• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022 Link
    Nẹp trang trí được hiểu như thế nào? Chi tiết
    Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
    Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
    Nẹp chữ L Chi tiết
    Nẹp chữ T Chi tiết
    Nẹp cầu thang Chi tiết
    Nẹp góc tròn Chi tiết
    Nẹp thảm Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Trên thị trường kinh doanh ngày nay có nhiều mặt hàng vật liệu trang trí nội và ngoại thất rất nhiều, chúng xuất hiện tràn lan với nhiều mẫu mã và giá cả cũng như chất lượng khác nhau. Những sản phẩm chuyên dùng để tân trang kiến trúc không gian theo đa phong cách, từ phong cách vintage thời xa xưa cho đến phong cách hiện đại như gương treo trang trí, thảm trang trí, đèn chùm, đem cả khu vườn thiên nhiên tươi mát và bầu không khí trong lành vào căn phòng bởi tận dụng những chậu hoa, chậu cây lớn nhỏ khác nhau để decor, trên những vách tường sẽ được điểm thêm những bức ảnh và tranh vẽ tràn đầy nghệ thuật có thể là trừu tượng hoặc cũng có thể là bức ảnh các thành viên trong gia đình. Trong đó có mặt hàng nẹp trang trí được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, nhôm mạ anode, inox 304, và đồng. Tuy nhiên, Công ty Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới lại ưu tiên chất liệu cao cấp nhôm mạ anode, đồng và inox hơn là 2 loại kia vì chúng dễ bị gãy, tuổi thọ ngắn, mối mọt ăn mòn mà giá thành lại cao. Tham khảo thêm tại: Làm Sao Để Lựa Chọn Đúng Cầu Thang Cho Ngôi Nhà Bạn

    Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng tại sao 3 loại nhôm mạ anode, inox 304 và chất liệu đồng lại được nhiều đối tượng tin dùng và lựa chọn. Không chỉ riêng công ty chúng tôi mà còn các chủ thầu đầu tư xây dựng, các chuyên gia thiết kế nội thất, các thương gia buôn bán kinh doanh sỉ lẻ những sản phẩm liên quan đến vật liệu xây dựng trang trí và các chủ nhà cũng rất đam mê nó. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu về những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Nẹp trang trí được hiểu như thế nào?

    Nó là vật liệu dùng để trang trí các kiến trúc nội ngoại thất, các công trình xây dựng như nhà ở, resort, chung cư, khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, tiệm salon, spa thẩm mỹ viện,...Với nhiều màu sắc vô cùng phong phú phù hợp với mọi màu sắc căn phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn nó để match với màu không gian mà không bao giờ lo lắng sẽ bị lệch tông màu. Các màu sắc bao gồm:

    • Màu vàng bóng
    • Màu vàng gương
    • Màu trắng xước
    • Màu inox
    • Màu vàng đồng
    • Màu bạc
    • Màu đen bóng
    • Màu đen mờ
    • Màu vàng hồng
    • Màu sâm banh
    • ...

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Ngoài ra, nó còn sản xuất thành nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau với những công dụng khác nhau như:

    • Nẹp vách trang trí hay còn được gọi là chỉ trang trí vách
    • Nẹp trang trí trần nhà
    • Nẹp chống trơn trượt sàn nhà gỗ hoặc sàn nhựa
    • Nẹp chống trơn trượt cầu thang
    • Nẹp chữ V nẹp góc
    • Nẹp chữ T
    • Nẹp chữ F
    • Nẹp chữ L
    • Nẹp chữ U
    • Nẹp LA cuộn
    • Nẹp đồng thau
    • Nẹp cố định thảm
    • ...

    Đó là tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi hiện có, nhưng bài viết này chỉ sẽ chọn 5 sản phẩm thuộc hạng top best seller tại Thời Đại Mới để giới thiệu cho quý khách hàng nhé!

    Nẹp nhôm chữ V

    Nhằm đáp ứng các nhu cầu trong thiết kế nội thất như ốp góc vuông tại cạnh tường, cột, đồ nội thất nhằm giảm thiểu độ sắc bén, che đi khe ghép nối, mối tiếp giáp giữa các tấm gạch, đá, gỗ, đem lại sự an toàn và độ bền bỉ ổn định cho góc cạnh, sự ra đời của nẹp nhôm chữ V đã góp phần giải quyết các vấn đề trên. Đồng thời, vẻ đẹp thời thượng của sản phẩm sẽ làm bừng sáng mọi không gian trong công trình nội ngoại thất.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Bên cạnh đó, nẹp nhôm V còn được lắp đặt tại vị trí mũi bậc cầu thang, có công dụng hạn chế xảy ra trơn trượt và duy trì độ bền, tránh bị sứt mẻ cho từng bậc thang. Sản phẩm hứa hẹn nâng tầm độ sang trọng, tinh tế cho phòng ốc, căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,...

