Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách Link
10 lời khuyên cho một phòng tắm  Chi tiết
1. Địa chỉ phù hợp cho mọi mong muốn trang trí phòng tắm của bạn Chi tiết
2. Ưu ái đồ nội thất tròn và tự nhiên Chi tiết
3. Chọn cây phòng tắm phù hợp Chi tiết
4. Màu sắc nào cho phòng tắm  Chi tiết
5. Chiếu sáng thành công căn phòng của bạn Chi tiết
6. Tối ưu hóa không gian lưu trữ Chi tiết
7. Chọn giữa bồn tắm hoặc vòi hoa sen Chi tiết
8. Xông hơi tại nhà Chi tiết
9. Khu spa ngoài trời Chi tiết
10. Bồn tạo sóng: Mẹo tiết kiệm không gian của phòng tắm  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một không gian để nghỉ ngơi và thư giãn trong nhà của bạn, phòng tắm tiện nghi sẽ cho phép bạn sạc lại pin và tràn đầy năng lượng cho bản thân. Vậy nên hãy chăm chút cho nó bằng những đồ trang trí như các loại nẹp trang trí, nẹp thảm, nẹp sàn,... Khám phá 10 lời khuyên của tôi cho một phòng tắm phong cách.

10 lời khuyên cho một phòng tắm 

Để có được chiếc kén êm dịu này, tất cả những gì bạn cần làm là tuân theo 10 nguyên tắc sau:
  • Chọn một cửa hàng cung cấp một bộ sưu tập lớn và nhiều đề xuất để tìm các sản phẩm và giải pháp phù hợp với xu hướng nhưng cũng phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Yêu thích đồ nội thất tròn và tự nhiên
  • Trang trí phòng tắm Zen của bạn với cây
  • Chọn các sắc thái màu phù hợp để tạo ra một bầu không khí êm dịu
  • Chiếu sáng thành công căn phòng của bạn
  • Có cách lưu trữ thông minh
  • Lựa chọn giữa bồn tắm và vòi sen massage
  • Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà
  • Thêm khu spa ngoài trời
  • Chọn bồn tắm spa: mẹo tiết kiệm không gian của phòng tắm spa

1. Địa chỉ phù hợp cho mọi mong muốn trang trí phòng tắm của bạn

Không cần phải chạy qua các phòng trưng bày của tất cả các cửa hàng, tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ tốt để tìm thấy tất cả các sản phẩm và nguồn cảm hứng mà bạn cần. Một thương hiệu dành riêng cho vũ trụ phòng tắm, sẽ cho phép bạn, thông qua đề xuất tiên tiến và thiết kế, tạo ra một vũ trụ cá nhân và độc đáo. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng tốt nhất để kết thúc với một dự án giống như bạn và phù hợp hoàn hảo với nội thất của bạn.
Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn mỗi ngày với phòng tắm theo chủ đề thiên nhiên với gỗ, đá và cây cỏ. Sử dụng đồ nội thất và phụ kiện có hình dạng hữu cơ, thêm một vài cây trồng trong nhà và sau đó chơi với màu sắc.
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
 

2. Ưu ái đồ nội thất tròn và tự nhiên

Các hình dạng hữu cơ làm nổi bật cảm giác khỏe khoắn trong một căn phòng. Tương tự như vậy, các vật liệu cao cấp và có nguồn gốc tự nhiên sẽ thêm vào bộ nhớ đệm của chúng và giúp bạn tạo ra một cái kén thực sự.
Vì vậy, đối với một phòng tắm phong cách, hãy ưu tiên đồ nội thất có đường nét sạch sẽ lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, Nhật Bản hoặc thậm chí là tối giản. Tương tự như vậy, vòi và bồn tắm có thiết kế tinh tế.

