Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín Link
Nẹp thảm sàn gỗ được hiểu như thế nào? Chi tiết
Công dụng của nẹp  Chi tiết
Phân loại nẹp sàn: Chi tiết
Các dòng kim loại nhôm sẽ bao gồm những ứng dụng và lợi ích như sau  Chi tiết
Hướng dẫn các bước thi công: Chi tiết
Cách bảo quản, tăng tuổi thọ sản phẩm: Chi tiết
Điểm mạnh của thanh nẹp: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, nhiều hộ gia đình Việt Nam vẫn còn theo đuổi các phong cách cổ điển và có xu hướng thích sưu tầm những sản phẩm gỗ, nội thất gỗ cho căn nhà của mình được tôn lên vẻ đẹp tinh tế và truyền thống nhất có thể. Do đó người dân địa phương nơi đây rất quá quen thuộc với các hình ảnh nội thất như bộ bàn ghế gỗ với những đường điêu khắc rồng phượng bay nhảy, vách ngăn gỗ, giường hoặc tượng gỗ được khắc hình tượng Phật, những con hươu hoặc con hổ,...trong đó cái mà được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà nhiều nhất là sàn gỗ. Ngoài ra, họ không chỉ có mong muốn về mặt thẩm mỹ trang trọng đó mà còn có nhu cầu về độ an toàn tuyệt đối cho từng thành viên trong gia đình nói chung và khách đến nhà chơi nói riêng. Xem thêm tại: Vì sao nẹp trang trí đang chiếm ưu thế trên thị trường

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, bên công ty Thời Đại Mới chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu về thông tin sản phẩm, công dụng của từng thanh nẹp, phân loại sản phẩm để chia sẻ kiến thức với quý khách hàng thông qua bài viết dưới đây:

Nẹp thảm sàn gỗ được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Trong đời sống đời nay, nẹp trang trí sàn hay còn được gọi bằng cái tên khác là nẹp kết thúc sàn là một trong vật liệu trang trí quan trọng và thiết yếu trong các công trình xây dựng hiện đại. Mục đích của nó là hỗ trợ cho mặt bằng sàn được che chắn đi điểm bị hở gây mất thẩm mỹ, bảo vệ khỏi những con mối phá hoại các vật liệu như gỗ, và cuối cùng là nước ẩm gây độ ẩm mốc từ các khe hở, giãn cách khiến cho sàn bị giảm tuổi thọ đi rất nhanh.

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Công dụng của nẹp 

Như chúng ta đã biết, quá trình thi công và lắp đặt sản phẩm diễn ra rất nhanh chóng bởi vì các bước thực hiện vô cùng dễ dàng, cho nên bất kể đối tượng nào cũng có thể làm được điều đó mà không cần phải đòi hỏi đến những thợ có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Tuy nhiên nó lại đòi hỏi về vấn đề khác như cần có sự chính xác cao bởi sự kết hợp với các vật liệu như len chân tường, foam lót, thanh nẹp,...

Hơn nữa, trong lúc thi hành lắp đặt nẹp sàn thì chúng ta nên lưu ý rằng việc lát sàn, chúng ta phải chừa khe hở giữa mặt bằng sàn với tất cả không gian mà bạn muốn trang trí để đảm bảo vật liệu gỗ không bị phồng rộp do được cấu tạo bằng nguyên liệu bột gỗ nhưng vẫn có thể giãn nở một cách thoải mái nhất. Đa số là ở các không gian tường nhà, đá, cửa tủ quần áo, tủ ở các gian bếp.

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Để chúng tôi bật mí cho các bạn cách khắc phục những khoảng hở đó nhé! Đối với mặt tường thì sẽ có 2 phương án là dùng len chân tường, tuy nhiên sẽ có những không gian chỉ được dùng nẹp kết thúc để xử lý chứ không thể dùng gắn len. Còn đối với các khu vực có các ngách cửa thì sử dụng nẹp trang trí chữ T nối sàn là một trong những đề xuất tốt nhất hiện nay.

Phân loại nẹp sàn:

Mỗi loại nẹp sẽ có những công dụng khác nhau:

Nẹp chữ T nối sàn gỗ

Nẹp nối sàn chữ T thường có công dụng là sử dụng để ngăn cách phòng, kết nối giữa hai phòng như phòng khách với phòng bếp, phòng ngủ với ban công, nhà vệ sinh với hành lang,...Ngoài ra, mép sàn có cửa với các vị trí bên ngoài sân hoặc sân thượng cũng có thể ứng dụng được.

Nẹp F hoặc L dùng để kết thúc sàn gỗ

Những vách được gia công bằng nhôm hoặc kính cường lực sẽ thường dùng để kết thúc những vị trí tiếp xúc và gần với khu vực không thể lắp len như khoảng cách giữa sàn và chân tường. Điểm mạnh của nó là che lấp đi những khuyết điểm hở, giãn cách và các khe rãnh.

