Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI Link
CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP CHO VIỆC LẮP ĐẶT TẤM ỐP KIM LOẠI Chi tiết
HÌNH DẠNG & HỆ THỐNG CHO NEO MẶT TIỀN Chi tiết
CÁC CHẠM KẾT THÚC Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn đang thực hiện một dự án liên quan đến việc lắp đặt tấm ốp kim loại ? Nếu vậy, bạn có thể có câu hỏi về sức mạnh, độ bền và khả năng chống ăn mòn của 'đường ray' (hoặc hệ thống neo) mà hệ thống tấm ốp tường kim loại sẽ phù hợp.
Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời một số câu hỏi dưới đây.

CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP CHO VIỆC LẮP ĐẶT TẤM ỐP KIM LOẠI

Cũng giống như lớp vỏ bọc, các đường ray phải chống chọi với thời tiết khắc nghiệt nhất, bao gồm cả gió lớn và mưa xối xả. Điều này đòi hỏi một kim loại mạnh mẽ chống lại sự ăn mòn . Lựa chọn kim loại phù hợp cho ứng dụng ngoại thất của bạn là rất quan trọng cho sự thành công lâu dài của dự án của bạn. Vì vậy, lựa chọn của bạn là gì?
Nhiều thành phần hỗ trợ tấm ốp được làm từ thép mạ kẽm G90 vì khả năng chống ăn mòn tốt so với giá của nó. vì các neo mặt tiền sẽ không được nhìn thấy. Các sức mạnh và độ bền của những neo nên tập trung của bạn, và G90 fits các hóa đơn. 
Chính xác thì thép mạ kẽm G90 là gì? Đó là thép cacbon được tráng kẽm lỏng. Lớp phủ này giúp nó được bảo vệ thêm chống lại sự ăn mòn của nước và muối, làm cho nó trở nên lý tưởng cho các hệ thống ốp tường bên ngoài. 
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI

Lợi ích của việc sử dụng thép mạ kẽm G90

Nó không chống ăn mòn như nhôm và thép không gỉ nhưng cũng rẻ hơn rất nhiều! 
Nó có độ bền ít nhất 50 năm trong môi trường khô và 25 năm trở lên trong môi trường nước mặn hoặc ven biển.
Vì tính ăn mòn ưu tiên , lớp kẽm sẽ bị ăn mòn trước khi thép bên dưới không chịu nổi ngay cả khi một phần thép lộ ra ngoài. 
Càng nhiều kẽm lắng đọng trên bề mặt thép trong quá trình mạ kẽm, thì thép càng có khả năng bảo vệ tốt hơn. 
Như chúng ta đã thấy, thép mạ kẽm G90 có giá cả phải chăng, bền và hoàn hảo cho các hệ thống neo tường ngoài. Tất nhiên, đó không phải là sự lựa chọn duy nhất của bạn. 
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI

Tùy chọn thép không gỉ

Một lựa chọn tốt khác cho neo mặt tiền ngoài trời là thép không gỉ ở các lớp 304, 316 hoặc 430 . Loại phổ biến nhất của thép không gỉ nói chung, mặc dù nó cũng thường đắt nhất, là 304. 
Trong môi trường ven biển, thép không gỉ 316 là kim loại chống ăn mòn tốt nhất hiện có và cũng có hiệu quả về chi phí trong các ứng dụng lớn như tấm ốp, nẹp inox góc tường. Tùy chọn ít tốn kém nhất là 430. Tuy nhiên, nó thiếu khả năng chống ăn mòn của hai loại còn lại.
Thép không gỉ cân bằng độc đáo giữa độ bền và hiệu quả chi phí trong tất cả các ứng dụng ngoài trời.

Neo bằng nhôm

Nhôm là sự lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các hệ thống ốp tường bên ngoài (cả tấm bề mặt và hệ thống neo). Nó là một kim loại nhẹ, lý tưởng cho các ứng dụng có trọng lượng thấp hơn. Vì khung được tiếp xúc trong hệ thống neo mặt tiền, thép không gỉ hoặc nhôm là những lựa chọn có tính thẩm mỹ cao hơn so với thép mạ kẽm. 
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI
 

HÌNH DẠNG & HỆ THỐNG CHO NEO MẶT TIỀN

Hệ thống lắp đặt tấm ốp mà bạn chọn phải dựa trên loại ốp mà bạn đang lắp đặt. Điều đó nói rằng, có ba loại hệ thống lắp đặt tấm ốp chính.
Các hệ thống kèm theo liên quan đến việc gắn các tấm ốp lớn trực tiếp lên khung cấu trúc của tòa nhà. Phương pháp này đòi hỏi một thiết kế suy nghĩ rất cẩn thận nhưng có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình cài đặt. Các tấm được gắn vào các mép tấm bằng các neo.
Các bức tường rèm là một hệ thống hiệu quả sử dụng các tấm được cố định vào một khung nhẹ trong quá trình sản xuất. Nẹp góc được sử dụng để gắn các tấm vào khung kết cấu và các thành phần liên quan.
Với hệ thống đổ mực , khung kết cấu được để lộ ra ngoài sau khi lắp đặt. Vì các tấm ốp có thể được lắp đặt từ bên trong tòa nhà bằng hệ thống này, nên nó làm giảm mọi rủi ro đối với giàn giáo. 
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI

CÁC CHẠM KẾT THÚC

Mặc dù thép mạ kẽm có lớp bảo vệ tích hợp từ lớp mạ kẽm của nó, bạn có thể muốn xem xét sơn hoặc sơn tĩnh điện hoặc các kim loại khác trước khi sử dụng chúng trong ứng dụng neo ốp tường.
Chúng càng có nhiều bảo vệ khỏi các yếu tố trước khi lắp đặt tấm ốp kim loại, chúng sẽ tồn tại lâu hơn trước khi cần bảo trì. Điều này đặc biệt quan trọng với các hệ thống tấm ốp tường thương mại vì khả năng gây gián đoạn trong quá trình bảo trì.
Quyết định loại kim loại tốt nhất cho một dự án ngoại thất không phải là điều dễ dàng! Nó đòi hỏi nhiều nghiên cứu và suy nghĩ từ phía bạn. Việc mời nhà sản xuất kim loại tham gia chắc chắn có thể giúp ích cho quá trình ra quyết định của bạn. Rốt cuộc, ai là người biết rõ hơn khả năng và nhược điểm tiềm ẩn của sản phẩm?
Một quyết định chu đáo, đầy đủ thông tin sẽ có tác động lâu dài đến sự thành công của dự án ốp ngoại thất của bạn.
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI
Đó là những thông tin tham khảo chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kì nhua cầu hoặc thắc mắc về các sản phẩm nẹp trang trí các loại hãy gọi vào số hotline hoặc gửi email trực tiếp về neptrangtrithoidaimoi@gmail.com để đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
ĐỒNG THAU TẤM
ĐỒNG THAU TẤM ĐỒNG THAU TẤM
Xem thêm
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 1873 đánh giá
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI
3 VẬT LIỆU LẮP ĐẶT CAO CẤP CHO TẤM ỐP KIM LOẠI BÊN NGOÀI
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468