• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất Link
    4 kim loại chống oxy hóa, tốt nhất cho kiến trúc ngoại thất Chi tiết
    Thép mạ kẽm Chi tiết
    Nhôm Chi tiết
    Đồng, đồng thau, đồng đen Chi tiết
    Thép không gỉ ( inox ) Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bờ biển là một nơi đẹp nhưng đắt tiền để sống. Và hóa ra, đây cũng là một trong những nơi khó sử dụng kim loại nhất trong kiến trúc ngoài trời. Muối và độ ẩm của bờ biển làm cho việc xây dựng lâu dài trở thành một thách thức. Phần lớn các tòa nhà ven biển cần được bảo trì vài thập kỷ một lần hoặc tùy thuộc vào kim loại được sử dụng trong xây dựng của chúng, chúng có thể cần được thay thế hoàn toàn. Và trong khi hầu hết các kim loại có khả năng chống ăn mòn, chúng không có khả năng miễn dịch. Những loại không bị ăn mòn thường là kim loại sang trọng có giá cao.
    Khi bạn di chuyển sâu hơn vào đất liền, tất cả các kim loại tồn tại lâu hơn nhờ lượng muối trong môi trường thấp hơn. Nó sẽ không cứu họ khỏi mưa và thời tiết, nhưng họ có cơ hội tốt hơn. Bất kể bạn xây dựng ở đâu, kiến trúc của bạn sẽ phải hứng chịu gió, mưa, và có thể là muối và các yếu tố khác. Quyết định loại kim loại tốt nhất cho các ứng dụng ngoại thất có thể là sự khác biệt giữa sự cống hiến lâu dài cho kỹ năng của bạn và một thất bại xấu xí, tốn kém. Dưới đây là một số kim loại tốt nhất để sử dụng ngoài trời.

    4 kim loại chống oxy hóa, tốt nhất cho kiến trúc ngoại thất

    Vậy, những kim loại kiến trúc nào tốt nhất cho kiến trúc ngoại thất?
    • Thép không gỉ ( inox ) - thép có lớp oxit crom giúp nó sáng bóng
    • Kim loại đỏ (đồng đỏ, đồng thau, đồng đen) - kim loại sang trọng cho sự ưa thích
    • Nhôm - phổ biến trong các đồ đạc ngoài trời và hơn thế nữa
    • Thép mạ kẽm - thép cacbon được phủ kẽm lỏng để bảo vệ thêm khỏi sự ăn mòn
    Bây giờ, hãy so sánh những kim loại này thông qua những phẩm chất quan trọng nhất đối với bạn: giá cả, độ tin cậy và vẻ đẹp. Hãy bắt đầu với loại thép phổ biến nhất, nhưng kém bền nhất: thép mạ kẽm.

    Thép mạ kẽm

    Thép mạ kẽm là kim loại chống ăn mòn kém nhất trong danh sách này. Thép mạ kẽm thiên về chức năng hơn là vẻ đẹp, vì vậy nó không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu vẻ ngoài quan trọng đối với dự án của bạn. Mặc dù vậy, nó được sử dụng phổ biến nhất vì nó cung cấp ít nhất 50 năm hiệu suất mạnh mẽ, giá cả phải chăng (25 hoặc hơn trong môi trường nước mặn).
    Thép mạ kẽm là thép cacbon được tráng kẽm lỏng. Kẽm trở thành cực dương hy sinh và sẽ bị ăn mòn trước lớp thép bên dưới, ngay cả khi một phần thép bị hở (hiện tượng được gọi là ăn mòn ưu tiên).
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất
    Một lợi ích của thép mạ kẽm là khả năng điều chỉnh lượng bảo vệ bằng cách chỉ định lượng kẽm lắng đọng trên bề mặt của thép trong quá trình sản xuất. Bạn càng đeo nhiều kẽm, bạn sẽ càng nhận được sự bảo vệ tốt hơn!
    Thép mạ kẽm cho đến nay là giá cả phải chăng nhất trong danh sách này, đó là lý do tại sao nó vẫn được sử dụng rộng rãi ở ngoài trời. Một số mặt hàng mạ kẽm phổ biến nhất mà chúng tôi sản xuất là các thành phần được sử dụng để gắn các tấm pin mặt trời lên mái các tòa nhà thương mại.
    Vì vậy, thép mạ kẽm là tốt nhất cho các công trình chỉ cần chống ăn mòn trong thời gian ngắn, hoặc kiến trúc yêu cầu cải tạo có kế hoạch và nhất quán.

