Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Phú Yên Link
Thành phần cấu tạo của nẹp inox Chi tiết
Công nghệ hoàn thiện bề mặt nẹp inox Chi tiết
Nẹp inox có mấy loại? Chi tiết
Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín tỉnh Phú Yên Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Từ khi xuất hiện cho đến nay, nẹp trang trí kim loại luôn là một món phụ kiện được rất nhiều công trình sử dụng rộng rãi bởi nó giúp không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm một loại phụ kiện trang trí vừa bền vừa có tính thẩm mỹ cao thì không thể bỏ qua nẹp inox. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về sự lựa chọn đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé.

Thành phần cấu tạo của nẹp inox

Nẹp inox là những thanh phụ kiện được chế tạo từ inox với công dụng trang trí nội thất và làm đẹp cho không gian nhà ở. Inox có rất nhiều loại, chẳng hạn như inox 201, 202, 304,… Thông thường, nẹp inox được làm từ inox 304, đây là loại inox có đặc tính phù hợp nhất để làm vật liệu trang trí. 
 
Nẹp la inox
 
Trong thành phần cấu tạo của inox 304 có chứa tối thiểu 10.5% Crom và 8.1% Niken, đây là thành phần chính tạo nên độ bền của inox. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn được gọi là thép không gỉ vì có khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ rất cao. Bên cạnh đó khả năng chịu lực và chịu nhiệt cũng tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt.

Công nghệ hoàn thiện bề mặt nẹp inox

Hầu hết nẹp inox hiện nay đều được hoàn thiện bề mặt bằng công nghệ mạ màu chân không PVD. Công nghệ mạ màu chân không PVD là phương pháp mạ màu bay hơi lắng đọng các lớp kim loại khác nhau, được thực hiện dưới điều kiện chân không. 
 
Nẹp inox tại Phú Yên
 
Nẹp inox được mạ màu bằng công nghệ PVD có lớp phủ thống nhất, nước mạ đẹp và mịn. Bên cạnh đó, công nghệ PVD còn giúp nẹp inox tăng khả năng chống trầy xước và có độ bền màu cao do công nghệ này tạo ra một lớp cấu trúc kim loại nhiều tầng bao phủ bề mặt nẹp. 
Điều đáng bất ngờ hơn là những khách hàng mới hoặc lần đầu sử dụng nẹp inox thường mặc định rằng nẹp inox chỉ có hai màu là màu ánh bạc tráng gương và màu ánh bạc xước. Nhưng trên thực tế, nẹp inox nếu được ứng dụng công nghệ mạ màu PVD thì có đến hơn 60 màu khác nhau. Chẳng hạn như nẹp inox màu hồng, màu đen, màu vàng hồng, màu đồng, màu xanh lam,…

Nẹp inox có mấy loại?

Để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, nẹp inox trang trí ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Nẹp inox 304 được chế tạo với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau nhằm đảm bảo lắp đặt được tại nhiều vị trí mà khách hàng yêu cầu. Từ nẹp inox chữ L, nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ U, nẹp inox la (nẹp chỉ),… với công dụng nẹp vách, nẹp trần, nẹp sàn, nẹp cầu thang,…
Dưới đây là 4 loại nẹp được bán chạy nhất:
  • Nẹp inox chữ U: Đây là loại nẹp inox trang trí vách tường hay nội thất, chạy chỉ sàn giúp đem lại không gian thêm phần ấn tượng.
 
Nẹp inox chữ U
 
  • Nẹp inox chữ T: Còn được gọi là nẹp inox giãn cách vì được gắn vào các khe giãn cách trên vách, sàn, trần, hoặc các chi tiết nội thất để vừa che khuyết điểm, vừa tạo điểm nhấn trang trí cho không gian căn nhà.
 
Nẹp inox chữ T
 
  • Nẹp inox chữ V: Dùng để ốp các góc cột, cạnh vuông của các góc nhằm bảo vệ các góc cạnh tránh va chạm nhiều với nhau cũng như tạo điểm nhấn ở các vị trí đó thêm bắt mắt.
 
Nẹp inox chữ V
 
  • Nẹp inox chữ L: Loại nẹp này còn được biết đến bởi cái tên nẹp inox sàn gỗ vì thường được dùng để kết thúc sàn gỗ, giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường, giữ sàn cố định không bị xê dịch khi thời tiết thay đổi.
 
Nẹp inox chữ L
 
Xu hướng sử dụng nẹp inox trong trang trí nội thất ngày càng phát triển mạnh mẽ làm cho thị trường của lĩnh vực này hoạt động vô cùng sôi nổi. Bởi vì nhu cầu tiêu thụ gia tăng nên có rất nhiều nhà cung cấp nẹp xuất hiện và chào bán nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, nẹp có chất lượng như quảng cáo hay không thì rất khó để kiểm chứng được. Để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. 

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín tỉnh Phú Yên

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 cao cấp nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng không chỉ riêng tại tỉnh Phú Yên mà còn trên khắp cả nước. Nẹp inox của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chuẩn tỉ lệ của inox 304 không pha mangan, bề mặt nẹp được xử lý kỹ càng bằng công nghệ chân không tiên tiến PVD. 
 
Nẹp inox chữ V
 
Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận sản xuất nẹp inox theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp thắc mắc và tư vấn tốt nhất. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Phú Yên
Nẹp inox tại Phú Yên
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468