3. Chọn cây phòng tắm phù hợp

Một căn phòng ẩm ướt, phòng tắm của bạn có thể chứa các loại cây nhiệt đới sẽ không bị thiếu ánh sáng tự nhiên. Do đó, bạn có thể áp dụng các loại cây trồng và cây trồng sau nhà dưới chân bồn tắm:
  • Nha đam, một loại cây có gel lấy từ bên trong những chiếc lá lớn của nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều tính năng của nó.
  • Cây dương xỉ, nếu phòng tắm của bạn đặc biệt tối.
  • Một cây cọ cao, mảnh mai dành cho những căn phòng đặc biệt nhỏ.
  • Cây trầu bà nam mỹ, cho một khu rừng đô thị.
  • Cây lưỡi hổ, điều chỉnh độ ẩm của phòng.
  • Hoa mặt trăng, nhiệt đới và tao nhã, nó làm sạch không khí trong nhà.
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
 

4. Màu sắc nào cho phòng tắm 

Để tiếp tục tạo ra một bầu không khí yên bình, bạn nên chọn các sắc thái trung tính, tươi sáng và mềm mại như các sắc độ khác nhau của màu trắng, màu be hoặc màu xám nhạt. Vì vậy, và để tạo tiếng vang cho cây xanh, bạn có thể thêm, một cách tiết kiệm, những nét chấm phá của màu xanh lá cây. Màu sắc có thể xuất hiện trên mặt sau hoặc phụ kiện: các yếu tố trang trí hoặc khăn tắm chẳng hạn.
Ngoài ra, để làm nổi bật hiệu ứng kén, hãy chọn sợi tự nhiên và khăn tắm mỏng manh. Trang trí đóng một vai trò quan trọng như đồ nội thất để đạt được một phòng tắm độc đáo phong cách.

5. Chiếu sáng thành công căn phòng của bạn

Giảm độ sáng cho những giây phút thư giãn và trắng sáng khi bạn mặc quần áo, dù phòng tắm của bạn theo phong cách nào, ánh sáng tốt là điều cần thiết. Đối với điều này, chúng tôi không được hài lòng với hệ thống treo được lắp đặt trên trần nhà. Hãy nhớ thay đổi cường độ ánh sáng, màu sắc và nhân các nguồn sáng.
Tôi thực sự thích những điểm dẫn này để ghim trên gương. Do đó, chúng rất dễ cài đặt và sẽ cho phép bạn có được sự thoải mái ngay lập tức.
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
 

6. Tối ưu hóa không gian lưu trữ

Không có gì tồi tệ hơn sự rối loạn để phá vỡ sự hài hòa thẩm mỹ của căn phòng của bạn! Đây là lý do tại sao tôi đề nghị bạn chọn một tủ chậu rửa thông minh được trang bị nhiều không gian lưu trữ để có một phòng tắm luôn ngăn nắp.

7. Chọn giữa bồn tắm hoặc vòi hoa sen

Đầu tiên chắc chắn là một lời mời thư giãn. Nhưng giây phút thứ hai cũng có thể dễ dàng biến thành giây phút thư giãn tuyệt đối. Vậy bạn phải lựa chọn giữa bồn tắm hay vòi hoa sen như thế nào để có một phòng tắm thư giãn và dễ chịu?
Đầu tiên, bạn phải nghiên cứu diện tích căn phòng của mình. Ngay cả một bồn tắm nhỏ gọn sẽ luôn chiếm nhiều không gian hơn một vòi hoa sen thông minh.
Sau đó, bạn phải xem xét thành phần của gia đình bạn. Thật vậy, việc đi vệ sinh của trẻ mới biết đi sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có bồn tắm. Đó cũng là một khoảnh khắc thú vị để chúng vui chơi, học hỏi và chia sẻ nếu bạn thả tất cả các con vào bồn tắm!
Nhưng hãy cẩn thận ! Dù bạn chọn vòi hoa sen hay bồn tắm, hãy nhớ ưu tiên sự thoải mái. Loại thứ nhất có thể được trang bị vòi mát-xa cho đầu, vai và lưng trong khi loại thứ hai có thể là bồn tạo sóng cho phòng tắm có lợi cho sức khỏe.
Liệu pháp cân bằng, phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà
Để tận hưởng những lợi ích của kỹ thuật này, bạn không cần phải rời khỏi nhà của mình nữa! Thật vậy, cung cấp một loạt các giải pháp để tạo ra một không gian thư giãn tại nhà và tận dụng những ưu điểm của liệu pháp trị liệu bằng liệu pháp tắm hơi.
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
 