    Nhôm

    Một bước trên thép mạ kẽm là nhôm. Các sản phẩm nhôm ngoài trời thông thường bao gồm nẹp nhôm, đèn chiếu sáng và khung cửa đi và cửa sổ.
    Nhôm có bị gỉ không? Không - nó tạo ra lớp phủ bảo vệ của riêng mình thông qua một quá trình được gọi là tự thụ động. Khi nhôm bị oxy hóa, nó tạo ra một lớp bảo vệ xung quanh mình giống như một con ốc rút vào vỏ của nó. Bất kỳ lớp sơn nào trên đó sẽ mờ đi khá nhiều.
    Các nhà sản xuất có thể bắt buộc quá trình này thông qua quá trình anodizing, điều này ngay lập tức tăng cường kim loại và để lại cho nó một lớp hoàn thiện bóng bẩy.
    Trang trí bằng nhôm đúc để sử dụng bên ngoài thường được tạo hình thông qua ép đùn, mặc dù chúng tôi có rất nhiều dạng cuộn. Nó thường được sử dụng trên khung bên ngoài của cửa ra vào và cửa sổ.
    Tùy thuộc vào , nhôm sẽ tồn tại ở bất kỳ đâu từ 10 đến 100 năm trước khi phân hủy. Hãy nhớ rằng các sản phẩm nhôm ngoài trời được thiết kế để có thể bán được với giá kinh tế - trong nhiều trường hợp, chúng chỉ đơn giản là sẽ không tồn tại lâu ở ngoài trời.
    Nhôm là một lựa chọn hiệu quả cho các thành phần kiến trúc bên ngoài, nhưng nó không phải là lựa chọn hàng đầu trong danh sách của chúng tôi!
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất

    Đồng, đồng thau, đồng đen

    Những kim loại màu đỏ này hiếm và sang trọng hơn nhiều so với nhôm hoặc thép không gỉ. Chúng cũng cực kỳ bền; một khi chúng bị oxy hóa, chúng hoàn toàn miễn nhiễm với các nguyên tố. Đồng thau và đồng đen là hợp kim của đồng, vì vậy chúng đều chuyển sang màu xanh lục khi bị oxy hóa. Một số nhà thiết kế thậm chí còn cố ý thêm lớp gỉ vào đồng đỏ, đồng thau và đồng đen để có được vẻ ngoài đúng nhất
    Đồng là một nguyên tố thô và mềm nhất trong ba kim loại này. Kẽm được thêm vào đồng để tạo ra đồng thau tấm, và thiếc với đồng tạo ra đồng đen. Việc bổ sung các kim loại khác làm cho đồng thau và đồng đen cứng hơn, bền hơn và có khả năng chống oxy hóa cao hơn. Một số nguồn tin cho biết đồ trang trí bằng đồng có thể tồn tại hoàn hảo trong hơn một nghìn năm.
    Những kim loại này sẽ là mong muốn nhất cho các kiến trúc sư, những người yêu cầu một thẩm mỹ phong phú.
    Các yêu cầu về kim loại đỏ thường đến với các khách sạn sang trọng, ngân hàng, các tòa nhà lịch sử và các công trình phục hồi. Nó chắc chắn là một vật liệu cao cấp, nó dễ dàng gấp đôi hoặc gấp ba lần giá thành của thép không gỉ.
    Tuy nhiên, nếu bạn muốn kiến trúc của mình đứng vững trước thử thách của thời gian và tạo ra tác động, đồng đỏ, đồng thau và đồng đen đều có khả năng chống ăn mòn cao, chịu được thời tiết và độ bền cao. Lưu ý đến giá cả của những kim loại này, bạn sẽ cần phải tự hỏi mình: "Dự án của tôi có xứng đáng với chi phí vật liệu chất lượng cao nhất không?"
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất

    Thép không gỉ ( inox )

