• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn Link
    1. Sàn nhà là yếu tố thiết kế tuyến tính Chi tiết
    2. Chiều rộng của sàn gỗ, ván gỗ Chi tiết
    3. Đừng lo sợ khi sàn gỗ nhà bạn tối màu Chi tiết
    4. Mẹo trang trí màu sắc Chi tiết
    5. Đèn Chi tiết
    6. Quan tâm đến quy mô và tỷ lệ Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Bạn đã biết cách làm cho không gian nhà bạn trong lớn hơn và rộng hơn khi không cần phả phá bỏ bất kì bức tường nào hay chưa? Sau đây, Thời Đại Mới sẽ giới thiệu cho bạn những cách để trang trí nội thất tập trung vào các lựa chọn về sàn nhà, màu sắc, ánh sáng những phụ kiện treo tường và hơn thế nữa để không chỉ làm cho không gian của bạn nổi bật hơn mà còn giúp nó có vẻ hợp với bạn nhất. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối các loại nẹp inox giá rẻ, nẹp đồng, nhôm đủ kích thước và màu sắc.

    Trong thiết kế, bạn cần nắm được bảy nguyên tắc cơ bản để tạo ra các thiết kế nội thất có tổng thể không gian hài hòa bằng cách phối hợp màu sắc, hoa văn và các kết cấu khác trong ngôi nhà. Bảy nguyên tắc bao gồm:

    • Đoàn kết
    • Thăng bằng
    • Nhịp
    • Sự tương phản
    • Tạo sự nổi bật 
    • Quy mô và tỷ lệ
    • Bố cục chi tiết.

    Các yếu tố của thiết kế nội thất bao gồm sự kết hợp của không gian, đường nét, màu sắc, ánh sáng, kết cấu, hình thức và hoa văn.

    1. Sàn nhà là yếu tố thiết kế tuyến tính

    Bạn nên cân nhắc lựa chọn sàn nhà được làm từ gôc hoặc ván vì bạn sẽ có thể kết hợp nhiều phong cách thiết kế với loại sàn này. Trong việc lựa chọn sàn làm từ gỗ, bạn cần lưu ý đến việc chọn loại gỗ. Trong quá trình thi công, sử dụng không tránh được việc sàn gỗ sẽ bị cong và bong tróc. Trường hợp này bạn cần sử dụng thêm Nẹp nhôm sàn gỗ, hay các loại nẹp inox, đồng để cố định sàn với tường, bảo vệ các góc sàn tránh va chạm và tạo điểm nhấn cho sàn.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    Sàn nhà được xem là điểm trung tâm trong thiết kế. Việc chọn lựa loại sàn phù hợp là quyết định quan trọng nhất mà bạn phải thực hiện kỹ càng và chú ý nhiều nhất. Bạn nên nhớ một quy tắc là không bao giờ được lắp tùy chọn nhiều loại sàn trong một không gian. Nếu bạn đang không hài lòng với sàn nhà của mình hãy lựa chọn thảm để thay thế. Vì một cái nhìn thống nhất tạo ra một cảm giác không gian rộng hơn. Đó là một lý do mà bạn thường thấy người ta thường dùng thảm để trải giữa hai không gian liền kề.

    2. Chiều rộng của sàn gỗ, ván gỗ

    Các tấm ván sàn bằng gỗ cứng, gạch hoặc thậm chí là các chất liệu khác sẽ giúp bạn cảm nhận được không gian không còn bị hạn chế nếu sàn được thống nhất trong ngôi nhà. Sử dụng ván gỗ rộng hơn trong một không gian nhỏ hay các họa tiết nhỏ như dùng gạch lót sàn kích thước nhỏ, nhiều màu trong một căn phòng có thể làm tăng cảm giác chật hẹp cho không gian. Vì vậy mà bạ nên chọn một kích thước sàn có độ rộng phù hợp.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    3. Đừng lo sợ khi sàn gỗ nhà bạn tối màu

    Việc tránh lựa chọn màu sàn là những màu sắc tối và cho rằng chúng khiến cảm giác về không gian bị hạn chế là một điều sai lầm trong thiết kế. Kết hợp với các sự phối hợp giữu màu tường, đường viền được dùng các loại Nẹp inox góc tường để giúp căn phòng trông lớn hơn. Bạn hãy lựa chọn màu tường là những màu sáng có sắc lạnh cho các bức tường  và trang trí phù hợp với sàn nhà của bạn. Một màu cơ bản thường được dùng là màu trắng, giúp tạo thêm không gian và ánh sáng cho căn phòng.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    4. Mẹo trang trí màu sắc

    Một điều cơ bản nhất mà chắc hẳn ai cũng biết đó là màu sắc sáng sẽ làm cho không gian rộng hơn và sáng hơn. Những bức tường có màu sắc sáng sẽ có tác dụng giúp phản chiếu nhiều hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn và thoáng mát. Đồng thời tối đa hóa được hiệu ứng của ánh sáng tự nhiên cho không gian.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    5. Đèn

    Khi nói về viếc chiếu sáng cho một căn phòng, hãy chắc chắn một điều là phải đưa nhiều lớp ánh sáng vào không gian. Tuy nhiên, trong căn phòng tất cả đều được chiếu sáng đồng đều thì không có gì ấn tượng và bắt mắt. Hãy sử dụng các loại đèn chiếu sáng tập trung, và lựa chọn một tiêu điểm, nơi nổi bật nhất và dễ thấy nhất để chiếu sáng nhiều hơn. Thêm ánh sáng xung quanh cà một số nguồn sáng khác để làm nổi bật tiêu điểm chính mà bạn chọn.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    6. Quan tâm đến quy mô và tỷ lệ

    Điều quan trọng là phải suy nghĩ về quy mô và tỷ lệ trong căn phòng của bạn. Bạn sẽ nhận được một kết quả bất ngờ khi bạn biết cách thay đổi linh hoạt về hình dạng, kết cấu hoặc thậm chí là cường độ màu của các đồ nội thất.  Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên giới hạn suy nghĩ và sự sáng tạo của bạn. Khi bạn thể hiện cá tính của mình vào phong cách thiết kế, cũng là một điều để thay đổi không gian và biến nó thành một nơi, một phong cách phù hợp với bạn.

    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn

    Muốn không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn thì đừng bỏ qua một số yếu tố quan trọng mà Thời Đại Mới vừa gửi đến bạn. Thay đổi từ những vật trang trí, thảm, chất liệu, hình dáng một cách phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với ngôi nhà của chính mình. Và đừng quên thêm một vài màu sắc cá nhân của bạn vào thiết kế để tạo sự nổi bật và tính liên kết giữa bạn và ngôi nhà.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn
    Những cách thiết kế nội thất giúp không gian rộng hơn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468