Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết Link
Nẹp trang trí ngoài trời là gì? Chi tiết
Các loại nẹp trang trí ngoài trời Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí ngoài trời Chi tiết
Lợi ích của nẹp trang trí ngoài trời Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí ngoài trời Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam. Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà nẹp trang trí còn có giá thành vô cùng “hạt dẻ”. Ngoài việc được lắp đặt tại vị trí bên trong ngôi nhà, nẹp trang trí còn có thể sử dụng tại nhiều vị trí bên ngoài ngôi nhà nữa đấy!
Hãy cùng theo chân Thời Đại Mới để khám phá nẹp trang trí ngoài trời và những thông tin hữu ích về loại vật dụng trang trí này ngay bên dưới bài viết nhé!
 

Nẹp trang trí ngoài trời là gì?

Hiện nay, người Việt ngày càng có xu hướng quan tâm hơn đến không gian sống và làm việc của mình. Tuy nhiên, trang trí nội thất là một công việc phức tạp và đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, bởi để tổng thể ngôi nhà hài hòa thì bạn cần chú trọng đến cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong ngôi nhà. Nhiều người chỉ chú ý đến khu vực bên trong ngôi nhà mà bỏ qua khu vực ngoài trời trong khi đây là khu vực gây ấn tượng đầu tiên khi chúng ta bước vào ngôi nhà. Song, việc trang trí khu vực ngoài trời nhìn thì có vẻ đơn giản tuy nhiên để khiến cho khu vực này thực sự nổi bật mà không bị rườm rà, rối mắt lại là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, vì được sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, mưa, gió…và vô số những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nên bạn cần một vật dụng trang trí có độ bền và tuổi thọ cao. Để đáp ứng được tiêu chí trên, nhiều người đã tìm đến nẹp trang trí ngoài trời. Nẹp trang trí ngoài trời không chỉ đem đến chất lượng, hiệu quả vượt trội mà còn có giá thành vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.
 
Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Nẹp trang trí ngoài trời có nhiều chủng loại và được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau. Đối với từng chất liệu sản xuất nẹp sẽ tương ứng với từng giá thành và chất lượng riêng biệt. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm chung các loại của nẹp trang trí ngoài trời chính là khả năng chịu nhiệt, độ ẩm và oxy hóa cao giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không gặp hiện tượng gỉ sét hay xỉn màu. Bên cạnh đó, nẹp trang trí ngoài trời cũng vô cùng dễ vệ sinh giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì sản phẩm. Nẹp trang trí ngoài trời có nhiều màu sắc đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, sở thích của khách hàng như màu vàng đồng, màu trắng gương, màu trắng bóng, màu đen, màu hồng nhạt…Kích thước và hình dáng của nẹp sẽ dựa vào các thông số của khu vực cần trang trí mà điều chỉnh sao cho phù hợp.

Các loại nẹp trang trí ngoài trời

Mỗi loại nẹp trang trí ngoài trời sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng và nhu cầu khác nhau. Vì thế, bạn cần cẩn thận khi đưa ra quyết định hoặc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để biết chính xác loại nẹp phù hợp. Dưới đây là một số nẹp trang trí ngoài trời thông dụng.

Nẹp đồng trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Nẹp đồng được các chuyên gia đánh giá là loại nẹp cao cấp nhất và có giá thành đắt đỏ hơn so với các loại nẹp còn lại. Tuy nhiên, chất lượng vượt trội cùng những ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm này thành công chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nẹp đồng trang trí ngoài trời có thể dùng để lắp đặt tại nhiều vị trí như cổng ra vào, bậc tam cấp, sảnh…Sản phẩm được làm từ đồng chống gỉ sét 100% giúp nẹp có thể sử dụng hiệu quả liên tục trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Màu vàng đồng của nẹp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến những ts nghĩa may mắn về phong thủy cho gia chủ. 

Nẹp inox trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Inox là một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có ngành xây dựng, thiết kế nội thất. Nẹp inox ngoài trời cũng mang những đặc tính nổi bật của loại vật liệu này như khả năng chịu lực và độ bền cao giúp sản phẩm có thể chịu lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, nẹp inox trang trí ngoài trời được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao giúp sản phẩm có thông số kỹ thuật chính xác và sử dụng hiệu quả sau khi lắp đặt.

