• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn Link
      Chi tiết
    Nẹp trang trí là gì? Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất Chi tiết
    Nẹp nhôm trang trí là gì?  Chi tiết
    Các tính năng nổi bật của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
    Các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu được sử dụng thiết kế và thi công. Trong số đó không thể không nhắc đến nẹp trang trí. Với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, nẹp trang trí được sản xuất và ứng dụng với các loại vật liệu khác nhau. Đi cùng với sự phát triển là chất lượng cũng được cải thiện, trở thanh vật liệu trang trí được nhiều nhà thiết kế, thi công tin dùng. Trong đó phải kể đến nẹp nhôm trang trí.
     

     

    Nẹp trang trí là gì? Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

    Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng, phong phú về chủng loại và chất liệu như nẹp inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,…Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

    Thông thường nẹp bằng gỗ hay sử dụng cho các công trình mang phong cách cổ điện hoặc những gia đình có lỗi thiết kế và sử dụng chất liệu chủ yếu bằng gỗ để tạo sự đồng nhất cũng như giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp inox 304 được sử dụng nhiều hơn cả, chúng hay lắp đặt tại vị trí như phần tiếp giáp giữa cánh cửa và tường, khu vực chân tường, cầu thang,... hoặc vị trí góc cạnh nào đó nhằm che đi những khuyết điểm nhỏ và tăng vẻ đẹp cho thiết kế nội thất.

    Sử dụng nẹp mang đến một không gian sống trang trọng khác biệt và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của quý khách hàng. Chọn trang trí nẹp inox theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại đang là xu hướng trang trí nội thất căn hộ cao cấp hiện nay.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

     

    Nẹp nhôm trang trí là gì? 

    Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài bề mặt được quét một lớp sơn tĩnh điện (mạ anode). Màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng tuy nhiên  chủ yếu xoay quanh các màu tông màu chủ đạo cơ bản: Inox, Nhôm, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh... Loại nẹp chỉ này được dùng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình với công dụng chủ yếu là xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu với nhau (gạch, đá, gỗ, kính...) và tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội - ngoại thất.
     
    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn
     

    Các tính năng nổi bật của nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm trang trí chiếm vị thế trong mắt người tiêu dùng là giá thành thấp. Từ đó, nẹp nhôm giá rẻ đã dễ dàng tiếp cận, đến tay người tiêu dùng hơn các loại nẹp khác.  Nẹp nhôm trang trí được thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú về màu sắc, chủng loại và cả kích thước. Về màu sắc, gồm có 6 màu cơ bản: vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, màu inox, sâm banh mờ, sâm banh bóng,... Và rất nhiều màu sắc khác nhưng không được sử dụng phồ biến. Về chủng loại thì như đã nêu ở trên, có rất nhiều loại được phân chia theo chức năng: nẹp góc trang trí (nẹp góc v,...), nẹp chỉ trang trí (nẹp chỉ T, nẹp chỉ âm tường,...), nẹp mặt bằng chống trơn, nẹp kết thúc sàn,... Còn về kích thước còn phụ thuộc vào các nhà cung cấp và hạng mục thi công.

    Nẹp nhôm trang trí được tạo thành từ hợp kim nhôm, mạ anode nên rất bền chắc và bền màu. Đặc biệt, hợp kim nhôm là loại vật liệu dễ dàng thích nghi, phù hợp với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau nên là vật liệu rất được ưu thích. Nẹp nhôm hỗ trợ cho việc thi công trở nên nhanh chóng, tốn ít thời gian. Sử dụng nẹp nhôm trang trí thì việc thi công sẽ được rút ngắn hơn các vật liệu khác. Cơ bản thì việc thi công và hoàn thành công trình được gói gọn trong vòng 1 ngày.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

     

    Nẹp nhôm dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và vệ sinh dễ dàng vì là hợp kim nhôm nên nẹp nhôm rất nhẹ dễ dàng trọng việc vận chuyển cũng như lắp đặt. Việc lắp đặt cũng không quá phức tạp vì chỉ cần sử dụng keo dính trong xây dựng hoặc đinh vít để tiến hành lắp đặt. An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng và khi muốn vệ sinh chỉ cần dùng giẻ lau sạch để lau là nẹp trở lại như mới. Ngoài các yếu tố trên thì nẹp nhôm trang trí có độ bền cao chống được oxi hóa trong thời gian dài. Không bị ảnh hưởng với yếu tố thời gian, nhiệt độ môi trường. Thời gian sử dụng lâu tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, nẹp nhôm trang trí còn được giới chuyên môn gọi là nẹp nhôm giá rẻ.

