp hoàn hảo với màu sắc của nẹp nhôm giúp căn nhà không còn đơn điệu và trở nên thu hút hơn nhiều.
Một trong những đặc điểm nổi trội của nẹp nhôm sàn gỗ là khả năng chống chịu lực và sử dụng lâu dài mà không bị bong tróc. Ngoài ra, sản phẩm này còn chống lại hiện tượng oxy hóa hiệu quả và cố định chắc chắn các ván gỗ không bị di chuyển, xê dịch.

Phân loại theo cấu tạo

Bên cạnh việc phân loại theo nguyên vật liệu, bạn cũng có thể phân loại nẹp sàn gỗ theo công dụng của chúng nữa đấy! Dưới đây là một số loại nẹp sàn gỗ thông dụng được sử dụng nhiều nhất:
 
Nẹp nối sàn
 
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp nối sàn có công dụng giúp kết nối 2 sàn gỗ với nhau một cách liền mạch, không làm lộ các kẽ hở và những khuyết điểm ra bên ngoài. Nẹp nối sàn giúp cho sàn nhà có thêm những điểm nhấn tinh tế, tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, công cụ này còn có tác dụng bảo vệ sàn nhà giúp 2 đầu cạnh gỗ không va chạm vào nhau do giãn nở. 
Nẹp nối sàn thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là nẹp chữ T. Đây là cấu tạo nẹp nối sàn thông minh giúp nối các cạnh gỗ dễ dàng và nhanh chóng nhất. 
 
Nẹp kết thúc
 
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp kết thúc là một thiết bị giúp cố định sàn gỗ và là điểm kết thúc của sàn. Nẹp kết thúc giúp cho sàn gỗ được bảo vệ khỏi những hư hỏng do giãn nở và va quệt vào thành tường. Giúp sàn gỗ giữ nguyên được hình dạng và chất lượng ban đầu. Bên cạnh đó, nẹp kết thúc sàn gỗ còn giúp cho căn phòng đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh sự xuất hiện của các kẽ hở làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà.
Nẹp kết thúc được sử dụng thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến là nẹp chữ V hoặc nẹp chữ U. Đây là 2 loại nẹp kết thúc có cấu tạo phù hợp nhất để làm điểm kết thúc cho sàn gỗ.
 
Nẹp cao thấp (nẹp chênh) sàn gỗ
 
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp chênh sàn gỗ có công dụng giúp sàn gỗ được phẳng, làm giảm nguy cơ vấp ngã. Chủ yếu dùng để nối hai mặt sàn có độ cao khác nhau hoặc được dùng để kết thúc sàn gỗ. 

Lợi ích của nẹp sàn gỗ 

Khi thi công và lắp đặt các sàn gỗ, đòi hỏi đội ngũ lắp đặt phải có nhiều kinh nghiệm, kiến thức đặt biệt là phải cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu. Vì để lắp đặt sàn gỗ có độ chính xác cao, người thợ phải hiểu rõ các thông số kỹ thuật của sàn nhà, của chất liệu gỗ…nếu không khi tiến hành lắp đặt sẽ xảy ra sai sót và gây tốn kiếm thời gian, chi phí chỉnh sửa.
Đối với gỗ - đây là một vật liệu được sử dụng phổ biến không chỉ trong ngành xây dựng mà còn được ứng dụng trong những ngành nghề khác và trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người chúng ta. Thành phần chính hình thành nên những khối, ván gỗ là bột gỗ. Và một trong những đặc trưng cần lưu ý ở loại vật liệu này chính là khả năng giãn nở theo nhiệt độ, thời gian. Đặc tính này gây không ít khó khăn cho những kiến trúc sư trong việc xác định chính xác kích thước sàn gỗ phù hợp với diện tích ngôi nhà.
 
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nếu lắp đặt sàn gỗ quá khít với tường nhà sẽ khiến cho gỗ bị biến dạng và hư hỏng khi môi trường thay đổi. Song, nếu chừa một đoạn nhỏ trong lúc thi công sàn sẽ khiến sàn nhà thiếu tính thẩm mỹ. Vì thế, nhiều chuyên gia đã nảy ra sáng kiến sử dụng các nẹp gỗ để cố định cũng như tạo khoảng hở cho gỗ giãn nở. Bên cạnh đó còn giúp nối các sàn gỗ lại với nhau một cách liền mạch và đẹp mắt nhất.

Địa chỉ mua nẹp sàn gỗ uy tín

Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
 
Nẹp sàn gỗ ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Nhờ loại thiết bị này mà sàn gỗ giảm thiểu nguy cơ bị hỏng hóc, cong vênh giúp gia chủ tiết kiệm được các chi phí bảo trì và thay mới mỗi năm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp nẹp sàn gỗ giá rẻ. Song, không phải thương hiệu nào cũng đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng. Vì thế, chủ nhà cần cẩn trọng và xem xét kỹ càng để lựa chọn một sản phẩm nẹp sàn gỗ phù hợp với căn nhà của mình cũng như có giá thành hợp túi tiền.
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp sàn gỗ uy tín, chuyên nghiệp. Đội ngũ lắp đặt và tư vấn viên của công ty đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm khi được sản xuất và đưa đến tay khách hàng luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Thời Đại Mới còn cung cấp rất đa dạng các sản phẩm nẹp khác nhau như: nẹp đồng trang trí, nẹp cầu thang, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp góc tròn, nẹp mặt bằng…
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá lý do vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức thú vị và lựa chọn sản phẩm nẹp sàn gỗ hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
Vì sao cần trang bị nẹp sàn gỗ cho nhà của mình
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468