Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022 Link
Nẹp inox trang trí vách tường được hiểu như thế nào? Chi tiết
Những ưu điểm khi thi công vách ngăn bằng inox là gì? Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox trang trí vách Chi tiết
Các loại sản phẩm thanh nẹp khác tại Thời Đại Mới, bao gồm: Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí vách giá rẻ và chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn thi công vách ngăn inox cho không gian sống của mình. Bởi sự tiện nghi, tính thẩm mỹ, trang trí cho căn phòng sinh động, tiết kiệm tối đa diện tích. Đặc biệt, bạn còn dễ dàng lưu thông ánh sáng thay thế các bức tường kín bí bách. Việc sử dụng vách ngăn inox không chỉ nhằm mục đích trang trí nhà cửa, văn phòng, quán xá… Mà đây còn thể hiện xu hướng nội thất thịnh hành hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Ngoài không gian sống, thì không khó để nhận thấy rất nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn sử dụng vách ngăn trang trí inox để thiết kế nội thất. Đặc biệt loại vách ngăn inox mạ vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Tham khảo thêm tại: Lên Ý Tưởng Trang Trí Nhà Đẹp Năm 2022

Nẹp inox trang trí vách tường được hiểu như thế nào?

Thanh nẹp inox thông thường có kích thước linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp trang trí vách tường được làm bằng hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Các dạng nẹp inox trang trí thường có nẹp inox màu vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen... có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao…rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của ngôi nhà. Đặc điểm của loại nẹp này đó chính là độ cứng cáp, đẹp mắt và bền. Loại nẹp kim loại này được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian. Sử dụng nẹp sẽ là sự lựa chọn hợp lí hơn, giúp tiết kiệm ngân sách cho những hạng mục quan trọng khác của công trình.

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Những ưu điểm khi thi công vách ngăn bằng inox là gì?

Vách ngăn bằng inox với những ưu điểm nổi bật, inox với nhiều ứng dụng trong đời sống, làm nguồn cảm hứng cho nghành thiết kế nội thất. Xu hướng sử dụng vật liệu inox trang trí ngày càng được ưa chuộng. Thi công nẹp trang trí trở thành bước tiến mới trong việc trang trí không gian sống thêm bắt mắt. Từ đây, hạn chế của vật liệu cũ được cải thiện rõ rệt mang đến hiệu quả thiết thực. Điển hình như những ưu điểm nổi bật sau đây:

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Khả năng chịu nhiệt, chống oxi hóa tốt

Vách ngăn inox có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 870 độ C, thậm chí là 925 độ C. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn không bị oxi hóa, độ bền cao ngay cả trong môi trường nước. Từ đó, phù hợp với nhiều hạng mục công trình khác nhau như văn phòng, doanh nghiệp, công ty,…Vật liệu bền bỉ theo thời gian, ít bị xuống cấp.  

Dễ vệ sinh

Trải qua thời gian sử dụng bất kể mẫu vách ngăn inox đẹp nào cũng cần vệ sinh. Ngoài khả năng chống ăn mòn tuyệt vời sản phẩm này còn ít bám bụi nên dễ làm sạch. Bởi vậy, chúng không chỉ dùng trong ngành nội thất mà có mặt ở quá trình chế biến thực phẩm. Việc vệ sinh lau chùi dễ dàng và nhanh chóng. 

Dễ gia công

Vách ngăn trang trí inox có khả năng tạo hình tốt, dễ dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này càng khẳng định chất lượng của sản phẩm không chỉ bền bỉ. Bên cạnh đó còn tạo nên không gian đầy tính nghệ thuật, chắc chắn theo thời gian. Việc sử dụng vật liệu inox để trang trí có thể thiết kế nhiều mẫu mã phù hợp với sở thích và hiện đại.

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Không gian nào cũng có thể sử dụng

Bất kể nhà ở khép kín hay văn phòng công sở đều có thể sử dụng vách ngăn CNC inox. Bạn vừa dễ dàng phân chia không gian hợp lý mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái. Đồng thời, tận dụng ánh sáng thay vì bị ngăn cách bởi các bức tường như trước đây.

Tạo điểm nhấn cho mọi kiến trúc

Chưa dừng lại ở đó, vách ngăn inox mạ vàng còn tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Đồng thời, bạn còn làm nên điểm nhấn so với các vật liệu khác như vật liệu sàn gỗ cao cấp, vách inox đơn thuần. Tuy nhiên, khách hàng cần chọn đơn vị thi công uy tín mới đáp ứng tốt các tiêu chí trên.

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox trang trí vách

Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu.

Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm. Tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan sẽ làm mất lớp sơn tĩnh điện có trên bề mặt của nẹp inox trang trí.

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Các loại sản phẩm thanh nẹp khác tại Thời Đại Mới, bao gồm:

  • Nẹp chữ T
  • Nẹp chữ L
  • Nẹp góc chữ V
  • Nẹp chữ U
  • Nẹp thảm cố định
  • Nẹp nhôm sàn gỗ  
  • Nẹp dành cho sàn nhựa
  • Nẹp mặt bằng
  • Nẹp cầu thang
  • Vách trang trí
  • Chỉ trang trí
  • Nẹp La
  • La cuộn
  • Góc trong, góc âm
  • Góc vuông 90 độ
  • Đồng thau tấm
  • Đồng thau cuộn
  • ...

Địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí vách giá rẻ và chất lượng

Hiểu được những lợi ích của việc thi sử dụng vách ngăn inox bạn đừng chần chừ khi lựa chọn vật liệu trang trí. Chỉ trong thời gian ngắn không gian nhàm chán ngày nào sẽ trở nên mới lạ tuyệt vời. 

Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022

Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới tự hào là một trong những đơn vị gia côngđáp ứng tốt yêu cầu khách hàng. Bằng kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư giàu sáng tạo sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Với những thiết kế sáng tạo và ấn tượng, đảm bảo làm hài lòng những Khách hàng khó tính nhất. Hơn hết, chi phí công ty mang lại cũng có tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Chúng tôi chuyên gia công nẹp trang trí theo yêu cầu, lắp đặt và báo giá thanh nẹp cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân lực lành nghề, đội thi công lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóng. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng cũng như hợp tác cùng công ty. 

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022
Xu hướng trang trí khung vách inox năm 2022
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468