• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022 Link
    Thay đổi “ánh sáng” cho căn nhà Chi tiết
    Thảm trải sàn Chi tiết
    Nẹp thảm được hiểu như thế nào và công dụng là gì? Chi tiết
    Địa chỉ cung cấp nẹp thảm uy tín và chất lượng tại Việt Nam Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Trang trí nhà cửa là một trong những điều khá quan trọng nhưng mà để có thể tân trang lại toàn bộ nội thất với chi phí phù hợp với ngân sách của bạn là một trong những vấn đề không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, năm 2022 là một năm được coi là bằng chứng của một thời đại đang phát triển mạnh mẽ thông qua những công nghệ máy móc thông minh 4.0 liên tục tung ra thị trường nhằm phục vụ cho đời sống của con người thuận tiện hơn; những dự án công trình như toà nhà cao ốc, khu trung tâm mua sắm, khu giải trí,...đã dần dần xuất hiện khá nhiều không những ở trong các thành phố lớn tấp nập, xô bồ mà còn đang triển khai thêm ở các tỉnh lẻ lân cận đó. Do đó, nó đã không phải là một điều quá khó cho các miền xa xôi khi muốn tìm một địa điểm nào đó vui chơi khi có thời gian mà không cần phải cất công đi nhiều tiếng đồng hồ để đến các thành phố lớn để chiêm ngưỡng các địa điểm hiện đại đó. Tham khảo thêm tại: Những Sản Phẩm Hiện Đang Là Best Seller Tại Công Ty Thời Đại Mới Năm 2022

    Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự thiết kế riêng cho chính căn nhà bạn đang sinh hoạt mang nét đẹp hiện đại và sang trọng tương tự như các toà nhà đó mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Vì vậy, nếu được sống trong một không gian như thế thì đó thật sự là một điều đáng mơ ước của tất cả mọi người. Nắm chắc vững tâm lý và nỗi lòng của khách hàng, chúng tôi -  Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đã dùng toàn bộ thời gian của mình để học hỏi và tìm tòi những kiến thức hay và các mẫu ý tưởng tân trang kiến trúc đẹp mắt cho khách hàng của mình có thể hiểu và sau đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc nâng cấp lại tổ ấm thân thương của mình. 

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều kế hoạch cho việc decor kiến trúc trong nhà mình và tạo ra sự khác biệt độc đáo bằng những chi tiết nhỏ nhắn như thay đổi đèn, màu sắc của nội thất hay bức tường nhà, màu trần nhà hoặc ốp lại sàn nhà nếu cần. Ngoài ra còn một số mẹo hay mà các đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách vô cùng chuyên nghiệp bên cửa hàng chúng tôi sẽ liệt kê rõ ràng dưới đây cho quý khách hàng dễ dàng thay đổi, chúng tôi mời bạn đọc tiếp nhé!

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Thay đổi “ánh sáng” cho căn nhà

    Ở Việt Nam, thường thì ta sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh ở mỗi hộ gia đình lại có xu hướng ưa chuộng sử dụng ánh sáng màu trắng, do đó tuy nó nhìn rất sáng nhưng lại thiếu đi sự ấm cúng cho không gian. Ngoài ra, nó còn gây ra sự chói mắt cho gia chủ, những ánh sáng đó khi sử dụng lâu thì nó sẽ ảnh hưởng đến da của mình một cách đáng kể. Hơn nữa, cách họ bố trí vị trí lắp đặt đèn không phù hợp dẫn đến chỗ thì quá sáng, chỗ thì quá tối nên nhìn căn nhà không được hài hoà và gây bất tiện cho gia chủ khi muốn sử dụng khu vực đó nhưng lại thiếu đi ánh sáng cần thiết. Vì vậy, lựa chọn đèn là một chuyện mà ta còn phải chú ý đến vị trí lắp đặt của nó sao cho mọi không gian ngóc ngách đều có thể sáng đều. Đối với các gia chủ có xu hướng thích trang trí trần nhà thì bạn có thể chọn đèn chùm treo trên vị trí đó cũng rất hợp lý vì đó là nơi cao nhất trong căn phòng, nếu bạn ốp đèn vào đó thì nó sẽ sáng cả căn phòng. Bên cạnh đó, thay vì bạn lắp những ánh đèn nhỏ xung quanh góc trần để tăng thêm độ sáng và lấp lánh cho trần thì bạn có thể thay bằng hình thức khác đỡ tốn kém hơn đó là dùng nẹp trang trí trần nhà để khi ánh sáng hắt vào thanh nẹp kim loại đó sẽ tạo hiệu ứng lung linh và tăng nét đẹp sang trọng cho toàn căn phòng.

