Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng Link
Giá cả gỗ cứng Chi tiết
Nẹp chữ T Chi tiết
Ngưỡng Chi tiết
Cầu thang Chi tiết
Hộp giảm tốc Chi tiết
Vòng tứ kết Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Giá cả gỗ cứng

Như bạn có thể đoán từ tiêu đề, bài viết này là tất cả về thế giới hấp dẫn của nẹp đúc! Được rồi, có thể đây không phải là chủ đề thú vị nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn có kế hoạch lắp đặt sàn gỗ cứng hoặc sàn gỗ công nghiệp mới hơn bạn sẽ cần phải có ít nhất hiểu biết cơ bản về đường nẹp là gì và các loại và cách sử dụng khác nhau của chúng.

Vì vậy, điều đầu tiên đầu tiên, nẹp là gì? Nói tóm lại, chúng là những miếng trang trí giúp bạn chuyển đổi từ loại ván sàn này sang loại ván sàn khác. Ví dụ, sàn gỗ cứng để trải thảm. Chúng cũng giúp bạn chuyển sang các cấp độ khác nhau, chẳng hạn như ở chân cầu thang. Từ khóa cần nhớ ở đây là 'chuyển đổi'. Điều quan trọng là bạn phải thử và khớp các đường nẹp với gỗ cứng hoặc tấm laminate mới lắp đặt của bạn. Với gỗ tự nhiên, màu sắc có thể hơi khác nhau giữa các miếng khi bạn đang làm việc với một sản phẩm tự nhiên có một số biến thể, nhưng Thời Đại Mới cung cấp nhiều loại nẹp sàn gỗ  khiến điều này không thành vấn đề trong hầu hết các trường hợp.

Bây giờ, hãy điểm qua các loại chúng tôi mang theo và cố gắng vẽ để bạn có một bức tranh rõ ràng hơn về công dụng và thiết kế của chúng.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Nẹp chữ T

Đầu tiên là nẹp chữ T. Như bạn có thể thấy trong hình trên, không khó để biết tên của nó ở đâu. Bạn muốn sử dụng nẹp chữ T khi bạn đang chuyển từ bề mặt cứng này sang bề mặt cứng khác có chiều cao bằng nhau. Đối với nẹp chữ T, điều quan trọng là cả hai bề mặt có cùng chiều cao, nếu không mặt dưới sẽ có nguy cơ bị vỡ khi bước một. Đây là lý do tại sao bạn không nên sử dụng nẹp chữ T để chuyển sang thảm.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Một ví dụ tuyệt vời về thời điểm sử dụng nẹp chữ T là khi bạn đang lắp đặt sàn qua nhiều phòng. Trong ví dụ đó, chúng hoàn hảo cho các ô cửa chuyển tiếp.

Để lắp đặt, bạn cần để lại một khoảng trống nhỏ giữa hai tầng mà bạn định kết hợp. Sau đó, nẹp chữ T được dán xuống nơi nó tiếp xúc với sàn phụ bằng cách sử dụng keo xây dựng. Sau đó, bạn nên đặt một vật nặng lên nẹp qua đêm để đảm bảo sự kết dính chặt chẽ. Ngoài ra, đóng đinh khuôn xuống cũng có thể là một lựa chọn tốt.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Ngưỡng

Ngưỡng được sử dụng khi bạn nối bề mặt này với bề mặt khác có độ cao khác. Chúng có một cạnh vuông tròn, dốc ra để dễ dàng chuyển đổi từ bề mặt này sang bề mặt tiếp theo mà không tạo ra quá nhiều áp lực lên khuôn.

Đây là những gì bạn sẽ sử dụng nếu bạn muốn chuyển một sàn gỗ cứng lên một căn phòng trải thảm. Chúng cũng được sử dụng khi sàn của bạn gặp đường của cửa trượt.

Giống như các đường gờ khác, các đường nẹp ngưỡng có thể được dán hoặc đóng đinh ở mép của sàn gỗ cứng hoặc sàn gỗ công nghiệp của bạn.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Cầu thang

Tôi cá là bạn không thể đoán được mục đích sử dụng của nẹp cầu thang đúng không? Chà, nếu bạn đoán là cầu thang, thì bạn đã chính xác. Chúng được sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng ván sàn thực tế để che cầu thang của bạn.

Bạn muốn lắp đặt cầu thang đối diện với ván sàn để tạo sự chuyển tiếp liền mạch đến cuối bậc. Cả hai đều nên được dán xuống ngoài mặt đóng đinh.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Hộp giảm tốc

Bộ giảm tốc được sử dụng khi bạn sử dụng kẹp ghim, đinh hoặc keo dán cho sàn gỗ cứng của mình và muốn đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang một loại sàn khác như vinyl hoặc gạch.

Giống như hầu hết các đường nẹp khác, thanh giảm tốc có thể được dán xuống hoặc đóng đinh vào sàn phụ. Bộ giảm tốc chỉ nên được sử dụng trên sàn được dán hoặc đóng đinh vào sàn phụ, và không bao giờ được sử dụng cho việc lắp đặt nổi vì chúng sẽ không tạo ra khoảng cách giãn nở cần thiết. Đối với cài đặt nổi, thay vào đó bạn sẽ muốn tìm một bộ giảm chồng chéo.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Vòng tứ kết

Vòng quý là một trong những kiểu đúc phổ biến nhất được sử dụng. Chúng được sử dụng để che khoảng cách giãn nở cần thiết giữa sàn bề mặt cứng và tường. Bởi vì chúng chuyển sang tường thay vì sàn khác, đôi khi những đường gờ này sẽ có màu trùng với tường thay vì sàn.

Nẹp đúc tứ quý là loại dễ lắp đặt nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là đóng đinh các đường nẹp vào ván chân tường và bạn đã sẵn sàng.

Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng

Tôi hy vọng điều này đã cung cấp cho bạn ít nhất sự hiểu biết cơ bản về các loại nẹp mà chúng tôi mang theo và các mục đích sử dụng khác nhau của chúng. Hãy chắc chắn cho chúng tôi biết trong phần bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc suy nghĩ nào.

NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
Xem thêm
NẸP NHÔM SÀN GỖ
NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1156 đánh giá
Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng
Hướng dẫn nhanh về nẹp sàn gỗ cứng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468