Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí Link
Nẹp inox 304 là gì? Chi tiết
ƯU ĐIỂM CỦA NẸP INOX 304 Chi tiết
Các loại nẹp inox 304 Chi tiết
Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mỗi loại nẹp, mỗi các sử dụng nẹp cũng như chất liệu của từng loại sẽ thể hiện được cá tính riêng của gia chủ, nẹp có phù hợp với nhiều thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Một trong những chất liệu nổi bật của các loại nẹp chính là nẹp inox. Có rất nhiều lý do để dành sự yêu mến đối với chất liệu này từ vẻ đẹp đến chất lượng. Đặc biệt trong thiết kế nội thất, một trong những sản phẩm phụ kiện ngày càng được ưa chuộng chính là nẹp trang trí bằng inox.
 
 

Nẹp inox 304 là gì?

Nẹp inox là một trong số các loại nẹp trang trí có mặt trên thị trường hiện nay. Inox là hợp kim của một loại thép chứa 11% Crom và cũng chính vì nguyên tố này đã tạo cho inox tự bảo vệ và chống ăn mòn cao, thành phần Niken biết đến như là một nguyên tố tạo ra sự ổn định cho phần Austenitic. Inox 304 có hàm lượng tối thiểu 8%. Trong nguyên tố tạo thành Austenitic có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken tạo ra khả năng chống ăn mòn.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
Inox 304 là loại inox tiêu chuẩn “18/8”, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, có sẵn trong một phạm vi rộng lớn hơn các loại Inox khác, hình thức và kết thúc hơn bất kỳ khác. Nó đã xuất sắc hình thành và tính hàn. Xem thêm: Ứng Dụng Nẹp Inox Trong Mọi Căn Phòng Nhà Bạn
 

ƯU ĐIỂM CỦA NẸP INOX 304

  • Khả năng chịu nhiệt: Inox 304 có khả năng chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và chịu được nhiệt lên đến 925 độ C.
  • Khả năng gia công của inox 304: Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, chúng có thể được dát mỏng mà không cần gia nhiệt.
  • Tính chống ăn mòn của inox 304: Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
Độ bền cao: Nẹp được làm bằng inox nên có độ bền rất cao, có tính cứng, chịu lực tốt,  nẹp inox chịu được độ ẩm, khó bị gãy vỡ, khi có sự cố hay va đập mạnh thì nẹp vẫn có thể giữ nguyên hình dạng vốn có hoặc biến dạng không đáng kể. Nếu sử dụng các loại nẹp với chất liệu nhựa hay gỗ cho các công trình ngoài trời thì sẽ dễ bị mối mọt theo thời gian, tuổi thọ chúng ngắn nên chỉ cần qua một thời gian sử dụng sẽ bị phai màu cũng như giòn, gãy. Thay vào đó, sử dụng nẹp inox có thể tăng tuổi thọ của sản phẩm lên gấp hai hay ba lần so với các mẫu nẹp chất liệu khác. 
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
Đa dạng màu sắc, kiểu dáng: Tuỳ theo mục đích sử dụng cũng như các vị trí cần lắp, dán nẹp là khác nhau nên nẹp inox cũng được phát triển, được các đơn vị gia công biến hoá nẹp thành nhiều hình dạng, kiểu dáng để phù hợp với từng nhu cầu hiện nay. Cần chú ý tuỳ thuộc vào đặc điểm từng vị trí thi công dể chọn lựa mẫu nẹp phù hợp.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
Nếu trước giờ như bạn nghĩ thì inox chỉ đa số là màu trắng và vàng thì hiện nay với công nghệ mạ màu ngày càng phát triển, các loại nẹp inox đã xuất hiện cùng nhiều màu sắc đã dạng hơn như màu bạc, màu hồng, màu đồng,… các lớp màu này không chỉ đến sự phong phú mà chất lượng của chúng cũng rất đáng quan tâm đến, giữ màu tốt, màu đẹp và không dễ bong tróc như các loại sơn thông thường hay các chất liệu làm nẹp khác. Nẹp inox không chỉ mang vẻ sáng bóng, sang trong mà còn vô cùng tươi mới, hiện đại. Tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Tham khảo: Nẹp Inox - Cách Sử Dụng Và Bảo Quản
 
Dễ dàng thi công hay vận chuyển: Một ưu điểm nổi bật khác của nẹp inox chính là dễ dàng phù hợp với nhiều chất liệu ốp. Việc lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn các mẫu nẹp cần dùng, chọn kích thước, kiểu dáng đúng theo nhu cầu của bạn, sau đó sử dụng đinh vít, keo là có thể hoàn thành định hình nẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 

