• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay Link
    Tất tần tật các thông tin về nẹp trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ngày nay, mỗi công trình, kiến trúc nhà ở được làm ra không đơn giản chỉ giải quyết nhu cầu về chỗ ở của con người mà hơn thế nó còn là nơi thể hiện khí chất cũng như là địa vị của gia chủ. Vì thế, ngoài yêu cầu cần có về khung ngôi nhà, người ta cần có sự kết hợp hài hoà giữa tổng thể kiến trúc với nội thất cũng như các chi tiết, phụ kiện vật liệu để hoàn thiện ngôi nhà một cách thẩm mỹ nhất. Các nhà xây dựng công trình cũng cho biết một ngôi nhà đẹp không thể không có sự tinh tế và đồng nhất. Chính vì thế vật liệu nẹp trang trí đã ra đời như vị cứu tinh cho căn nhà khi nó có những công dụng làm đẹp và làm hài hòa tổng thể căn nhà một cách tự nhiên nhất. Hãy cùng nepnhom.com tìm hiểu chi tiết về nẹp trang trí, để biết được những thông tin cần thiết về chúng nhé.

    Tất tần tật các thông tin về nẹp trang trí

    Thế nào là nẹp trang trí?

    Nẹp trang trí là loại vật liệu được sản xuất từ nguyên liệu chính như: nhôm (hợp kim nhôm), inox, đồng, gỗ, thạch cao,… Sử dụng chủ yếu trong trang trí nội, ngoại thất nhà ở, sản phẩm được ưa chuộng bởi có nhiều công năng thẫm mỹ. Đó chính là mang lại vẽ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà làm cho không gian trang trí thêm sang trọng và đẳng cấp hơn, ngoài việc tô điểm cho các bức tường, góc sàn, góc tường thì nẹp trang trí còn được ưa chuộng trong lắp đặt tạo điểm nhấn trên nội thất như: tủ, bàn ghế, kệ sách,… tóm lại dù là gì đi nữa thì nẹp trang trí cũng sẽ là vật liệu hoàn hảo cho công trình của bạn.
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay

    Các loại nẹp trang trí sử dụng phổ biến hiện nay

    Nẹp gỗ

    Nẹp gỗ được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên hoặc các loại gỗ ép công nghiệp cao cấp, dùng để che đi khe hở giữa sàn gỗ với chân tường, giữ cho sàn gỗ được chắc chắn hơn, cho thời gian sử dụng sàn kéo dài với thời gian. Nẹp gỗ là loại nẹp được áp dụng từ rất lâu nó mang đậm tính thiên nhiên gần gũi tạo ra không gian xanh cho ngôi nhà. Chủ yếu là từ thiên nhiên nên sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng và có giá thành khá cao nếu đó là gỗ thật. Tuy nhiên nhược điểm có nó củng chính bởi các đặc tính vốn có của gỗ, chúng lại rất hay bị ẩm mốc, mối mọt dẫn đến hỏng hóc.
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay

    Nẹp Kim loại ( nhôm, đồng, inox)

    Nẹp kim loại là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nẹp hiện nay. Lam từ kim loại nên sản phẩm có nhiều ưu điểm như nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh. Với công nghệ sơn tĩnh điện, phủ bề mặt nẹp tạo ra nhiều màu sắc ưa nhìn và nghiêng về hơi hướng hiện đại, người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra một không gian như ý. Hai loại nẹp kim loại thường dùng là nẹp inox chữ T dùng để xử lí khe rãnh và kết nối các vật liệu. Nẹp trang trí chữ V là sản phẩm hoàn hảo để che chắn đi các khuyết điểm ở cạnh tường các góc cột thô kệch.
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay

    Nẹp thạch cao

    Hiện nay, nẹp thạch cao mang đến nhiều ưu điểm và được ưa chuộng chủ yếu là nẹp trên trần nhà để tạo tính thẩm mỹ và hạn chế vết nứt giữa trần và tường thì người ta thường tạo khe tại vị trí này. Nẹp trần chữ Z được tin dùng nhất trong lĩnh vực này. Sử dụng nẹp chữ Z thạch cao sẽ tạo ra một đường rãnh bao quanh phần trần thạch cao. Ưu điểm của chúng là nhẹ, cách nhiệt, chống va đập tốt, bền, dẻo dai là vật liệu che khuyết điểm trần nhà khuyên dùng.
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay

    Nẹp trang trí có ứng dụng ra sao?

    Nẹp trang trí được dùng chủ yếu để che đi các rãnh hở của sàn gỗ và chân tường nhà. Nó thường được ứng dụng cho không gian phòng khách và phòng ngủ.
    Nẹp chân tường bằng nẹp trang trí cũng có thể bắt gặp ngày một nhiều trong các ngôi nhà hiện nay. Thể hiện tính sang trọng và tỉ mỹ chu đáo trong từng chi tiết nhà ở. 
    Nẹp chống trượt cầu thang: Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, bạn có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay
    Tạo vẻ đẹp hài hòa cho ngôi nhà: Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà. 
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay

    Nơi cung cấp nẹp trang trí chất lượng?

    Bạn có thể tham khảo các loại nẹp của công ty Thời Đại mới chuyên cung cấp lựa chọn các loại nẹp uy tín, chất lượng. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn loại nẹp nào là phù hợp cho không gian bạn cần trang trí hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết.
    Trong trang trí, đặt biệt là trang trí nội thất, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay
    Giới thiệu về nẹp trang trí nội thất hiện nay
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468