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Thảm trải sàn

    Chắc các bạn cũng biết rằng ở Châu Á việc sử dụng thảm trải sàn nó không phổ biến bằng ở các nước Châu Âu. Ta chỉ thường dùng thảm ở các vị trí cố định như ở cửa ra vào phòng khách, ở nhà vệ sinh, ở ban công hoặc phòng ngủ. Họ dùng thảm để nhằm mục đích có thể phủi toàn bộ bụi bẩn ở chân khi đi ở chỗ khác về trước khi bước vào phòng, điều này giúp cho họ có thể giảm tải đi việc phải lau quét bụi bẩn trong nhà liên tục trong một ngày. Ở các nước phương Tây, học sử dụng thảm trải sàn thay thế cho sàn nhà vì họ cảm thấy khi đặt chân lên đó, nó cho họ cảm giác rất êm chân và có thể giữ ấm cơ thể vào dịp mùa đông lạnh giá. Kích cỡ thảm khi sử dụng thường là khá to nên nó hay có trường hợp thảm sẽ bị chạy, không cố định chắc chắn tại một vị trí và nó sẽ bị nhăn nhúm lại khi di chuyển. Do đó, điều này gây ra sự mất thẩm mỹ cho không gian của bạn. Để chúng tôi bật mí cho bạn một mẹo hay nhé! Bạn có thể sử dụng nẹp cố định thảm để giải quyết điều đó. Nẹp cố định thảm bên Thời Đại Mới bao gồm:

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Nẹp thảm được hiểu như thế nào và công dụng là gì?

    Nẹp kết thúc thảm dùng để nối sàn chuyên được sử dụng cho các loại sàn như các loại sàn thảm, nẹp cầu thang, sàn gỗ, sàn vinyl. Nẹp kết thúc thảm với chất liệu bằng hợp kim nhôm vì thế nẹp có độ bền cao và có nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau rất phù hợp đê trang trí cho công trình của bạn thêm đẹp và hiện đại. Nó là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt thảm sàn trang trí cho căn hộ. Nó có tác dụng bảo vệ mép thảm và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

    • Nẹp có nhiều màu sắc, tạo nên sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ phong cách nội thất cổ điển cho đến hiện đại như: màu vàng bóng, vàng mờ, nhôm, nẹp màu đồng
    • Nẹp trang trí có tác dụng bảo vệ mép thảm ở những nơi như cửa ra vào hay nơi thảm tiếp xúc với một loại vật liệu trải sàn khác như sàn gỗ hay đá. Nó có khả năng che đi các vết lỗi, các điểm hở, chỗ cắt kết thúc của thảm trải sàn đó.
    • Nẹp giúp bảo vệ mép thảm mà còn có tác dụng về mặt thẩm mỹ. Khi đặt nẹp 304 vào mép sàn nơi tiếp xúc với tường, khi đó nẹp đinh sẽ có tác dụng giữ chặt đế thảm khiến tấm thảm khi trải có đô căng cần thiết và bám xuống mặt sàn.
    • Ngoài ra, nẹp thảm còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Tăng độ sáng bóng cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng của thảm trải sàn.

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Những tính năng vượt trội của nẹp:

    Độ bền cao

    Nguyên liệu chính của nẹp thảm là hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện nên nó có độ bền khá cao và chống rỉ sét.

    Tạo kết cấu hài hòa trong nội thất

    Nẹp kết thúc thảm có nhiều biến tấu trong từng sản phẩm mới ra mắt để có thể thích ứng với nhiều loại thảm sàn ở nhiều không gian khác.

    Thi công nhanh, dễ lắp đặt

    Thay vì phải lo lắng bỏ ra một khoảng thời gian lớn thi công các loại vật liệu khác, bạn có thể thi công và hoàn thành trong ngày khi chọn nẹp thảm.

    Nẹp các mép thảm, chắn đầu thảm, liên kết thảm với vật liệu khác như gạch đá

    Nẹp thảm nhôm của chúng tôi được tạo ra để liên kết thảm với thảm và các vật liệu khác. Bên cạnh đó, nẹp thảm của chúng tôi được dùng để chắc các mép thảm tránh sự xê dịch cho thảm.

    Kết hợp với thảm trải sàn đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà

    Nếu như thảm trải sàn tạo cảm giác sang trọng, quyền quý cho mọi người khi bước vào một không gian êm ái, nhẹ nhàng. Thì nẹp tạo điểm nhấn, góp phần sang trọng cho thảm giúp cho nội thất hoàn hảo hơn.

    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022

    Các ưu điểm nổi bật của nẹp thảm:

    • Độ thẩm mĩ: Với nhiều loại nẹp thảm với các màu sắc khác nhau rất phù hợp với việc trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần bắt mắt và hợp thẩm mỹ.
    • Màu sắc: Nẹp có các màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như màu nhôm, màu inox, màu đồng, màu sâm banh…
    • Thi công: Việc thi công nẹp thảm hết sức đơn giản và tiết kiệm thời gian.
    • Độ bền: Nẹp có cấu tạo bằng hợp kim nhôm vì thế nẹp thảm có độ bền rất cao.

    Địa chỉ cung cấp nẹp thảm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

    Các phụ kiện cho thảm trải sàn khá đa dạng và có thể khác biệt đối với từng loại thảm khác nhau. Mỗi phụ kiện đặc trưng với tính chất, đặc điểm cũng như công năng sử dụng khác nhau. Vì thế, đối với những hộ gia đình thì nẹp thảm trải sàn là lựa chọn cần thiết và phù hợp nhất.

    Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối nẹp trang trí, nẹp thảm trải sàn chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn gia công các dòng nẹp trang trí như nẹp đồng trang trí, nẹp viền inox trang trí, nẹp nhôm trang trí các loại theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao trên thị trường nẹp trang trí thiết kết nội thất cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất hiện nay.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022
    Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp năm 2022
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468