Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm tại Cần Thơ Link
Nẹp nhôm trang trí phân phối tại tỉnh Cần Thơ Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Nhược điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Các mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp nhôm Chi tiết
Các tính năng nổi bật của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Cửa hàng phân phối sản phẩm nẹp nhôm uy tín tại Cần Thơ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp nhôm trang trí là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công rộng rãi trong các công trình dự án. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí khác nhau với các ứng dụng ghép nối, che khuyết điểm và trang trí đa dạng, phong phú. Tính thẩm mỹ cao với những tính năng vượt trội đang là xu hướng xây dựng mới trong kiến trúc. Nẹp góc không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng mà còn có thể giúp bảo vệ các góc tường, đồ đạc hay vách ngăn không bị gãy, vỡ do va đập mạnh. Nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh. Nẹp nhôm trang trí cũng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng của Việt Nam do tính chất chống oxy hóa trong thời gian dài. Tham khảo thêm tại Nẹp inox tại Cần Thơ

Nẹp nhôm trang trí phân phối tại tỉnh Cần Thơ

Nẹp nhôm là loại nẹp trang trí được làm bằng hợp kim nhôm với công nghệ mạ crom cao cấp (điện phân nhôm) và có nhiều mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, bề mặt ngoài của nẹp nhôm được phủ một lớp sơn anốt / sơn tĩnh điện, giúp màu sắc của nó bám lâu trên lớp kim loại, đảm bảo mặt thẩm mỹ cho sản phẩm. Tuy nhiên, cần lưu ý trong quá trình sử dụng không nên dùng các chất tẩy rửa có nồng độ PH quá cao sẽ làm giảm độ bền màu của nẹp và làm mất giá trị của nẹp. Ngoài ra, trong quá trình thi công không được làm rách lớp bảo vệ của nẹp để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí có những ưu điểm nổi bật sau:

Bề mặt của nẹp nhôm có lớp phủ anot nên không thấm nước và hạn chế ăn mòn cao trừ các chất tẩy rửa có trị số pH mạnh nên không dễ bị ăn mòn và rỉ sét trong môi trường chịu tác động của yếu tố độ ẩm tác động lên kim loại. Nẹp nhôm có màu sắc đa dạng nổi bậc như màu vàng tươi, hồng, xám, nhám và nhiều màu sắc khác nữa đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Không chỉ có màu sắc đa dạng mà chất lượng màu của bề mặt nẹp cũng rất tốt, sáng bóng và bền màu. Nẹp nhôm có đa dạng về mẫu mã và kích thước nên người dùng không phải lo lắng về những khiếm khuyết khi sử dụng. Mặc dù bằng kim loại nhưng nẹp bằng nhôm có trọng lượng nhẹ và dễ vận chuyển.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Nhược điểm của nẹp nhôm trang trí

Bất cứ đồ vật nào cũng có những ưu nhược điểm riêng và nẹp nhôm cũng không ngoại lệ. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng nẹp vẫn có những hạn chế sau:

  • Vì có chất lượng bền bỉ, nẹp nhôm có giá khá cao.

  • Trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận có thể làm nẹp nhôm bị biến dạng.

  • Khả năng chống xước bề mặt của nẹp nhôm không cao lắm.

  • Dễ bị ăn mòn khi làm sạch hoặc tiếp xúc với các hợp chất có độ PH thấp hoặc cao.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Các mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Do tác dụng giảm trơn trượt trên sàn đá hoa cương, gạch, sàn gỗ và cầu thang nên nẹp nhôm chống trượt là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người lớn hoặc trẻ em.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Nẹp thảm kim loại nhôm

Nẹp thảm được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất. Thảm được trải trang trí sân khấu, phòng họp, Văn phòng công ty, sảnh tòa nhà, cầu thang... Trong quá trình thi công thảm thường vướng phải những khó khăn như làm sao để giữ mép thảm không bị sùi, làm sao định vị thảm chắc chắn vào cầu thang mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng.

Nẹp nhôm chữ L

Loại nẹp này được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, nơi làm việc, văn phòng. Một lý do giúp nẹp trở nên phổ biến là do khả năng bảo vệ người dùng tránh va chạm vào các góc nhọn và tường gây trầy tróc.

