• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Link
    Nẹp nhôm được hiểu như thế nào? Chi tiết
    Một số loại nẹp nhôm tại Thời Đại Mới Chi tiết
    Lý do nên chọn nẹp nhôm Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nếu bạn đã tìm hiểu về nẹp trang trí, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến nẹp kim loại nhôm - một loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến và được nhiều người biết đến với vẻ đẹp và sự lộng lẫy của nó tạo ra không gian sang trọng cho căn nhà. Tham khảo thêm tại Nẹp inox tại Tiền Giang

    Các loại nẹp được sử dụng phổ biến có thể kể đến nẹp đồng trang trí hình chữ T, nẹp inox hình chữ U, nẹp inox ốp gạch, nẹp thảm nhôm,... Nẹp có vẻ ngoài sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, có thể sản xuất với nhiều kích thước đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nẹp được các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng lựa chọn trong thiết kế trang trí tại vị trí quan trọng của nội thất. Sau đây Thời Đại Mới sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết liên quan đến nẹp nhôm trang trí được phân phối tại Tiền Giang.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Nẹp nhôm được hiểu như thế nào?

    Nẹp nhôm là loại phụ kiện đang được mọi người quan tâm và săn đón rất nhiều, vì chúng có nhiều công dụng và cũng như ưu điểm giúp cho họ quyết định dùng nẹp nhôm thay vì những loại phụ kiện khác. Đồng thời chúng cũng đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ cho gia chủ và có giá thành vô cùng hợp lí nên được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Nẹp nhôm được làm từ hợp kim nhôm, nên chúng cũng có độ bền cao và sản phẩm rất thân thiện với môi trường, chúng sẽ không gây sự ô nhiễm hay bất kì ảnh hưởng về sức khỏe nào cho con người. Ngoài ra, việc thi công nẹp còn rất dễ dàng và nhanh chóng, giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian của mình, giúp cho công trình được đẩy nhanh tiến độ hơn nhiều.

    Một số loại nẹp nhôm tại Thời Đại Mới

    Nẹp nhôm góc V

    Nẹp nhôm chữ V là một vật liệu được ưa chuộng trong các công trình kiến. Nẹp nhôm chữ V được sử dụng chủ yếu ở các góc 90 độ để bảo vệ các góc không bị sứt mẻ và tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền và sang trọng cho không gian của bạn, giúp những bức tường như được khoác lên mình một chiếc áo mới.

    Ưu điểm nổi bật của nẹp nhôm hình chữ V

    • Vật liệu sản xuất là hợp kim nhôm và mạ Anode nên có độ bền cao và không bị phai màu.

    • Tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho công trình, giúp che đi những khuyết điểm tại các vị trí góc nối.

    • Dễ dàng thi công, lắp đặt và bảo quản

    • Nẹp có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng nên dễ kết hợp với các loại vật liệu khác.

    • Giá cả tương đối rẻ, giá trị thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Công dụng nẹp nhôm hình chữ V

    • Nẹp nhôm hình chữ V được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính để xử lý góc. Phần sắc nhọn của góc được xử lý bởi nẹp chữ V đảm bảo an toàn, chắc chắn của góc tránh tình trang sứt mẻ.

    • Tạo điểm nhấn trên các góc tường và cột. Nẹp nhôm thiết kế chữ V nhỏ (nẹp V10, V15) có thể dùng để che các góc khi dán giấy dán tường. Vì có kích thước nhỏ nên nẹp thường được sử dụng chủ yếu với các vật dụng và nơi có ít không gian.

    • Nẹp nhôm chữ V kích thước lớn thường được sử dụng khi người thi công tạo ra các góc bị hư hỏng không mong muốn và cần nẹp lớn để che các vết nứt, đá vỡ hoặc tại những nơi rộng rãi, cột sảnh chung cư cũng thường được sử dụng...Sử dụng nẹp nhôm thiết kế chữ V để bo viền các góc khi ốp lát, nhân viên không cần mài đá tự nhiên. Do đó, giảm giảm được thời gian và công sức xây dựng.

    Nẹp nhôm chữ T

    Nẹp nhôm chữ T thường được gọi là nẹp chỉ T, rất hữu ích để xử lý các phần khe hở giữa các vật liệu như đá, gỗ, kính,... tạo các điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp nhôm chữ T là một trong những sản phẩm nẹp được quan tâm và sử dụng nhiều trong trang trí. Nẹp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, khách sạn, biệt thự và các tòa nhà thương mại khác. Có nhiều kích thước của nẹp: T6 mm, T8 mm và T10 mm,...