Các loại nẹp inox 304

Nẹp inox 304 chữ V

Nẹp inox 304 chữ V đang được ưa chuông trên thị trường phụ kiện trang trí nội thất hiện nay. Nẹp chữ V được ứng dụng hiệu quả tại các mép tường, mép cửa để giảm nguy cơ sứt mẻ. Nẹp chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.  Ngoài ra còn giúp bạn bảo vệ các góc tường khỏi bị sứt mẻ hoặc giúp che đậy các khuyết điểm trong quá trình thi công.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
Nẹp chữ V được sử dụng chủ yếu ở các phần gạch men, đá kính, các phần khoan, làm điểm nhất ở các góc cạnh tường. Việc sử dụng nẹp chữ V để trang trí các góc tường sẽ làm cho bề mặt các thanh vuông góc với nhau nên có thể đấy nhanh quá trình thi công, có độ sáng bóng cho toàn căn nhà.
 

Nẹp inox 304 chữ U

Nẹp inox 304 chữ U được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất và thường được sử dụng để che đi các khe hở như khung cửa, cầu thang, tường, khung tranh,... Nẹp còn được gắn thêm để trang trí như là các hoạ tiết tô điểm cho không gian, còn được lắp hoặc gắn thêm lên tường hay các công trình khác với tác dụng điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp hơn và còn có công dụng trong thiết kế và lắp ráp các thiết bị nội thất, máy móc trang thiết bị.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 

Nẹp inox 304 chữ T

Nẹp trang trí chữ T có ứng dụng chủ yếu làm nẹp che khuyết điểm những vết nứt, loại nẹp được sử dụng nhiều nhất để lấp đi các khe có độ giãn cách nhỏ. Làm chỉ chống trơn trượt cầu thang ngoài ra còn làm nẹp trang trí trên sàn gỗ hoặc đá hoa cương.  Nẹp chữ T ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất như làm nẹp kết nối sàn, nẹp chỉ trang trí điểm nhấn trên vách, nẹp inox hình chữ T còn làm các đường chỉ chống trơn cho bậc thang, dốc. Nhờ sự đa dạng trong kích thước, kể cả chiều dài và chiều rộng giúp nẹp chữ T dễ dàng ứng dụng ở nhiều nơi, nhiều vị trí, được ưa chuộng với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau.
Với những ưu điểm vượt trội mà chất liệu inox sở hữu, nẹp inox đang ngày càng được lựa chọn và tin dùng.
 
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
 
 

Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí

Cách vệ sinh

  • Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước, chú ý chỉ nên vắt kiệt nước để bề mặt khăn có độ ẩm vừa phải và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô
  • Với vết bẩn thông thường, chỉ cần sử dụng khăn ẩm để vệ sinh sau đó dùng khăn khô mềm hay giấy để lau lại là có thể làm sạch bề mặt nẹp inox. 
  • Với vết ố: dùng chất tẩy chuyên dụng cho inox xịt lên khăn rồi lau sạch vị trí vết ố. Nếu không có chất tẩy chuyên dụng, bạn cũng có thể dùng nước chanh hay giấm pha loãng để thay thế. Và cũng đừng quên lau lại bằng khăn khô, mềm hay giấy mềm sau khi sử dụng khăn ướt nhé
  • Với vết gỉ sét trên bề mặt nẹp: Bạn dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vệt ố đen dính trên bề mặt nẹp, sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để vệ sinh nẹp như đối với các vết ố, tuy nhiên nên để yên  khoảng 5 -10 phút trước khi lau sạch các vết gỉ sét.
Đầu tiên và trên hết, bạn cần ghi nhớ rằng inox là chất liệu rất dễ bị trầy xước và hư hại khi bề mặt phải tiếp xúc với những vật thể sắc nhọn hay những loại hóa chất tẩy rửa mạnh.

Chính vì vậy, hãy lưu ý những điểm sau khi sử dụng nẹp inox trang trí:

  • Không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có tính bào mòn
  • Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa clorua
  • Tránh sử dụng nước bẩn hay nước có độ kiềm cao vì chúng có thể để lại những vết cáu bẩn trên bề mặt inox
  • Chỉ tiến hành vệ sinh khi bề mặt inox ở nhiệt độ bình thường, không lau chùi khi bề mặt inox đang bị nóng
  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
  • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay.
  • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô để nẹp không bị ố, rỉ sét.
  • Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 1829 đánh giá
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
Lý do để bạn chọn mua nẹp inox trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468