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp chữ U thường được sử dụng để xử lý các khe co giãn trong tường và trang trí tường hoặc khe hở trong sàn.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Nẹp sàn gỗ

Nẹp sàn gỗ công nghiệp được biết đến là một loại phụ kiện thường được sử dụng trong lắp đặt sàn gỗ. Nó có chức năng cố định các mối nối của hai sàn và che đi các khe hở, ngóc ngách giữa sàn gỗ và tường trong quá trình lắp ráp.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Nẹp kết thúc

Loại nẹp này thường được áp dụng cho phần cuối của sàn sau khi lắp đặt và che đi bất kỳ khoảng trống nào mà sàn bị giãn nở trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp nhôm

Cách thi công, lắp đặt nẹp nhôm:

Sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

Cách bảo quản nẹp nhôm: 

Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở, dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, tính ăn mòn, tính hòa tan. Việc thi công các dự án thì không thể thiếu nẹp kết thúc sàn. Nó được ứng dụng để làm nẹp kết thúc sàn, lấp đi khoảng không gian trống giữa giữa hai mảng hoặc giữa sàn và tường, mép cầu thang, mép gỗ ở cửa ra vào, cửa ban công.

Nẹp kết thúc sử dụng phổ biến nhất là nơi kết thúc của sàn gỗ. Các khoảng không gian trống sẽ hoàn toàn được lắp kín, giúp cho không gian của một tòa nhà hay căn phòng trở nên vừa vặn, bắt mắt người nhìn với tính thẩm mỹ cao. Việc thi công sản phẩm này khá dễ dàng: chúng ta sử dụng keo silicone, titebond,… để liên kết nẹp với các vật liệu như gỗ, đá, gạch, bê-tông,…Trong quá trình thi công, lắp đặp cần tránh để bụi bẩn bám lên mặt dán của nẹp, phải lau sạch ngay khi phát hiện thấy có vùng bụi bẩn xuất hiện. Lưu ý không nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa có tính ăn mòn, có chứa pH hoặc axit để tránh hư hỏng sản phẩm.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Các tính năng nổi bật của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí chiếm vị thế trong mắt người tiêu dùng là giá thành thấp. Từ đó, nẹp nhôm giá rẻ đã dễ dàng tiếp cận, đến tay người tiêu dùng hơn các loại nẹp khác. Nẹp nhôm trang trí được thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú về màu sắc, chủng loại và cả kích thước. Về màu sắc, gồm có 6 màu cơ bản: vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, màu inox, sâm banh mờ, sâm banh bóng,... Và rất nhiều màu sắc khác nhưng không được sử dụng phồ biến.

Về chủng loại thì như đã nêu ở trên, có rất nhiều loại được phân chia theo chức năng: nẹp góc trang trí (nẹp góc V,...), nẹp chỉ trang trí (nẹp chỉ T, nẹp chỉ âm tường,...), nẹp mặt bằng chống trơn, nẹp kết thúc sàn,... Còn về kích thước còn phụ thuộc vào các nhà cung cấp và hạng mục thi công. Nẹp nhôm trang trí được tạo thành từ hợp kim nhôm, mạ anode nên rất bền chắc và bền màu. Đặc biệt, hợp kim nhôm là loại vật liệu dễ dàng thích nghi, phù hợp với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau nên là vật liệu rất được ưu thích.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Nẹp nhôm hỗ trợ cho việc thi công trở nên nhanh chóng, tốn ít thời gian. Sử dụng nẹp nhôm trang trí thì việc thi công sẽ được rút ngắn hơn các vật liệu khác. Cơ bản thì việc thi công và hoàn thành công trình được gói gọn trong vòng 1 ngày. Nẹp nhôm dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và vệ sinh dễ dàng vì là hợp kim nhôm nên nẹp nhôm rất nhẹ dễ dàng trọng việc vận chuyển cũng như lắp đặt. Việc lắp đặt cũng không quá phức tạp vì chỉ cần sử dụng keo dính trong xây dựng hoặc đinh vít để tiến hành lắp đặt. An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng và khi muốn vệ sinh chỉ cần dùng giẻ lau sạch để lau là nẹp trở lại như mới.

Ngoài các yếu tố trên thì nẹp nhôm trang trí có độ bền cao chống được oxi hóa trong thời gian dài. Không bị ảnh hưởng với yếu tố thời gian, nhiệt độ môi trường. Thời gian sử dụng lâu tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, nẹp nhôm trang trí còn được giới chuyên môn gọi là nẹp nhôm giá rẻ.

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp chất lượng uy tín giá rẻ tại Cần Thơ

Cửa hàng phân phối sản phẩm nẹp nhôm uy tín tại Cần Thơ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nẹp trang trí uy tín giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp chính hãng trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 09 44 20 99 55 hoặc truy cập vào website để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm tại Cần Thơ
Nẹp nhôm tại Cần Thơ
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468