    Hầu hết các mục đích sử dụng, đồng đỏ, đồng thau và đồng đen tương đương với thép không gỉ về độ bền. Tất cả chúng đều có khả năng chống lại các yếu tố cực kỳ cao (Tượng Nữ thần Tự do đã đứng sừng sững ở Cảng New York bao lâu rồi?), Nhưng chúng cũng rất đắt tiền. Vì lý do duy nhất (và rất quan trọng) đó, thép không gỉ đứng đầu danh sách.
    Inox có bị gỉ không? Có, trong điều kiện ăn mòn cực cao, nó có thể - chỉ với tốc độ chậm hơn nhiều so với thép cacbon và nhôm. Tuy nhiên, thép không gỉ có sự cân bằng tốt nhất về độ bền và hiệu quả chi phí cho các mục đích thương mại và công nghiệp ngoài trời. Chỉ cần đảm bảo rằng nó được làm sạch thỉnh thoảng để giữ cho nó trông như gương.
    Có hơn 150 loại thép không gỉ, nhưng chỉ có ba loại phổ biến nhất để sử dụng bên ngoài: loại 304, 316 và 430. Mỗi loại thép không gỉ có một số đo kim loại hợp kim khác nhau, ảnh hưởng đến độ bền và giá thành của nó.
    Thép không gỉ lớp 304 là loại được sử dụng phổ biến nhất trong sê-ri 300. Các kim loại hợp kim của nó - 18% crom và 8% niken - mang lại cho nó độ bền cực cao cả về mặt vật lý và thẩm mỹ. Nó thường được dùng trong nội thất như các loại nẹp inox 304 rất phổ biến
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất
    Tuy nhiên, nó cũng là một trong những loại thép không gỉ đắt tiền nhất.
    Thép không gỉ lớp 316 chứa cùng một lượng crom như 304, nhưng với tỷ lệ niken cao hơn cộng với 2-3% molypden. Molypden làm tăng khả năng chống lại muối của kim loại, làm cho nó trở nên hoàn hảo trong các môi trường ăn mòn nhất. Về mặt điển hình, đây là kim loại được sử dụng trong các ứng dụng hàng hải.
    Thép không gỉ 430 thường được sử dụng cho các điều kiện bên ngoài ôn hòa, hoặc trong nhà nơi thời tiết bị ảnh hưởng (ví dụ: trong vỏ khung cửa bằng kim loại). Tương tự như vậy, thang cuốn trong các trung tâm mua sắm sử dụng 430 không gỉ để bảo vệ chống lại bùn và muối do người mua hàng mang vào. Nó có tỷ lệ crôm thấp hơn (17%) và tỷ lệ carbon cao hơn (0,12%), điều này làm cho nó trở thành lựa chọn rẻ nhất và phổ biến nhất.
    Tuy nhiên, rõ ràng là nó không hiệu quả bằng các đối tác dòng 300 để sử dụng bên ngoài.
    Thép không gỉ có giá cả phải chăng hơn nhiều so với đồng đỏ, đồng thau hoặc đồng đen. Và, tùy thuộc vào cách thức và nơi bạn sử dụng, nó có thể kéo dài hơn một trăm năm.
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất
    Đó là những chia sẽ về các loại kim loại cho ngoại thất tốt nhất. Nếu có nhu cầu về các loại nẹp trang trí bằng kim loại hãy tham khảo ngay website của công ty Thời Đại Mới hoặc đường dây nóng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất dành cho bạn.
    ĐỒNG THAU TẤM
    ĐỒNG THAU TẤM ĐỒNG THAU TẤM
    Xem thêm
    NẸP NHÔM CHỮ L
    NẸP NHÔM L20X8MM NẸP NHÔM L20X8MM
    Nẹp nhôm L25x8mm Nẹp nhôm L25x8mm
    Nẹp Nhôm L 20x10mm Nẹp Nhôm L 20x10mm
    NẸP NHÔM L20X4mm NẸP NHÔM L20X4mm
    NẸP NHÔM  L30mm NẸP NHÔM L30mm
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.67/5
    4.75 sao của 1787 đánh giá
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất
    Kim loại kiến trúc ngoại thất tốt nhất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468