    Nẹp nhôm chữ U

    Ứng dụng phổ biến của nẹp nhôm chữ U là làm nẹp chỉ vách, nhằm che khuyết điểm như khe giãn cách, khoảng trống giữa gạch, đá, gỗ, kính, PVC, nhựa, đồng thời tạo nên các họa tiết độc đáo trên vách tường hoặc khe hở của sàn nhà. Sản phẩm có kích thước độ rộng linh hoạt, màu sắc sáng bóng và lộng lẫy, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Ngoài ra, có thể sáng tạo các gam màu sản phẩm phối hợp với nhau khi chuyển tiếp từ các mảng tường hoặc sàn.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Nẹp chữ L

    Được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, nẹp chữ L sở hữu các tính năng như chống oxy hóa và ăn mòn, màu sắc bền bỉ trước các yếu tố ảnh hưởng như thời tiết và môi trường. Nẹp L có ứng dụng chủ yếu là ốp mép sàn gạch, nẹp viền cột, khung hình, đá hoa cương,… Chống trơn trượt, giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra khi sử dụng cầu thang, hạn chế tai nạn té ngã, đặc biệt là bậc thang nhà vệ sinh, cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, đồng thời bảo vệ mũi bậc cầu thang, sàn gạch luôn bền đẹp, tránh bị sứt mẻ.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Nẹp chữ T

    Biến hóa những bức tường đơn sắc, nhàm chán bằng nẹp chữ T là một sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo, góp phần mang đến những đường nét tinh xảo và vẻ đẹp thời thượng cho công trình. Phụ kiện sẽ tạo nên sự liền mạch và thống nhất khi xử lý các khoảng trống như khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, nhằm gắn kết các chi tiết thiết kế.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Nhiều khách hàng khó tính trên thị trường đã ưu ái lựa chọn sản phẩm bởi màu sắc bắt mắt và phong phú từ vàng mờ, vàng bóng, màu nhôm đến màu inox và sâm panh,… cùng các ưu điểm nổi bật như độ bền cao, chống oxy hóa, giá thành phải chăng.

    Nẹp cầu thang

    Nẹp cầu thang có công dụng hạn chế tối đa sự cố trơn trượt, nguy cơ té ngã không mong muốn xảy ra khi di chuyển lên xuống cầu thang. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, sản phẩm sẽ là một giải pháp tối ưu và sáng suốt nhất, góp phần đảm bảo an toàn và đem đến sự tự tin, vững chắc trong từng bước chân cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phụ kiện còn đem đến diện mạo cuốn hút, sang trọng cho cầu thang, đồng thời bảo vệ mũi bậc cầu thang khỏi hư mòn, sứt mẻ khi xảy ra va đập.

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Nẹp góc tròn

    Là một phụ kiện lý tưởng không thể thiếu trong trang trí và thiết kế công trình, chủ yếu dùng để hoàn thiện thi công góc cạnh, ốp lát gạch, bảo vệ góc của kính và đá ốp, nẹp nhôm góc tròn với ưu điểm là dễ dàng lắp ráp bằng cách sử dụng kéo Tibon, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức, vừa giải quyết các vấn đề khó khăn khi ốp đá lên tường, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Kích thước linh hoạt cùng màu sắc đa dạng, phụ kiện tạo sự tiện lợi khi kết hợp với các loại vật liệu khác nhau.

    Nẹp thảm

    Nẹp thảm có công dụng cố định thảm thật chắc chắn, giữ mép thảm không bị sùi, xô lệch mà vẫn có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng. Phụ kiện được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất để chặn thảm, kết thúc thảm, bo viền sàn, nối sàn, trang trí sân khấu, phòng họp, sảnh tòa nhà, cầu thang,...

    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022

    Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn, hi vọng các bạn sau khi đọc xong bài viết này sẽ có thể có thêm nhiều kiến thức và tự phân loại được các sản phẩm cũng như chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ đưa ra được sự lựa chọn thông minh và thuận tiện nhất cho không gian tổ ấm của bạn. Do đó, nhanh tay liên lạc với chúng tôi qua số hotline 09 44 20 99 55 để được nhận sự tư vấn vô cùng nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nhân viên được công ty đào tạo một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể order online hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm về sản phẩm một cách chân thật nhất thì bạn có thể ghé qua văn phòng tại Sài Gòn, địa chỉ: 339 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022
    Những sản phẩm hiện đang là best seller tại Công ty Thời Đại Mới năm 2022
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468