Nẹp mũi cầu thang

Thường thanh nẹp chữ F chân dài sẽ được lựa chọn để ứng dụng vô các mặt bậc thang, cổ cầu thang và mép mũi. Nó ngoài ra có công dụng là bảo vệ mép sản phẩm, che những góc 90 độ sàn ốp cầu thang bộ, tôn lên vẻ đẹp tinh tế của nó mà còn bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Cụ thể là trong quá trình vận chuyển và di chuyển, những đối tượng như trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi dễ dàng bị vấp ngã bởi các góc bén ở mũi cầu thang. Nhẹ thì chỉ gây trầy xước da, nặng hơn thì có thể gây vấp ngã, trơn trượt té. Đó là lý do tại sao mặt hàng đó được ra đời.

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Bên cạnh đó, các loại nẹp nhôm sàn gỗ cũng sẽ có những chất liệu đa dạng như đồng, inox, nhôm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về thanh nẹp kim loại được ưa chuộng nhất tại Thời Đại Mới nhé:

Nẹp nhôm dành cho sàn gỗ và những đặc điểm ưu việt

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Với chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm nguyên chất, được các thợ tay nghề cao có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề sơn lên một lớp tĩnh điện vân gỗ. Do đó nó có thể cách nhiệt độ cao và tách dẫn điện, đảm bảo 100% về độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nẹp nhôm sàn kết thúc được dùng để kết thúc các vị trí của về mặt sàn sau khi kết thúc quá trình thi công, hơn nữa nó có thể che đi những khoảng cách giãn nở do hai mặt phẳng sàn tạo nên. 

Các dòng kim loại nhôm sẽ bao gồm những ứng dụng và lợi ích như sau 

  • Nẹp kết thúc sàn
  • Thanh nối sàn
  • Nẹp mũi bậc cầu thang bộ hoặc thang cuốn
  • Che khuyết điểm tốt
  • Tạo điểm nhấn độc đáo
  • Tăng nét thẩm mỹ cao
  • Năng suất hiệu quả có tỉ lệ cao
  • Phần trăm độ bền tuyệt đối
  • Không bị ẩm mốc, biến dạng về ngoại hình bên ngoài
  • Giảm tình trạng bị co rút, gãy khúc
  • Cố định chắc chắn
  • Màu sắc được giữ nguyên vẹn, không bị bay màu, hoặc bị loang màu 
  • Cách nhiệt độ nóng lạnh tốt
  • Hạn chế vấn đề tích điện gây nguy hiểm cho con người và vật nuôi
  • Mang lại nét hài hoà cho vật dụng

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Hướng dẫn các bước thi công:

Chúng ta có thể dùng keo chuyên dụng, có độ kết dính, bám cố định tốt trên thị trường hiện nay như keo Silicone, Titebond hoặc đinh ốc vít đóng vào.

Cách bảo quản, tăng tuổi thọ sản phẩm:

Quý khách hàng hãy lưu ý rằng trong quá trình thực hiện lắp đặt và sau việc cố định thanh nẹp thì chúng ta hãy hạn chế việc tháo dỡ sản phẩm liên tục, tránh lột lớp bảo vệ nẹp trang trí. Nếu bạn muốn vệ sinh sản phẩm thì chỉ cần chọn cách vật dụng mềm mịn như khăn giấy ướt, khăn tay đã nhúng nước sạch hoặc nước chuyên dùng vệ sinh kim loại để lau nó. 

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Điểm mạnh của thanh nẹp:

  • Không bị bong bóc sau quá trình sử dụng lâu dài
  • Sở hữu tuổi thọ cao
  • Bề mặt láng bóng, lấp lánh giúp cho không gian trở nên sang trọng, khẳng định địa vị đẳng cấp

Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín

Bên chúng tôi ngoài cung cấp các mặt hàng như nẹp kết thúc sàn gỗ ra thì còn có những phụ kiện khác như nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí, đồng thau, nẹp chữ L nhôm, nẹp chữ LA, thanh V trang trí, inox màu,...Với đội ngũ được đào tạo một cách chuyên nghiệp về kiến thức sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lắp đặt vật liệu cho các gia chủ, nhận thi công các dự án công trình lớn nhỏ khác nhau như trung tâm thương mại, spa, tiệm nail, bệnh viện, trường học,...Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay thông qua số hotline 0944 20 99 55 để nhận thêm nhiều ưu đãi và được trải nghiệm về những dòng sản phẩm uy tín chất lượng cao mà lại rẻ như vậy nhé!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín
Nẹp trang trí kim loại nhôm kết thúc sàn gỗ Thời Đại Mới giá rẻ uy tín
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468