Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI Link
DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI OEM TỪ NĂM 1904 Chi tiết
THIẾT KẾ MỘT PHẦN ĐƯỢC ĐỊNH DẠNG CUỘN TỐT HƠN Chi tiết
NẸP KIM LOẠI: THỜI GIAN + HIỆN ĐẠI Chi tiết
GIỜ ĐẦU TIÊN? NHÀ THIẾT KẾ CÓ KINH NGHIỆM? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một cuộn OEM trước đây làm gì? Quá trình này có khác gì so với hình thành cuộn kiến ​​trúc không? Và làm cách nào để giải quyết trường hợp dự án của bạn?
Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn (vì chúng tôi làm cả hai). Một công ty sản xuất khuôn cuộn có thể cung cấp các bộ phận mà bạn có thể sử dụng cho sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình và nẹp trang trí kim loại được sản xuất theo dây chuyền riêng của họ. Vì vậy, hãy hỏi một nhà cung cấp tiềm năng về khả năng của nó - bạn có thể ngạc nhiên về tính linh hoạt của dịch vụ uốn kim loại.
 

DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI OEM TỪ NĂM 1904

Tại sao nó được gọi là “OEM” - nhà sản xuất thiết bị gốc - là một bí ẩn. Một công ty cung cấp OEM thực chất là một công ty sản xuất các sản phẩm từ các thành phần do một công ty khác sản xuất. Sau đó, công ty thứ hai bán sản phẩm đã lắp ráp, hoàn thiện cho người dùng dưới tên thương hiệu của chính mình.
Vì vậy, những gì một công ty tạo hình cuộn tùy chỉnh làm cho người mua OEM?

1. Dung sai chính xác

Một bộ phận OEM thiên về chức năng, vì vậy dung sai và độ chính xác đặc biệt quan trọng. Trước đây cuộn của bạn phải bám sát nhất có thể với dung sai đã thỏa thuận.
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI
Được thực hiện một cách chính xác, việc tạo hình cuộn có thể giữ dung sai lên đến +/- 0,005 ”trên một số phân đoạn cấu hình nhất định. Chiều dài phần tổng thể có thể chính xác lên đến +/- 0,020 ”.
(Điều đó không có nghĩa là dung sai siêu chặt là ý tưởng thực tế nhất trong gia công kim loại.)
Ví dụ, Dahlstrom hiện đang chế tạo một dây dẫn bằng đồng có thể trượt vào đùn PVC. Điều quan trọng là miếng đồng phải vừa khít với bộ phận giao phối - nhưng không lỏng lẻo đến mức nó lắc lư xung quanh. Một nhà sản xuất có kinh nghiệm về các bộ phận dạng cuộn sẽ biết cách chế tạo bộ phận của bạn chính xác và hiểu các bộ phận phối ghép của bạn - mọi lúc.

THIẾT KẾ MỘT PHẦN ĐƯỢC ĐỊNH DẠNG CUỘN TỐT HƠN

2. Mua sắm nguyên liệu thô

Vật liệu chúng tôi sử dụng là 100% do khách hàng chỉ định. Các thông số kỹ thuật này bao gồm vật liệu:
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI
  • Thành phần
  • Độ dày
  • Temper (độ cứng)
Đối với các đơn đặt hàng OEM, nhà cung cấp của bạn có thể đảm bảo rằng nhà cung cấp có thể cung cấp kim loại đáp ứng các yêu cầu đó hay không tùy thuộc vào nhà cung cấp.
Ví dụ, tại Dahlstrom, chúng tôi mua nguyên liệu 95% thời gian. Chúng tôi muốn chắc chắn 100% những gì bạn chỉ định đáp ứng các tiêu chí của dụng cụ Dahlstrom được thiết kế để chế tạo bộ phận này. Chúng tôi không chỉ thiết kế công cụ để tạo độ chính xác mà còn lưu ý đến các đặc tính của kim loại. Nói cách khác, chúng tôi không chỉ tạo ra hình dạng, chúng tôi còn tùy chỉnh nó theo các đặc tính của kim loại mà bạn muốn.

3. Bao bì

Tôi không mong đợi điều này?
Một nhà cung cấp OEM tuyệt vời nên nhận ra rằng việc đóng gói bộ phận của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với bạn. Bạn sẽ lắp ráp bộ phận như thế nào và bạn có thể xác định nó nhanh như thế nào, quan trọng.
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI
Ví dụ: nếu các bộ phận đặt hàng của bạn dài và mảnh, nhà cung cấp của bạn nên hiểu:
Bạn sẽ lưu trữ chúng như thế nào?
Làm thế nào bạn sẽ lấy chúng ra khỏi hộp? Ra khỏi đầu trang? Bằng cách trượt chúng ra?
Vật liệu đóng gói là gì? Các tông? Gỗ?
Đối tác sản xuất của bạn nên chỉ định thiết kế bao bì để thuận tiện cho bạn.