    Ưu điểm của nẹp nhôm chữ T

    Nẹp được làm từ nhôm có sơn tĩnh điện để tăng độ chắc chắn và tránh oxy hóa mang lại tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho sản phẩm. Nẹp chữ T có nhiều màu sắc như màu sâm banh, màu nhôm, màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox,... giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích của bản thân.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Nẹp nhôm chữ T có các ưu điểm nổi trội như:

    • Khả năng kháng nước tốt, độ bền cao được nhiều kỹ sư đánh giá cao.

    • Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường hay cong vênh như nẹp gỗ.

    • An toàn trong quá trình xây dựng và không độc hại như nẹp nhựa.

    • Tối ưu hóa kiểu dáng giúp dễ dàng thi công nẹp nhôm trang trí và lắp đặt.

    • Giá cả tương đối rẻ, mẫu mã và màu sắc đa dạng.

    • Nẹp nhôm chữ U trong thiết kế nội thất

    • Với sự đa dạng về kích thước, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những mẫu nẹp nhôm U ưng ý nhất cho mọi vị trí.

    Ưu điểm của nẹp nhôm với sàn gỗ

    Các loại nẹp nhôm trang trí đang được rất nhiều người dùng để tân trang cho ngôi nhà của mình. Bởi vì nẹp nhôm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lắp đặt nẹp nhôm vào ngôi nhà bạn, sẽ làm cho mọi thứ đều trở nên mới mẻ và khác lạ hơn so với hiện trạng ban đầu đi rất nhiều. Ngày nay, mọi người rất coi trọng việc trang trí nội thất, vì chúng mang lại những tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Những thanh nẹp nhôm sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sáng chói và rực rỡ những sự ánh kim. Do nẹp được phủ lên bề mặt một lớp mạ Anode nên, bề mặt đem lại những hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp và lung linh khi ánh mặt trời dần khép lại. Nẹp nhôm được ứng dụng nhiều trong các công trình thi công xây dựng. nẹp vừa giúp đáp ứng được độ đẹp, độ sang trọng của ngôi nhà, mà chúng có giá thành vô cùng rẻ và phải chăng, mọi người đều có thể tự mua về lắp đặt. Trong bài viết này sẽ giúp bạn biết những đặc điểm nổi trội của nẹp nhôm khi được lắp đặt trên sàn gỗ.

    Nẹp nhôm thảm

    Nẹp cố định thảm là loại nẹp được dùng để lắp đặt vào các mép của thảm để các sợi chỉ không bị bung hay bị tuột khi di chuyển. Ngoài ra, nẹp thảm được dùng để cố định  thảm, giúp thảm không bị trơn trượt, hay bị dịch chuyển khi di chuyển trên thảm. Loại nẹp thảm này được dùng rất nhiều trong các dự án và công trình xây dựng, và dùng nhiều trong các lĩnh vực nội thất. Những nơi dùng nhiều loại nẹp thảm này nhất đó là tại các sảnh chính của nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay dùng các loại nẹp thảm này để trang trí cho không gian sân khấu. Nẹp thảm cũng được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty, cầu thang và lắp đặt tại các sảnh chính của các phòng hội nghị.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Lý do nên chọn nẹp nhôm

    Khi bạn dùng nẹp nhôm trang trí ở những góc nhỏ hay là ở những mặt chính diện của ngôi nhà thì những thanh nẹp đều sẽ tôn lên được những nét đẹp tinh tế và sang trọng của ngôi nhà bạn. Bởi vì nẹp nhôm có một sức hút vô cùng quyến rũ, làm cho cả không gian nhà bạn được thêm phần nổi bật hơn bao giờ. Biến ngôi nhà có nhiều sự đơn điệu và vô cùng tẻ nhạt thành những ngôi nhà đầy sự nổi bật và làm cho boa nhiêu con tim của mọi người phải điêu đứng vì vẻ đẹp bên ngoài có thể làm đắm say được người khác.

    Nẹp nhôm tại Tiền Giang Nẹp nhôm trang trí nội thất Thời Đại Mới

    Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Hàng bên chúng tôi là hàng đã được qua kiểm định và được đánh giá là hàng có chất lượng cao. Các sản phẩm bên chúng tôi đa số đều có giá rất mềm và bình ổn nhất ở Tiền Giang. Vì vậy, bạn hãy yên tâm tin dùng những sản phẩm bên chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực trang trí này nên chúng tôi luôn biết khách hàng của mình đang cần và mong muốn những điều gì. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về các thông tin về sản phẩm.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp nhôm tại Tiền Giang
    Nẹp nhôm tại Tiền Giang
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468