Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất Link
1. Các đặc tính của Nhôm Chi tiết
2. Các ứng dụng phổ biến nhất của nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, nẹp nhôm được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng và thiết kế nội thất. Không chỉ được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nẹp nhôm còn có hàng loạt công dụng rất hữu ích cho căn nhà của bạn. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu sâu hơn về nẹp nhôm và các ứng dụng của chúng.

 

1. Các đặc tính của Nhôm

Nhôm là kim loại phổ biến thứ ba trong vỏ Trái đất và là nguyên tố phong phú thứ ba về tổng thể. Không có kim loại nào khác có thể so sánh với nhôm khi nói đến tính đa dạng của nó. 
  • Nhẹ
  • Mạnh
  • Chống ăn mòn
  • Bền chặt
  • Dễ uốn
  • Dẫn điện
  • Không mùi

Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất

 

Về lý thuyết, nhôm cũng có thể tái chế 100% mà không làm mất đi các đặc tính tự nhiên của nó. Nó cũng cần 5% năng lượng để tái chế nhôm phế liệu sau đó sẽ được sử dụng để sản xuất nhôm mới.

2. Các ứng dụng phổ biến nhất của nhôm

Nẹp nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm là vật liệu trang trí nội thất phổ biến hiện nay với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng thu hút người tiêu dùng với độ sáng bóng làm tăng thẩm mỹ ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nẹp các loại như nẹp trang trí, nẹp chống trơn, nẹp kết thúc sàn, … Mặc dù có nhiều kiểu loại, màu sắc, chất liệu, song chúng đều có công dụng kết nối với các đồ nội thất giúp bảo quản đồ dùng hoặc trang trí cho không gian sống trở nên an toàn và sang trọng hơn.
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất
 
  • Chống trượt và ưa nhìn 
  • Giảm rủi ro tai nạn và trách nhiệm pháp lý tiềm ẩn!
  • Dễ dàng lắp đặt và độ bền cao
  • Tiết kiệm chi phí thay vì thay thế cầu thang hoàn chỉnh
Nhờ những đặc tính ưu việt đó, nẹp trang trí ngày càng được ưa chuộng. Có nhiều nẹp trang trí làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nẹp inox, nẹp đồng,... tùy vào phong cách bạn mông muốn, có thể chọn loại nẹp trang trí phù hợp. Xem thêm: Những thiết kế bằng nẹp nhôm đẹp và hot nhất 2022
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất
 
Các nẹp trang trí góc nội thất được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt ở góc 90 độ nên tiết kiệm được gạch men, đá và kính khoan lắp đặt, tiết kiệm thời gian lắp đặt, công sức, tránh gây ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường. Góc tường là phần dễ bị ảnh hưởng nhất. Bảo vệ góc tường bằng nẹp nhôm có thể giúp bạn bảo vệ các góc khỏi bị hư hại và giữ cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn trông đẹp hơn với các tấm bảo vệ góc được chế tạo riêng. Xem thêm: Top những mẫu nẹp nhôm giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay 
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất
 
Nẹp nhôm chữ U 20mm được lắp đặt vào các góc vuông, bảo vệ các góc không bị mẻ, các góc bo góc không bị mài góc / cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Trong quá trình lắp đặt không làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm, tránh để bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện lớp màng bảo vệ của mặt dán có phần bị dính bụi bẩn thì bạn hãy nhanh chóng dùng khăn ướt sạch để lau sạch bụi bẩn. Khi vệ sinh bề mặt sản phẩm, không sử dụng chất tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, hòa tan.

Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất

Vận chuyển

Nhôm được sử dụng trong giao thông vận tải vì tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng không thể đánh bại. Trọng lượng nhẹ hơn có nghĩa là cần ít lực hơn để di chuyển xe, dẫn đến hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao hơn. Mặc dù nhôm không phải là kim loại mạnh nhất, nhưng hợp kim của nó với các kim loại khác sẽ giúp tăng độ bền của nó. Khả năng chống ăn mòn của nó là một phần thưởng bổ sung, loại bỏ nhu cầu về các lớp phủ chống ăn mòn nặng và đắt tiền.
Trong khi ngành công nghiệp ô tô vẫn phụ thuộc nhiều vào thép, động lực tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 đã dẫn đến việc sử dụng nhôm rộng rãi hơn nhiều. Các chuyên gia dự đoán rằng hàm lượng nhôm trung bình trong ô tô sẽ tăng 60% vào năm 2025.
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất

Xây dựng

Các tòa nhà được làm bằng nhôm hầu như không cần bảo trì do khả năng chống ăn mòn của nhôm. Nhôm cũng có hiệu quả nhiệt, giúp giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa đông và mát vào mùa hè. Thêm một thực tế là nhôm có bề mặt hoàn thiện dễ chịu và có thể uốn cong, cắt và hàn theo bất kỳ hình dạng mong muốn nào, nó cho phép các kiến trúc sư hiện đại tự do vô hạn trong việc tạo ra các tòa nhà mà không thể làm từ gỗ, nhựa hoặc thép.
Ngày nay, nhôm thường xuyên được sử dụng trong việc xây dựng các tòa nhà cao tầng và cầu. Trọng lượng nhôm nhẹ hơn giúp làm việc dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nó cũng giúp giảm các chi phí khác.
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất

Điện

Mặc dù nó chỉ có 63% độ dẫn điện của đồng, nhưng mật độ thấp của nhôm khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho các đường dây điện đường dài. Nếu đồng được sử dụng, các cấu trúc hỗ trợ sẽ nặng hơn, nhiều hơn và đắt hơn. Nhôm cũng dẻo hơn đồng, cho phép nó được tạo thành dây dễ dàng hơn nhiều. Cuối cùng, khả năng chống ăn mòn của nó giúp bảo vệ dây điện khỏi các yếu tố.
Ngoài đường dây và cáp điện, nhôm được sử dụng trong động cơ, thiết bị và hệ thống điện. Ăng-ten tivi và đĩa vệ tinh, thậm chí một số bóng đèn LED cũng được làm bằng nhôm.
 
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất

Hàng tiêu dùng

Sự xuất hiện của nhôm là lý do nó được sử dụng thường xuyên trong hàng tiêu dùng.
Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và TV màn hình phẳng đang được sản xuất bằng nhôm ngày càng nhiều. Vẻ ngoài của nó làm cho các thiết bị công nghệ hiện đại trông bóng bẩy và tinh vi trong khi nhẹ và bền. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, điều quan trọng đối với các sản phẩm tiêu dùng. Ngày càng nhiều, nhôm thay thế các thành phần nhựa và thép, vì nó cứng và cứng hơn nhựa và nhẹ hơn thép. Nó cũng cho phép tản nhiệt nhanh chóng, giữ cho các thiết bị điện tử không bị quá nóng.
Apple sử dụng chủ yếu các bộ phận bằng nhôm trong iPhone và MacBook của mình. Các thương hiệu điện tử hi-end khác như nhà sản xuất âm thanh Bang & Olufsen cũng rất ưu ái nhôm.
Các nhà thiết kế nội thất thích sử dụng nhôm vì nó dễ tạo hình và trông rất đẹp. Các mặt hàng nội thất làm từ nhôm bao gồm bàn ghế, đèn, khung tranh và các nẹp trang trí.
 
Nẹp nhôm trang trí, các ứng dụng phổ biến nhất của nhôm
 
Để biết chi tiết hơn về các loai nẹp nhôm trang trí, Khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại trang web Nepnhom.com. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất
Nẹp nhôm trang trí và các ứng dụng phổ biến nhất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468