Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm Link
Dùng giấy dán tường Chi tiết
Dùng nẹp trang trí Chi tiết
Dùng kệ treo tường Chi tiết
Dùng rèm/màn che Chi tiết
Nẹp trang trí nội thất Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không gian sống chính là một trong những yếu tố tiên quyết nhất để quyết định chất lượng cuộc sống của mỗi người. Đối với những người có khả năng sở hữu ngôi nhà cho chính mình, họ sẽ không ngần ngại thuê kiến trúc sư để thiết kế nội ngoại thất theo phong cách mà họ thích. Khác với gia chủ, đa số những người thuê nhà hay thuê phòng thường không có xu hướng đầu tư vào trang trí không gian sống bởi rất khó để tái sử dụng hoặc mang những vật liệu trang trí đi nơi khác. Tuy nhiên, sau một ngày đi làm hay đi học mệt mỏi, bạn có muốn về nghỉ ngơi trong một căn phòng chật hẹp và bừa bộn? Đương nhiên là không, một căn phòng xinh xắn và gọn gàng sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn, vui vẻ hơn, và không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Hãy theo dõi bài viết này nếu bạn muốn cải tạo lại phòng trọ của mình theo cách tiết kiệm chỉ với 4 mẹo trang trí đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả nhé. 
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 

Dùng giấy dán tường

Giấy dán tường là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để xử lý các bức tường cũ kỹ, hoen ố trong phòng trọ. 
Phòng trọ là nơi qua nhiều người sử dụng nên chúng ta khó tránh khỏi việc thuê phải những căn phòng trọ có vách tường ố bẩn khiến căn phòng trong mất thẩm mỹ, thậm chí là mất vệ sinh, đặc biệt ở các khu vực như bếp và bồn rửa. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi giấy dán tường có thể giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng, chi phí cũng không cao như nước sơn tường. Những mẫu giấy dán tường với các hoạ tiết và hoa văn sẽ giúp căn phòng của bạn trông sạch đẹp và xinh xắn hơn. 
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Tại các vị trí đặc biệt như gian bếp, giấy dán tường giả vân đá hoặc hoạ tiết giả gạch men cổ điển sẽ giúp căn bếp của bạn trông khó bám bẩn, sạch sẽ hơn mà vẫn không kém phần nghệ thuật đâu nhé.
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Chỉ với một vài thao tác đơn giản và một chiếc ghế hoặc thang, bạn có thể tự hoàn thành công đoạn cải tạo vách tường bằng giấy dán tường mà không cần thuê thợ làm. Quả là một cách tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả đúng không nào!

Dùng nẹp trang trí

Một tip khác để trang trí cho vách tường phòng trọ là sử dụng nẹp trang trí. Hiện nay, nẹp trang trí trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại,… Nếu bạn muốn nâng cấp căn phòng trọ của mình theo phong cách hiện đại, nhỏ nhắn nhưng sang trọng thì có thể chọn chất liệu nẹp kim loại. 
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Bề mặt sáng bóng màu ánh kim của nẹp kim loại sẽ giúp vách tường trong phòng của bạn thu hút hơn, có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nẹp kim loại cho sàn nhà và lắp đặt vào các khe hở trên sàn để chống bám bụi cũng như làm đẹp cho chính căn phòng của mình. Đừng quá lo lắng về mặt chi phí bởi phòng trọ hầu như không có diện tích quá lớn để bạn phải mua rất rất nhiều nẹp, bạn chỉ cần lắp một vài chiếc nẹp nhỏ xinh để tạo điểm nhấn riêng cho không gian sống của mình. 
Xem thêm về xu hướng sử dụng inox trang trí nội thất tại đây.

Dùng kệ treo tường

Một trong những cách để tiết kiệm diện tích cũng như tối giản hoá nội thất cho phòng trọ chính là sử dụng kệ treo tường. Kệ treo tường sẽ giúp bạn tận dụng được khoảng không phía trên để đựng các vật dụng cũng như làm kệ trang trí.
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Kệ treo tường cũng được khuyến khích lắp đặt ở khu vực bếp để tiết kiệm diện tích thay vì sử dụng tủ bếp hoặc giá treo. Kệ treo tường vừa nhỏ gọn vừa đảm bảo sức chứa những vật dụng nhà bếp cần thiết, giúp căn bếp của bạn trông gọn gàng, sạch sẽ và xinh xắn hơn. 
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Hãy yên tâm vì chi phí để mua cho mình những chiếc kệ nhỏ xinh như thế này là vô cùng hợp lý nếu không muốn nói là “rẻ bèo” so với chiếc tủ bếp vừa cồng kềnh vừa đắt tiền. 

Dùng rèm/màn che

Một phụ kiện tưởng chừng như không mấy cần thiết nếu căn phòng của bạn không có cửa sổ hoặc cửa ra vào đủ kín. Tuy nhiên tác dụng của rèm hay màn không chỉ dừng lại ở việc che tầm nhìn của người bên ngoài căn phòng mà còn được dùng để che đi các khoảng trống cần thiết bên trong căn phòng, chẳng hạn như khoảng trống bên dưới kệ bếp, giường ngủ, bàn,…
 
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
 
Rèm hay màn sẽ giúp che đi các vật dụng được đặt phía sau, giúp căn phòng trông gọn gàng, không bừa bộn. Bên cạnh đó còn hạn chế bám bụi giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi và dọn dẹp. Đương nhiên là giá của rèm hay màn che cũng khá tiết kiệm so với thu nhập của các bạn sinh viên và công nhân rồi đúng không. Đừng ngần ngại sắm cho mình một chiếc rèm xinh xắn nếu phòng trọ của bạn có những khoảng trống như thế này nhé.
Trên đây là 4 mẹo trong cải tạo phòng trọ giúp bạn sở hữu một không gian sống thoải mái và chất lượng hơn nhưng với chi phí thấp, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn đang cần nâng cấp nơi nghỉ ngơi của mình. 

Nẹp trang trí nội thất Thời Đại Mới

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua nẹp trang trí kim loại, có thể tham khảo các sản phẩm tại công ty của chúng tôi – công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối nẹp kim loại giá rẻ trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn và ưu thế là một nhà xuất nhập khẩu nẹp kim loại hàng đầu trên thị trường, nẹp trang trí bán tại Thời Đại Mới được cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kèm chính sách bảo hành và nhiều chương trình hậu mãi. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái thương hiệu. Nếu sản phẩm bán ra sai nguồn gốc, không đúng cam kết, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm (không gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả khi mua nẹp trang trí tại công ty chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
4 Mẹo trong cải tạo giúp phòng trọ cực xinh và tiết kiệm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468