Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà Link
Nẹp sàn gỗ có cần thiết? Chi tiết
Tính năng của nẹp sàn gỗ Chi tiết
Phân loại nẹp sàn gỗ Chi tiết
Những chất liệu thi công sàn gỗ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn sàn gỗ làm vật liệu trang trí vho không gian căn hộ, nhà hàng hay văn phòng làm việc của mình. Có 2 loại ván gỗ phổ biến là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. 
 
Đối với sàn gỗ tự nhiên, đây là một vật liệu đắt đỏ có thể nói chúng chỉ dành riêng cho giới tưởng lưu sử dụng để thiết kế một không gian đẳng cấp và ấm cúng cho gia chủ. Tuy nhiên sàn gỗ tự nhiên không có đa dạng mẫu mã như sàn gỗ công nghiệp mà chỉ có những loại đơn giản nhưng được chế tạo từ gỗ quý hiếm quen thuộc với mọi người như gỗ sồi, gỗ liên, gỗ tràm bông vàng, gỗ giáng hương,… Chi phí đắt đỏ là vậy thế nhưng  sàn gỗ tự nhiên lại mắc một nhước điểm khá lớn là chúng dễ bị mối mọt, dễ bị vênh cong do nhiệt độ môi trường và làm ảnh hưởng xấu đến môi trường xanh. Do đó, những năm trở lại đây chủ đầu tư có sự dịch chuyển nhu cầu sử dụng qua sàn gỗ công nghiệp. Bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại như giá thành rất thấp, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. 
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
Đối với sàn gỗ công nghiệp, khách hàng khá hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã mà chúng mang lại do được xử lý bằng công nghệ cao. Nhờ vậy, chúng hạn chế được các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng làm thay đổi chất lượng của ván gỗ. Sàn gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau: Thái Lan, Đức, Malaysia,… Trong quá trình thi công, sàn gỗ công nghiệp dễ dàng và nhanh chóng khi được thiết kế các gờ khoá hiện đại nên không cần sử dụng keo dán để có thể gắn kết ván gỗ lại với nhau. Với tính năng giảm tiếng ồn và có thể đưa vào sử dụng sau khi lắp đặt hoàn thiện là khả năng tuyết vời mà sàn gỗ công nghiệp đem đến.
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
Cả 2 loại sàn gỗ điều dễ dàng vệ sinh, không cần tốn nhiều công sức và thời gian người sử dụng chỉ cần lau qua vị trí bẩn bằng khăn mềm ẩm đã giúp sàn gỗ sạch bóng. 
 

Nẹp sàn gỗ có cần thiết?

Nẹp sàn gỗ là loại phụ kiện không thể thiếu trong việc lắp đặt sàn gỗ cho cong trình. Nẹp sẽ hỗ trợ mặt sàn được chắc chắn và che lấp những khoảng trống thiếu tính thẩm mỹ, tránh mối mọt, tránh đổ nước thấm xuống sàn và giảm khả năng vấp ngã của người sử dụng.
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 

Tính năng của nẹp sàn gỗ

Khác với những công trình ốp sàn gạch, đá,…quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là không dễ dàng vì chúng luôn đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác cao và kết hợp với các phụ kiện cần có như: nẹp sàn gỗ, foam lót, len chân tường,…
Trong quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ, điều cần chú trọng nhất của việc ốp sàn là phải chừa một khe hỡ kỹ thuật giữa mặt ván gỗ và tất cả những khoảng không gian xung quanh như vách tuòng, đá ngách cửa, tủ áo, tủ bếp,… để đảm bảo trong quá trình sử dụng sàn gỗ có thể giãn nở khi sử dụng. 
Để lấp các khe hỡ trên bề mặt sàn gỗ, đối với vách tường có 2 phương thức: bình thường sẽ dùng len chân tường nhưng có những vị trí không cho phép gắn len nên buộc phải dùng nẹp kết thúc. Còn đối với vị trí ngách cửa bắt buộc dùng nẹp T nối sàn. Xem thêm: 4 loại nẹp trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay.
 

Phân loại nẹp sàn gỗ

Nẹp mặt bằng hay còn gọi là nẹp chữ T nối sàn: thường sử dụng để ngăn phòng hoặc gắn kết giữa hai phòng có bề mặt sàn bằng nhau hoặc có thể lắp đặt tại không gian mép cửa với không gian bên ngoài.
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
Nẹp kết thúc sàn gỗ (Nẹp chữ F hoặc Nẹp chữ L): được dùng để kết thúc những khoảng trống giáp giữa bề mặt sàn và chân tường không thể ốp len như: vách nhôm, kính ngoài ra còn có thể che đi các khuyết điểm của mặt sàn.
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
Nẹp cầu thang: là phụ kiện được dùng để lắp đặt trên mặt mỗi bậc cầu thang nhằm bảo vệ mép sàn, tăng ma sát khi di chuyển và đồng thời tạo thêm nét thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.
 
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 

Những chất liệu thi công sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ: được tạo ra từ đồng thau 100%, đảm bảo được màu sắc trong quá trình sử dụng. Trong thời gian sử dụng nếu nẹp bị cũ có thể đánh bóng lại như mới một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có thể tuỳ chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Nẹp đồng thường được sử dụng cho sàn gỗ tự nhiên.

Ưu điểm:

  • Chất liệu dày dặn, chắc chắn, bền bỉ với thời gian
  • Màu sắc sang trọng, quý phái.
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
 
Nẹp inox 304: là loại nẹp đa dạng kích thước, màu sắc và chủng loại khác nhau phù hợp mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Inox 304 là chất liệu với ưu điểm vượt trội, được người chủ đầu tư yêu thích.

Ưu điểm: 

  • Độ bền rất cao.
  • Mẫu mã bắt mắt.
  • Chịu được các tác nhân môi trường không làm biến dạng, cong vênh và hen gỉ.
  • Chống nhiệt, chống ẩm tốt.
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
 
Nẹp nhôm sàn gỗ: ngoài công dụng xử lý các khe hỡ, nối giữa những vật liệu khác như đá, gạch, gỗ, đồng thời tạo điểm nhấn trong trang trí nội ngoại thất. Nẹp nhôm còn sử dụng để xếp sắp các loại dây điện và bảo vệ dây điện dưới đáy mặt sàn nhằm giảm tình trạng chuột cắn và vấp ngã. 

Ưu điểm: 

  • Khả năng kháng nước, nấm mốc và côn trùng.
  • Đa dạng màu sắc, sáng bóng, sang trọng.
  • Nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.
  • Có độ bền cao.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh cóng.
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
 
 
Nẹp sàn gỗ là vật dụng quan trọng trong quá trình thi công lắp đặt để có được một không gian sống cho gia chủ trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, để lựa chọn vật liệu nẹp sàn gỗ phù hợp là điều khó khăn bởi còn phải tuỳ thuộc vào loại ván gỗ như: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ kỹ thuật. Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới phân phối đa chủng loại, kích thước và màu sắc đáp ứng hầu hết mong muốn của khách hàng. Có thể xem thêm thông tin qua website hoặc hotline 0944 209 955 để theo dõi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
Xu hướng lựa chọn sàn gỗ cho tổ ấm của mọi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468