• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu Link
    1.Đảm bảo Chi tiết
    2.Khoảng trống Chi tiết
    3.Các nẹp bị cong vênh Chi tiết
    4.Bôi trơn Chi tiết
    5.Bộ dụng cụ Chi tiết
    Cách để nẹp sàn khắc phục tiếng kêu sàn nhà của bạn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Sàn có tiếng kêu có thể gây khó chịu vô cùng. May mắn thay, chúng cũng tương đối dễ dàng và không tốn kém để sửa chữa. Hầu hết thời gian sàn nhà kêu cót két vì sàn gỗ dán không còn nằm trên các Nẹp góc ngoài ở một số vị trí, vì vậy mỗi khi bạn giẫm lên một chỗ lỏng lẻo, ván ép sau đó sẽ cọ xát với một chiếc đinh mọc lên. Nếu bạn đang làm việc trên một tầng có tiếng ồn ào ở tầng hai, bạn phải tìm cách làm im lặng nó từ trên cao. Dưới đây là một số gợi ý về cách hoàn thành nhiệm vụ đó.
     

    1.Đảm bảo

    • Cách dễ nhất để làm im lặng sàn nhà có tiếng kêu trong nhà của bạn là lấy một ốc vít tự siết chặc ”vào các thanh giằng nơi có ván ép kêu. Điều này có thể yêu cầu bạn nâng bất kỳ tấm thảm nào lên hoặc loại bỏ bất kỳ lớp sàn nào khác cản trở
    • Để làm điều này, trước tiên bạn sẽ phải tìm vị trí của tiếng rít bằng cách đi vòng quanh sàn nhà cho đến khi bạn nghe thấy nó. Sau đó, bạn sẽ phải tìm những người tham gia, điều này dễ dàng hơn bạn nghĩ. Bật công cụ tìm đinh tán, đặt nó trên sàn rồi di chuyển từ từ theo một hướng. Công cụ tìm kiếm sẽ phát ra tiếng bíp hoặc nhấp nháy khi nó xác định được vị trí của thanh nẹp. Khi bạn đã xác định vị trí của các thanh giằng, sau đó bạn có thể lấy các vít vào các thanh giằng ở một bên của khu vực có tiếng kêu. Lặp lại điều này ở phía bên kia của khu vực có tiếng kêu.
    • Sàn gỗ cứng dễ sửa hơn một chút, vì bạn có thể đóng đinh vào nếu cần cho đến khi tiếng kêu dừng lại và sau đó dùng một loại bột bả trét các lỗ.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    2.Khoảng trống

    • Nếu bạn có thể xem xét vào các tầng từ bên dưới, điều này làm cho công việc của bạn thậm chí còn dễ dàng hơn. Nhờ ai đó đi vòng quanh tầng trên cho đến khi bạn nghe thấy tiếng rít.
    • Nếu vấn đề kết thúc là khoảng cách giữa tấm đệm và sàn phụ, bạn có thể chèn miếng đệm vào khoảng trống. Sau khi bạn đã nhét nó vào và tiếng kêu không còn, hãy bôi một ít keo dán gỗ và cố định miếng chêm cho đến khi nó vừa khít. Điều này sẽ giúp sàn không bị nảy lên khi ai đó bước lên và do đó nó sẽ không phát ra tiếng kêu nữa. Nếu khoảng trống dài hơn nhiều so với chỉ một vết nhỏ, bạn có thể thêm một loạt miếng chêm dọc theo toàn bộ thanh giằng và sau đó chạy một hạt keo xây dựng. Chất kết dính này nên được gia công vào khe hở để ngăn tiếng kêu.
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    3.Các nẹp bị cong vênh

    Những lần khác do người thợ lắp đặt nẹp không cẩn thận tỉ mĩ để có thể thực sự bị cong vênh. Các liên kết có thể bị xoắn hoặc xấu đi theo thời gian, dẫn đến một khoảng trống được mở ra giữa các liên kết và sàn phụ. Một cách khắc phục dễ dàng cho vấn đề này là đóng một khối gỗ dọc theo ván ép bị cong vênh. Sau đó, phủ một hạt keo xây dựng dọc theo mặt trên để nó vừa khít với sàn phụ. Sau khi hoàn tất, bạn có thể đóng đinh hoặc vặn tấm ván ngay vào nẹp sàn gỗ.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    4.Bôi trơn

    Khi ván sàn gỗ có tiếng kêu, bạn có thể thêm chất bôi trơn vào khu vực đó. Có thể đổ đá xà phòng dạng bột, bột talc và than chì dạng bột vào giữa các tấm ván sàn. Để thực sự phát huy tác dụng của chất bôi trơn, hãy đặt một miếng vải lên sàn và đi bộ trên đó. Sau khi hoàn thành, hút hết bột còn sót lại. Điều này sẽ giúp giảm tiếng kêu do gỗ trên gỗ cọ xát giữa các tấm ván.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    5.Bộ dụng cụ