    Với những ưu điểm của nẹp trang trí mang lại, chúng thực sự là lựa chọn của nhiều gia đình cũng như các đơn vị thiết kế hiện nay. Nẹp nhôm giá rẻ, nhẹ, bền, khiến trong những năm gần đây, sử dụng nẹp nhôm trang trí đang là xu hướng mới được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

     

    Các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

    Nẹp nhôm chữ V

    Không chỉ bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà, nẹp nhôm trang trí hình chữ V còn bảo vệ các góc cạnh không bị sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi những góc bị sứt mẻ, khuyết điểm. Vì bề mặt vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao tạo độ bóng cho các góc cạnh ngôi nhà của bạn.

    Công dụng: Nẹp nhôm chữ V gạch trang trí dùng để trang trí các góc tường, bàn ghế, sàn gỗ, đá. Ngoài ra, nẹp nhôm chữ V bảo vệ các góc không bị sứt mẻ hoặc che các khuyết điểm trên các góc bị sứt mẻ.

    Các đúng cú đúp góc hình chữ V được làm bằng nhôm, đồng, thép không gỉ hoặc hợp kim bao phủ bởi một lớp phủ tĩnh điện nên bề mặt là khó để vỏ, duy trì một vẻ ngoài sáng bóng theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn có các kích thước đa dạng như V10, V15, V20, V25, V30.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

     

    Nẹp góc trong

    Ngày nay, ngày càng có nhiều vật liệu trang trí mới được cung cấp cho thị trường để lựa chọn như tấm ốp tường, tấm ốp tường tích hợp, tấm tường bảo vệ.  Hồ sơ trang trí kim loại được cập nhật với các vật liệu này. Một mặt, loại nẹp trang trí góc bên trong này có thể được sử dụng để lát trang trí góc bên trong, mặt khác, với thiết kế mỏng tương tự chữ T, có thể dễ dàng lắp vào tấm tường bảo vệ. Nẹp góc bên trong được anod hóa với các xử lý bề mặt khác nhau dựa trên màu gạch men khác nhau hoặc màu thiết kế không gian.
    1. Hoàn hảo để bảo vệ và hoàn thiện các góc
    2. Lý tưởng cho các ứng dụng nội bộ
    3. Tính chất cứng rắn và dễ dàng lắp đặt

    Nẹp nhôm chữ T

    Các nẹp nhôm chữ T được sử dụng để trang trí tường và phân chia. Hồ sơ trang trí hình chữ T bằng nhôm bóng là vật liệu cực kỳ thân thiện với môi trường, sống trong một ngôi nhà được thiết kế nội thất làm từ gỗ giúp không khí trong nhà bạn trở nên thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nẹp gạch nhôm hình chữ T bằng vàng sáng bóng tạo ra trang trí nội thất sang trọng cho nhà ở, khách sạn, biệt thự và các tòa nhà thương mại khác. Hỗ trợ nhiều kích cỡ khác nhau: T6mm, T8mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm.

    Có sẵn ở nhiều chiều rộng, chiều dài và hoàn thiện như nhà máy tiêu chuẩn, satin hoặc bạc trong hoặc mờ, rượu sâm banh, đồng bóng, hoặc đen, vv Nẹp trang trí hình chữ T bằng nhôm rất hấp dẫn, bền, và dễ dàng để cài đặt. Tất cả các vật đúc nhôm của chúng tôi đều không có từ tính, có khả năng chống ăn mòn cao và luôn dễ dàng để gia công, cắt và tạo hình.

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

     

    Nẹp nhôm chữ U

    Ngoài các loại nẹp trang trí: nẹp T , nẹp V, có thêm nẹp U  nhằm đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế và khắc phục các khuyết điểm trong quá trình thi công, vị trí các khe hở sau thi công, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho nội ngoại thất không gian.

    Nẹp nhôm chữ u dùng để trang trí các khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc mép ván, mép kính để tạo đường nét trang trí cho tường, cửa, sàn nhà hoặc các không gian cần trang trí khác. Nẹp nhôm chữ U giá rẻ, chất lượng thường được sử dụng để làm nẹp trang trí viền gạch, đá, kính trên tường hoặc các khe thoáng cho sàn nhà, khe thoáng dưới bậu cửa sổ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra, dùng để soi các đường rãnh trên trần, tường, cửa, trên tủ quần áo, tủ bếp tạo điểm nhấn cho không gian. 

    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn

    Công ty Thời Đại Mới chuyên gia công các loại nẹp hàng đầu ở TP HCM. Chúng tôi nhận gia công tất cả nẹp theo nhu cầu của khách hàng chỉ cần khách hàng cung cấp yêu cầu và bản vẽ cho chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ 0944209955 để biết thêm chi tiết.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn
    Nẹp nhôm trang trí nội thất, sự lựa chọn mới cho ngôi nhà bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468