Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ? Link
Các xu hướng thiết kế phòng bếp nổi bật Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với bất kì một ngôi nhà nào, dù là lớn hay nhỏ thì cũng không thể có sự thiếu vắng của căn bếp. Bếp được xem là trái tim của ngôi nhà, nơi chế biến ra những món ăn cung cấp dinh dưỡng cho chúng ta. Không chỉ vậy, bếp cong là nới gia đình sum vầy và quây quần bên nhau. Đối với một căn nhà đã có thiết kế theo một phong cách cố định thì việc lựa chọn thiết kế cho phòng bếp là một đều rất đơn giản. Tuy nhiên đối với những trường hợp khác thì đây lại là mọi quyết định có vẻ khó khăn. Dưới đây là một số cách thiết kế phòng bếp nổi bật mà Thời Đại Mới muốn gửi đến bạn.
 

Các xu hướng thiết kế phòng bếp nổi bật

1. Phong cách truyền thống

Những phong cách thiết kế truyền thống chưa bao giờ là lỗi thời khi nó luôn được lựa chọn để thiết kế một căn bếp theo hướng thanh lịch nhất. Các nhà bếp truyền thống thường sẽ được sử dụng nhiều yếu tố mang hơi hướng cổ điển kết hợp cùng sự phối hợp màu sắc để tạo một nét truyền thống nhưng không kém phần thanh lịch. Với kiểu thiết kế truyền thống, gam màu trắng được sử dụng để làm màu chủ đạo cho cả căn bếp. Những mẫu gạch trắng, bức tường trắng hay những chi tiết thiết kế nhỏ như lọ đựng gia vị, cũng là màu trắng dùng để tạo ra sự tương phản rõ ràng hơn và mang lại sức hấp dẫn cho thị giác. Nó mang lại một cái nhìn thu hút, tinh khiết và tràn đầy sức sống.
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Nẹp trang trí cũng được lựa chọn để tạo ra điểm nhấn cho căn bếp truyền thống. Ngoài dùng để tạo điểm nhấn, nẹp còn được dùng để che khuyết điểm và kết dính các bề mặt lại với nhau. Cùng các chi tiết như cửa tủ được làm từ kính hoặc các chi tiết cần thiết như đèn nền, sàn gỗ tạo nên một tổng thể tuyệt vời cho không gian bếp truyền thống nhưng không nhạt nhòa. 
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?

2. Phong cách đương đại

Phong cách đương đại trong phòng bếp là sự kết hợp giữa tối giản và hiện đại để cùng tạo nên một tổng thể không gian có màu sắc của nghệ thuật. Nhà bếp theo phong cách này được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn để thiết kế. Nếu nhà bếp truyền thống được sử dụng các yếu tố cổ điển để tạo ra sự hấp dẫn và thuần khiết. Thì đến với phong cách đương đại là sự kết hợp mang lại tính nghệ thuật cho căn bếp. Những căn bếp đương đại hầu như không có chi tiết thừa trong thiết kế. Mà thay vào đó thường tập trung vào sự phối hợp nghệ thuật giữa các vật liệu và màu sắc. Các chi tiết đường kẻ ngang, thẳng sẽ tạo ra sự hấp dẫn và thân thiện với người dùng. Với phong cách này thì không có một bản thiết kế nào được gọi là tiêu chuẩn vì nghệ thuật thường không có tiêu chuẩn. Thay vào đó, thiết kế này sẽ được thiết kế một cách tối giản, thẩm mỹ và lựa chọn các màu sắc mạnh mẽ và táo bạo để tạo ra sự mới lạ.
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Nẹp đồng được sử dụng trong thiết kế này như vai trò của một đường kẻ ngang tạo nên cảm giác hiện đại nhưng vẫn đúng với tinh thần của thiết kế. Ngoài ra còn tạo cảm giác vô cùng đặc biệt và độc đáo cho căn bếp.
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Nẹp inox cũng rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài sáng bóng của nó. Tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho căn bếp và thời gian sử dụng rất lâu bền là lý do mà loại nẹp này được lựa chọn để làm đường kẻ ngang hoặc thẳng không chỉ cho phòng bếp mà còn các không gian khác trong ngôi nhà. 
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 

3. Phong cách thiết kế Craftsman

Phong cách thiết kế Craftsman hay còn có thể gọi là phong cách thiết kế bằng gỗ. Hầu hết các thiết kế này sẽ được dùnng chủ yếu từ gỗ để làm trọng tâm. Đây là phong cách gợi lên sự thuần khiết và gần gũi nhất. Không nghệ thuật như đương đại, cũng không mang nét cổ điện sang trọng như căn bếp truyền thống. Phong cách này mang đến sự thoải mái và mộc mạc nhất. Được sử dụng chủ yếu từ các vật liệu đến thiên nhiên hoặc màu sơn giống với màu gỗ để làm nền tảng cho mọi căn bếp theo phong cách này. Điểm nhấn của căn bếp mang thiết kế này thường dùng tủ, bàn bếp làm từ gỗ để tạo điểm nhấn. Quan trọng nhất là chúng càng được điêu khắc, xử lý kỹ thuật tinh xảo, tỉ mỉ thì khi kết hợp sẽ tạo ra một cảm giác rất nghệ thuật. Mùi thơm của gỗ và mùi thơm đến từ thức ăn là sự hòa quyện để tạo nên một không gian ấm cúng, dễ chịu và gần gũi. 
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Nhà bếp được thiết kế như vậy luôn tạo ra cảm giác mộc mạc, ấm áp và chân thực cuốn hút người khác. Đặc biệt hơn khi được thiết kế cho căn bếp, một không gian để gia đình và bạn bè cùng sum họp. Một căn bếp lý tưởng hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một không gian tuyệt vời cho gia đình.
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?

4. Phong cách Địa Trung Hải

Nghe có vẻ khá xa lạ, nhưng hiện nay phong cách này được một số gia đình ưa chuộng bởi sự độc đáo của nó. Phong cách Địa Trung Hải được thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tính đa dạng của các thiết kế Hy Lạp. Các căn bếp có phong cách Địa Trung Hải thường mang màu sắc đậm, gam màu đất cộng thêm kỹ thuật tráng men và những bức tường có kết cấu độc đáo.
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Yếu tố quan trọng của phong cách này là sự quan tâm đến thị giác, chính vì vậy mà bạn sẽ không còn thấy xa lạ khi bắt gặp một số đồ trang trí bếp làm từ đất nung hay những mảnh gạch được ghép tinh xảo. Ánh sáng đến từ đèn là sự duy nhất chỉ có phong cách Địa Trung Hải mang lại. Không giống như tính thẩm mỹ của các phong cách khác, các không gian được thiết kế theo phongh cách này có rất nhiều đường cong để làm tôn lên sự mềm mại giữa những nội thất mang yếu tố táo bạo và độc lạ khác. 
 
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
 
Mỗi phong cách thiết kế mang một vẻ đẹp khác nhau. Hãy tập trung vào các thiết kế trong căn bếp của bạn nó được ví như nơi giữ lửa của một gia đình. Đó là những chia sẻ của Thời Đại Mới muốn gửi đến bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích và những sản phẩm xây dựng nội thất chất lượng. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
Căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào ?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468