8. Xông hơi tại nhà

Nghệ thuật sống của người Phần Lan, phòng tắm hơi là một liều thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời. Ở Phần Lan, cứ 3 người dân thì có một phòng tắm hơi. Điều này có nghĩa là bất kể quy mô môi trường sống của nó, trong nhà hay ngoài trời, phòng xông hơi khô có mặt ở khắp mọi nơi. Sau một ngày mệt mỏi, cabin bằng gỗ cho phép bạn thư giãn trong khi làm sạch da một cách tự nhiên. Ngoài ra, nhiệt khô do đá núi lửa cung cấp giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Không có lý do gì để chống lại xu hướng an sinh này từ phía Bắc!

9. Khu spa ngoài trời

Là một phần mở rộng của phòng tắm phong cách của bạn, spa cho phép bạn tắm nước nóng ngoài trời. Một số mô hình cũng có các phản lực khác nhau và cung cấp một khóa học thư giãn thực sự. Vì vậy, tùy theo tâm trạng mà bạn có thể ổn định tư thế massage phù hợp.

10. Bồn tạo sóng: Mẹo tiết kiệm không gian của phòng tắm 

Hơn cả một chiếc bồn tắm đơn giản, nó sẽ cho phép bạn tận hưởng một spa thực sự tại nhà mà không cần phải dành thêm mét vuông cho nó. Hàng ngày, bạn sẽ tắm rửa sạch sẽ ở đó, nhưng ngay khi cần thêm một liều lượng thư giãn bổ sung là cần thiết, liệu pháp mát-xa thủy lực sẽ tiếp thêm sinh lực sẽ phát huy vai trò của nó một cách tuyệt vời.
Như bạn có thể thấy, được phân biệt bởi một đề nghị phong phú và cao cấp để cho phép chúng tôi tạo ra một phòng tắm lý tưởng. Bằng cách dựa vào các thương hiệu có bí quyết vô song, chuyên môn bổ sung cho nhau để có các giải pháp sáng tạo hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, còn cung cấp danh mục đầy cảm hứng trình bày 18 bầu không khí kèm theo bảng tâm trạng trang trí để hỗ trợ chúng tôi trong các quyết định thẩm mỹ của mình. Bằng cách giải mã các xu hướng phòng tắm chính về hình dạng, vật liệu và phụ kiện, phòng tắm hoàn hảo dành cho bạn nằm trong tầm tay bạn.
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
 
Nếu có nhu cầu về các loại nẹp trang trí để sử dụng cho phòng tắm mang đậm phong cách riêng của mình hãy tìm đến Thời Đại Mới. Mỗi dự án là chủ đề của sự hỗ trợ được thiết kế riêng với một cố vấn tận tâm, các kế hoạch để hỗ trợ bạn lựa chọn ... Cuối cùng, một mạng lưới các đối tác lắp đặt đảm bảo việc hiện thực hóa dự án của bạn.
Bây giờ bạn có tất cả các chìa khóa để tạo ra phòng tắm trong mơ của bạn!
NẸP ĐỒNG LA
NẸP ĐỒNG THAU LA 3x5 NẸP ĐỒNG THAU LA 3x5
NẸP LA ĐỒNG 3x8 NẸP LA ĐỒNG 3x8
NẸP ĐỒNG LA 3X15MM NẸP ĐỒNG LA 3X15MM
NẸP ĐỒNG LA 3x20MM NẸP ĐỒNG LA 3x20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X5MM NẸP ĐỒNG LA 5X5MM
NẸP ĐỒNG LA 5X10MM NẸP ĐỒNG LA 5X10MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
NẸP ĐỒNG THAU LA 10x10 MM NẸP ĐỒNG THAU LA 10x10 MM
Xem thêm
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3432 đánh giá
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
10 lời khuyên cho một phòng tắm phong cách
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468