Nẹp nhôm trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Các sản phẩm, đồ vật làm từ nhôm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi độ chắc chắn và khối lượng nhẹ vì thế thường xuyên được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm đòi hỏi có tiêu chuẩn an toàn cao như sản xuất ô tô, xe máy, sản xuất máy bay…Nẹp nhôm trang trí ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vận chuyển, lắp đặt, bảo trì sản phẩm. Ngoài ra, sử dụng nẹp nhôm trang trí ngoài trời sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng, hiện đại và tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Ứng dụng của nẹp trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời có thể được sử dụng tại nhiều vị trí, khu vực khác nhau tùy thuộc vào mục đích của mỗi khách hàng. Dưới đây là một số ứng dụng của nẹp trang trí ngoài trời trong các công trình kiến trúc.

Trang trí cổng ra vào

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Công vào chính là khu vực nổi bật và gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà. Vì thế, nhiều khách hàng rất chú trọng trong việc trang trí khu vực này. Song, nếu chỉ ốp đá hay gạch thông thường thì không thể làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho cổng ra vào thế nên việc sử dụng nẹp trang trí là vô cùng hợp lý. Khi sử dụng nẹp trang trí sẽ giúp từng đường nét, góc cạnh của cổng được nổi bật và thu hút hơn. Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như đá, gạch, gỗ,...và nhiều loại vật liệu đa dạng khác. Bạn có thể sử dụng các loại nẹp đồng trang trí chữ t hay nẹp nhôm chữ t để lắp đặt tại vị trí này.

Trang trí bậc tam cấp

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Bậc tam cấp cũng là một trong những khu vực quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Khi sử dụng nẹp trang trí ngoài trời tại vị trí này không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp mà còn giúp tăng độ ma sát và hạn chế tình trạng trượt ngã khi bạn di chuyển. Không chỉ chịu tác động trực tiếp của mưa, gió mà khu vực này cũng có mật độ di chuyển cao vì thế việc đảm bảo an toàn là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng nên lắp đặt nẹp trang trí tại khu vực bậc tam cấp.

Trang trí sảnh 

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Khu vực sảnh là khu vực được thiết kế trước của vào của ngôi nhà chính vì thế cũng không có quá nhiều ý tưởng trang trí tại đây. Sử dụng nẹp trang trí sảnh sẽ khiến ngôi nhà thêm phần thú vị, độc đáo mà không bị rối mắt, rườm rà. Bạn có thể nẹp những đường chỉ ngang song song hoặc dọc khu vực sảnh và kết hợp với vật liệu sàn đá, gạch, gỗ… để thêm phần đẹp mắt.

Lợi ích của nẹp trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Nẹp trang trí ngoài trời mang rất nhiều lợi ích và công dụng khác nhau. Dưới đây là một số lợi ích bất ngờ mà nẹp trang trí ngoài trời có thể đem đến cho ngôi nhà của bạn:
  • Tăng tính thẩm mỹ vào tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà không còn nhàm chán, đơn điệu như trước.
  • Giúp khéo léo che đi những khe hở gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Bảo vệ các góc, mép khỏi lực tác động mạnh từ ngôi trường bên ngoài.
  • Giúp chống trượt tại vị trí bậc tam cấp và sảnh. 
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa và thay mới cho bạn về lâu dài.
  • Giúp kết nối các chi tiết trong thiết kế và làm hài hòa tổng thể ngôi nhà.

Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí ngoài trời

Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nẹp trang trí. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự tin có thể đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mong muốn của từng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, lắp đặt Thời Đại Mới lành nghề và được đào tạo bài bản giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nẹp trang trí với nhiều kiểu dáng và vật liệu khác nhau. Đặc biệt, Thời Đại Mới hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh nhất để biết thêm chi tiết nhé!
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí ngoài trời phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
Nẹp trang trí ngoài trời những điều cần biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468