• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn Link
    1. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
    2. Sử dụng đèn Chi tiết
    3. Trang trí bằng kệ Chi tiết
    4. Chọn tone màu tường Chi tiết
    Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Những căn phòng trong ngôi nhà đều có những chức năng riêng. Không chỉ là nghỉ ngơi, sinh hoạt hay làm việc, chúng ta đều muốn có những căn phòng đẹp, đặc biệt hiện đại theo thời gian. Sau đây là một số gợi ý để trang trí cho những căn phòng trở nên hiện đại hơn.
     
     

    1. Sử dụng nẹp trang trí

    Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà.
    Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp nhôm chữ U hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu
    Từ tường phòng khách đến phòng ngủ, bạn đề có để ứng dụng nẹp để trang trí. Dùng nẹp tạo điểm nhấn đầu giường trong phòng ngủ, trang trí tủ quần áo giúp sáng trọng hơn. Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó
     
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
     
    Nẹp nhôm chữ l được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Nẹp đồng trang trí không chỉ có thể đính trên tường này còn có thể dùng nó tô điểm cho các tủ quần áo có kích thước lớn, sự đơn sắc sẽ được tô điểm bằng những đường nẹp vàng khiến cho cả tủ và không gian phòng trở nên sinh động hơn.
    Chiếc tường đơn điệu đã trở nên rực rỡ hơn bằng những đường nẹp nhôm sáng bóng. Mảng tường bắt mắt hơn bao giờ hết nhờ sắc vàng của nẹp trang trí. Bất kì là không gian nào, bạn đều có thể ứng dụng nẹp một cách dễ dàng.
     
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
     

    2. Sử dụng đèn

    Đèn không những có tác dụng chiếu sáng cho căn phòng nhà bạn, mà còn có thể biến thành vật trang trí cho không gian. Những ngọn đèn tròn treo lơ lửng vô cùng độc đáo. Với khoảng không khá trống đã được lấp đầy bởi thân đèn tạo nên một vẻ đẹp nghệ thuật và hiện đại. Bên cạnh đó, sự tương phản giữa màu sắc và ánh sáng tạo nên biên độ thoáng rộng cho căn phòng. Tủ sách nhiều ngăn như là bức tường chắn ngăn cách không gian bên trong với thế giới bên ngoài theo cách độc đáo và sắc nét nhất.
     
    Một căn phòng với gam màu hồng pastel, lấy điểm nhân là một chiếc ghế trong suốt được treo ở góc phòng. Những chiếc đèn trắng tròn được bố trí cách điệu vô cùng độc đáo, những chiếc đèn với các kích thước khác nhau cũng là sự lựa chọn thông mình và rất hài hoà. Kết hợp cùng với trần gỗ sáng màu và nội thất màu trắng, họa tiết trơn đơn giản, chú trọng đến sự kết hợp tổng thể của không gian tạo nên sức sống khá mới mẻ cho căn phòng.
     
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn

    3. Trang trí bằng kệ

    Những chiếc kệ như bao quanh cả căn phòng như không hề tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt. Sử dụng tông màu kệ là trắng phối hợp cùng sắc xanh đậm của căn phòng mang đến một màu sắc rất hiện đại.
     
    Chiếc kệ kim loại lục giác sẽ mang đến cho căn phòng bạn vẻ đẹp mới lạ hơn bao giờ hết. Những đường kim loại vàng với kệ trong suốt mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Đây chắc hẳn sẽ là món đồ trang trí dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn phong bạn.
     
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
     

    4. Chọn tone màu tường

    Bức tường là khoảng không gian khá trống và rộng của ngôi nhà. Nên việc trang trí nó cũng sẽ tạo phần lớn giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn. Từ sàn có đến tường phía sau đầu giường, đều được ốp khối gỗ, tạo mạch chéo tạo nên những đường vân và đường mạch đẹp mắt.Với mảng tường hoạ tiết vuông vàng gỗ và đỏ nằm giữa một không gian trắng đen, tất cả kết hợp tạo nên sự hiện đại xen lẫn sang trọng vô cùng bắt mắt.
     
    Một bức tường mang gam màu tối có thể sẽ là sự lựa chọn của ít người. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách mới lạ, đừng ngần ngại thử ngày cho căn phòng mình một bức tường xám đen thế này. Một mảng tường sẽ trông hiện đại hơn nếu bạn biết cách trang trí như bố trí thêm vài chiếc tranh nhỏ hoặc kệ. 
     
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
     
    Nếu như bạn đang có ý định trang trí hay tân trang cho các gian phòng trong ngôi nhà của mình. Chúng tôi mong rằng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn.

    Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại

    • Khi đổ dầu, mỡ hoặc thức ăn thì cần làm sạch ngay. Sử dụng các chất làm khô hoặc các sản phẩm ngăn ẩm.
    • Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước, chú ý chỉ nên vắt kiệt nước để bề mặt khăn có độ ẩm vừa phải và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô
    • Với vết bẩn thông thường, chỉ cần sử dụng khăn ẩm để vệ sinh sau đó dùng khăn khô mềm hay giấy để lau lại là có thể làm sạch bề mặt nẹp inox.
    • Với vết gỉ sét trên bề mặt nẹp: Bạn dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vệt ố đen dính trên bề mặt nẹp, sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để vệ sinh nẹp như đối với các vết ố, tuy nhiên nên để yên  khoảng 5 -10 phút trước khi lau sạch các vết gỉ sét.
    • Nên hạn chế tháo nệp khi không cần thiết. Vì việc tháo ra, lắp vào có thể gây trầy xước, móp méo gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.

    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn

    Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
    Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 2253 đánh giá
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
    Những cách khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468