• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn Link
    Chọn màu sơn cho phòng Chi tiết
    Trang trí bằng nẹp kim loại Chi tiết
    Ánh sáng Chi tiết
    Trang trí bằng tranh ảnh Chi tiết
    Trang trí bằng cây xanh Chi tiết
    Nội thất đơn giản Chi tiết
    Các loại nẹp kim loại phổ biến tại công ty Thời Đại Mới Chi tiết
    Thời Đại Mới - Chuyên gia cung cấp nẹp  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Để trang trí cho phòng ngủ bạn cần gì nào? Đúng rồi một vài ý tưởng hay ho giúp chúng ta trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm lung linh và xinh đẹp nào. Xu hướng hiện đại nên phong cách trang trí phòng ngủ cũng sẽ khác. Nào cùng nhau tìm hiểu một vài gợi ý về ý tưởng trang trí phòng ngủ trong bài viết này nào!

    Chọn màu sơn cho phòng

    Màu sắc rất ảnh hưởng đến không gian chung của phòng ngủ, nên việc chọn màu sơn cho phòng cũng ảnh hưởng rất nhiều. Mẹo là khi chọn màu sắc nên chọn những màu nhẹ nhàng theo tông màu pastel sẽ tạo cảm giác thoải mái cho mắt của bạn.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Ngoài ra một số người sẽ chọn màu sắc phòng ngủ theo phong thủy

    • Mệnh Kim: Các màu sắc tươi sáng như màu vàng và màu trắng. Có thể sử dụng màu nâu đất.
    • Mệnh Thủy: Màu trắng hoặc xám bạc.
    • Người mệnh Hỏa: Nên lựa chọn màu xanh lá, tránh chọn màu xanh dương.
    • Mệnh Mộc: Lựa chọn màu xanh cho rèm cửa kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm.
    • Mệnh Thổ: Màu vàng, màu đỏ hoặc gam màu trung tính. Tránh màu xanh.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Trang trí bằng nẹp kim loại

    Trang trí bằng kim loại là cách trang trí ưu việt dành cho các bạn có sở thích cổ điển sang trọng. Các nẹp kim loại trang trí làm từ đồng, nhôm, và nẹp inox... nẹp vào các góc cạnh nội thất như bàn ghế, thảm, hoặc được nẹp vào tường, sàn gỗ sẽ giúp cho căn phòng mang những đường nét sang trọng. Đặc biệt là nẹp đồng trang trí với màu vàng bóng tự nhiên sẽ giúp cho các bạn thích phong cách cổ điển thể hiện được tính cách của mình.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Ánh sáng

    Ánh sáng hợp lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến không khí trong phòng, ví dụ như các bạn thích cảm giác ấm cúng sẽ thường trang trí phòng bằng ánh sáng đèn vàng vì màu vàng thường tạo cảm giác gần gũi ấm cúng, còn những bạn thích sự hiện đại tối giản thường sẽ trang trí phòng bằng ánh sáng trắng của đèn led. Nhưng nhìn chung bố trí ánh sáng tốt sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoáng đãn, rộng rãi nhất. Một trong những mẹo nhỏ dành cho phòng ngủ là sử dụng đèn LED âm trần hoặc các cụm đèn spotlight để tăng thêm tính thẩm mỹ.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Trang trí bằng tranh ảnh

    Với các bạn yêu nghệ thuật hội họa, phòng ngủ treo một bức tranh nghệ thuật thì rất dễ hiểu, nhưng chúng ta cũng có thể treo những bức tranh gia đình, ảnh cưới, hay đơn giản là một kỷ niệm đẹp, điều đó sẽ giúp cho căn phòng tạo cảm giác ấm áp, kỷ niệm.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Nhưng để tránh trường hợp phản tác dụng, bạn nên trang trí tranh một cách hợp lý.

    • Kích thước phù hợp với căn phòng: Nên chọn những bức tranh hình chữ nhật dọc để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn so với thực tế.
    • Màu sắc tranh: Phù hợp với phong cách của màu tường và đồ nội thất. Không nên chọn những bức tranh có màu sắc quá đậm hay u ám.
    • Họa tiết: Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Điều này giúp căn phòng ấm áp và sang trọng hơn nhiều.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Trang trí bằng cây xanh

    Màu xanh của lá sẽ giúp bất kỳ một không gian nào cũng trở nên tươi mới hơn và gợi nhớ bạn đến những cây xanh bên ngoài, vì vậy bạn hoàn toàn cần có một vài cây trong phòng ngủ. Bên cạnh việc làm đẹp, cây xanh trong phòng ngủ còn giúp khử độc, bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Treo những chậu cây phía trên giường để thức dậy và cảm nhận giống như bạn đang thức dậy giữa một rừng cây. Đặt một vài cây trên bàn bên giường hoặc trên bệ cửa sổ, và nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Nội thất đơn giản