NẸP KIM LOẠI: THỜI GIAN + HIỆN ĐẠI

Khi chúng tôi sản xuất một bộ phận OEM, nó sẽ trở thành sản phẩm độc quyền của người khác. Nhưng hình thành cuộn kiến ​​trúc của chúng tôi có đóng dấu tên lịch sử của Dahlstrom trên đó (không phải theo nghĩa đen).
Dưới đây là cách đối tác phù hợp có thể nâng cao dự án kiến ​​trúc của bạn:
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI

1. Lựa chọn, Lựa chọn, Lựa chọn

Một nhà cung cấp vật liệu đúc kỳ cựu sẽ có rất nhiều loại kim loại trang trí và chất liệu hoàn thiện mà bạn có thể chọn. Các sản phẩm hiện có bao gồm:
  • Nẹp thép mạ kẽm
  • Nẹp nhôm
  • Nẹp inox ( thép không gỉ )
  • Nẹp đúc bằng đồng
  • Đường nẹp bằng đồng thau tấm
Đối với các đơn đặt hàng kiến ​trúc, chúng tôi kiểm soát các thuộc tính của kim loại bạn chọn. Vì vậy, chúng tôi sẽ giải quyết nỗi lo lắng cho bạn khi nói đến việc chọn kiểu dáng phù hợp của đồ đồng cho ứng dụng cụ thể của bạn.
Đối với các ứng dụng kiến trúc, dung sai ít quan trọng hơn. Đó là nhiều hơn về ID là kim loại tốt nhất, đặc biệt nếu dự án của bạn sẽ ở bên ngoài.
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI

2. Vẻ ngoài tuyệt vời

Trong các trường hợp kiến trúc, chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến các tính năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn chắc chắn có thể chỉ định một sản phẩm OEM phải sáng bóng, không chứa dầu,.. nhưng với một sản phẩm kiến ​​trúc, đó gần như 100% là một thỏa thuận trang trí.

3. Dễ sử dụng

Dự án kiến ​trúc của bạn gần như chắc chắn đòi hỏi tuổi thọ cao, vì vậy, nhà cung cấp phù hợp sẽ cung cấp một loại kim loại không trở nên xấu xí hoặc giòn nhanh chóng và cần phải thay thế hoặc sửa chữa.
Nhà cung cấp của bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn biết phương pháp cài đặt. Ví dụ, các đường gờ của Dahlstrom phải được lắp đặt bởi một thợ gia công kim loại chuyên nghiệp, những người quen với việc cắt và gắn kim loại để sử dụng làm đồ trang trí kiến ​​trúc.
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI

GIỜ ĐẦU TIÊN? NHÀ THIẾT KẾ CÓ KINH NGHIỆM?

Lần đầu tiên bạn xử lý các dịch vụ chế tạo kim loại? Nhà thiết kế có kinh nghiệm đang tìm kiếm một bàn tay trợ giúp tốt hơn để hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối? Chúng tôi có thể có thể giúp đỡ. Thời Đại Mới chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm về các loại nẹp kim loại trang trí
Gọi hotline hoặc gửi email tới neptrangtrithoidaimoi@gmail.com để biết thêm chi tiết về OEM và các dịch vụ tạo hình cuộn kiến trúc. Bạn có thể là người phù hợp hoàn hảo cho những gì chúng tôi có thể làm!
NẸP INOX 304 CHỮ T
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
Nẹp Inox 304 T8MM Nẹp Inox 304 T8MM
Nẹp Inox 304 T10mm Nẹp Inox 304 T10mm
Nẹp Inox 304 T15mm Nẹp Inox 304 T15mm
Nẹp Inox 304 T20mm Nẹp Inox 304 T20mm
Nẹp Inox 304 T25mm Nẹp Inox 304 T25mm
NẸP INOX 304 T30MM NẸP INOX 304 T30MM
Xem thêm
NẸP INOX TRANG TRÍ VÁCH
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2530 đánh giá
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI
DỊCH VỤ NẸP KIM LOẠI + DỊCH VỤ UỐN KIM LOẠI
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468