    Một giải pháp dễ dàng khác để loại bỏ tiếng rít từ phía trên là một bộ dụng cụ bao gồm công cụ giá ba chân, công cụ tìm bit, đinh tán và vít. Các vít này được phủ sáp để truyền động qua thảm mà không bị kẹt. Giá ba chân được sử dụng để điều khiển vít xuyên qua lớp phủ sàn và sàn phụ vào dầm.
    Những bộ dụng cụ này có thể được sử dụng cho Nẹp thảm, nhựa vinyl, vải sơn và sàn gỗ. Mặc dù dễ dàng che giấu qua thảm, nhưng sàn gỗ sẽ cần phải được lấp đầy bằng chất độn gỗ để che đi các lỗ hổng. Vải sơn và nhựa vinyl thực sự sẽ nở ra để che một phần lỗ hổng, nhưng nó sẽ không bị che khuất hoàn toàn. Điều này có nghĩa là bạn phải quyết định xem mình thích sống với tiếng kêu hay lỗ nhỏ.

    Cách để nẹp sàn khắc phục tiếng kêu sàn nhà của bạn

    Khi bạn đặt sàn trong nhà, nó được đặt trên đầu các thanh nẹp đóng vai trò như một thanh giằng cho sàn. Đôi khi những tấm đệm này có thể trở nên lỏng lẻo và kết quả là sàn nhà sẽ phát ra tiếng kêu khi bạn đi trên đó. Không có nhiều thứ gây khó chịu hơn những tấm ván sàn ọp ẹp. Nếu bạn không phải là người có kỉ tuật chyên môn bạn có thể thất bại hoàn toàn, khi có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm tiềm tàng. Bạn có thể thuê một người nào đó đến để khắc phục sự cố, nhưng điều đó có thể khiến bạn tốn kha khá tiền. Thay vào đó, hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây để tự nẹp sàn một cách hiệu quả.

    Bước 1 - Tìm khu vực xấu

    Khi bạn đang đi bộ trên sàn, bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng rít ở đâu, nhưng bạn cũng có thể cảm nhận được. Khi bạn đi bộ, sàn nhà phải chắc chắn. Nếu có chuyển động dưới chân của bạn, thì đây có thể là một tấm ván sàn lỏng lẻo. Vì đôi khi rất khó để định hướng bản thân dưới sàn nhà, bạn nên đếm số bước chân của mình từ một vị trí quen thuộc. Bằng cách này, khi bạn ở dưới sàn, bạn có thể dễ dàng tìm đường đến các khu vực gặp khó khăn.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    Bước 2 - Bộ nối sàn trượt

    Khi bạn đến mặt dưới của sàn, bạn sẽ có thể nhìn thấy một số thứ. Bạn sẽ có các liên kết sàn giao nhau để tạo thành một lưới. Ở trên cùng của các thanh ghép sàn là sàn phụ, thường là một tấm ván ép hoặc các tấm ván ép. Trên đó sẽ là tầng chính của bạn. Các thanh nẹp giằng sàn phải bằng phẳng và bất kỳ thanh nào không bằng phẳng sẽ bị cong vênh. Bạn cũng có thể biết được bởi vì bạn sẽ thấy khoảng cách giữa các nẹp sàn và bề mặt sàn gỗ. Để khắc phục sự cố này, hãy thêm một số vít vào khu vực mà các thanh giằng bị chùng xuống. Khi bạn thêm các vít mới, hãy làm như vậy theo một góc và đảm bảo chúng gắn vào sàn phụ. Khi bạn thêm các vít, khoảng cách giữa sàn phụ và thanh nối sẽ thu hẹp lại. Bạn cũng có thể trãi một số miếng chêm giữa sàn phụ và thanh giằng và sau đó thêm các vít để nẹp các thanh giằng.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu

    Bước 3 - Xuống cấp

    Theo thời gian, các thanh giằng sàn của bạn có thể bị cong hoặc hư hỏng sau nhiều năm sử dụng. Khi điều này xảy ra, những người sử dụng sẽ không bằng phẳng nhưng chúng cũng có thể không rời khỏi tầng phụ mà thay vào đó là uốn cong ra khỏi chúng. Sự thiếu hỗ trợ này ở một số khu vực nhất định của sàn có thể gây ra rắc rối. Sử dụng thước dây để xác định khoảng cách giữa các thanh nối. Cắt bảng 2x4 inch theo kích thước này. Bạn muốn một mảnh cho mỗi bên của miếng ghép cong vênh. Đặt tấm ván cắt giữa các thanh giằng và đóng vào vị trí, sau đó đóng đinh nó vào thanh giằng và sàn phụ. Lặp lại với phía bên kia của nẹp sàn. Thao tác này sẽ nẹp và đẩy nó trở lại vị trí cũ.
     
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu
     
    Tất cả các loại nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp thảm, Nẹp mặt bằng đều có tại Thời Đại Mới với nhiều màu sắc, chất liệu, mẫu mã đa dạng. Bạn hãy đến trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Công ty Thời Đại mới còn cung cấp nẹp đồng, nhom, inox trang trí,...
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu
    Làm thế nào để nẹp khắc phục khi sàn nhà có tiếng kêu
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468