    Cách trang trí phòng ngủ lý tưởng để tận dụng diện tích phòng đó là lựa chọn các đồ nội thất tiện dụng. Không gian phòng ngủ thông thoáng, thoải mái, không nên ôm đồm quá nhiều đồ đạc. Tận dụng diện tích bằng cách chọn những vật dụng “hai trong một” như giường kết hợp tủ kéo để đồ, tủ âm tường, tủ quần áo kết hợp kệ tivi,…
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn
    Qua bài viết này Công ty Thời Đại Mới mong các bạn tham khảo được một vài cách để cải thiện nơi ở của mình. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng nẹp kim loại để trang trí nội thất nhà cửa mình trong đẹp hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Các loại nẹp kim loại phổ biến tại công ty Thời Đại Mới

    Nẹp đồng trang trí

    Nẹp đồng là nẹp đươc làm chất liệu đồng thau nguyên chất. Nẹp đồng dùng chủ yếu trong xây dựng và trang trí nội thất. Nẹp đồng được sử dụng làm nẹp chống trơn bậc thang, nẹp đồng  kết thúc và ngăn phòng cho sàn gỗ. Nẹp đồng cũng có thể sử dụng làm khe lún cho các tòa nhà cao tầng. Nẹp đồng làm nẹp gờ giảm tốc xuống tầng hầm trong các tòa chung cư. Kích thước nẹp đồng cũng có nhiều loại, tùy thuộc vào sự lựa chọn và mong muốn của khách hàng.

    Đặc điểm nổi bật nẹp đồng trang trí

    • Đa dạng kiểu mẫu: mẫu mã hiện đại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng kích thước nẹp đồng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình.
    • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
    • Chịu lực tốt: Có khả năng chịu va đập tốt.
    • Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết như nắng, mưa thất thường, tuổi thọ cao, màu sắc rất bền.
    • Dễ vệ sinh: Dễ lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Bạn có thể vệ sinh nẹp cũng không làm hỏng. Không giống như những loại nẹp gỗ bạn phải hạn chế với nước vì nếu không sẽ rất nhanh bị hỏng.
    • Dễ thi công, lắp đặt: được làm từ chất liệu Hợp kim nhôm, nên việc thi công, lắp đặt không có khó khăn. Ngược lại, lắp đặt nẹp rất đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.

    Ứng dụng của nẹp đồng

    • Nẹp đồng được khá nhiều gia đình lựa chọn khi muốn trang trí không gian của mình. Xét về tính thẩm mỹ, nẹp đồng hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác. Màu vàng đồng tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm cho không gian. Dù căn hộ của bạn được thiết kế với phong cách nào, bạn cũng có thể sử dụng nẹp với màu vàng đồng. Nẹp đồng có thể dễ dàng kết hợp cùng sàn gỗ, sàn đá, ốp tường, ốp trần,…
    • Bền bỉ, chắc chắn cũng là một ưu điểm khác của nẹp đồng. Nẹp đồng có độ dày khá cao, đem đến cho sản phẩm sự chắc chắn, khó bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Nếu biết sử dụng và bảo trì đúng cách, sản phẩm sẽ gắn bó với gia đình của bạn lâu dài.

    Nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm trang trí được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc. Với ưu điểm hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng sử dụng hiện nay.
    Về mẫu mã nẹp hợp kim nhôm đầy đủ các mẫu mã, với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột…đến các đồ nội thất.Các loại nẹp nhôm đang điển hình như T, U, V, L, các loại nẹp trang trí các cạnh góc vuông, các vị trí chênh cốt sàn, và các loại nẹp chống trơn trượt.
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Ưu điểm nẹp nhôm trang trí

    • Giá thành rẻ
    • Dễ dàng thi công
    • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anod phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.
    • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.
    • Mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
    • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.

    Công dụng của nẹp nhôm trang trí

    Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.
    • Đầu tiên về mặt chi phí, khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.
    • Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.
    • Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác.
    • Đặc biệt, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.
    • Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

    Nẹp inox trang trí

    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Là nẹp được làm từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Ưu điểm của nẹp inox

    Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng
    Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

    Công dụng của nẹp inox trang trí

    • Nẹp inox 304 chữ V có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.
    • Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng
    • Nẹp inox thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
    • Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.
    • Điểm chung các loại nẹp này là có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng tạo điểm nhấn cho nơi trang trí hiện đại và sang trọng. 
    • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn

    Thời Đại Mới - Chuyên gia cung cấp nẹp 

    Công ty Thời Đại Mới chúng tôi cung cấp sản phẩm mang tính đa ứng dụng của nẹp trang trí như nẹp đồng,nẹp inox, nẹp nhôm...được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí, tối ưu diện tích thiết kế, đem đến tính thẩm mỹ tuyệt vời tạo điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn.
    CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 
    • Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    • SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thi công lắp đặt các loại nẹp đồng, nẹp nhôm và nẹp inox trang trí bao gồm nẹp đồng trang trí chữ L,nẹp đồng trang trí chữ F, đồng thau tấm; nẹp inox 304 chữ U, nẹp inox 304 chữ T; nẹp mặt bằng, nẹp thảm, nẹp nhôm sàn gỗ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    NẸP NHÔM T
    NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
    Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
    NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
    NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
    NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
    NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
    Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
    NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
    Xem thêm
    NẸP LA INOX 304
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.80/5
    4.85 sao của 2565 đánh giá
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn
    Những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468