Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà? Link
Giới thiệu về nẹp đồng trang trí Chi tiết
Các loại nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ưu điểm nẹp đồng trang trí Chi tiết
Lợi ích nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ứng dụng nẹp đồng trang trí Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp đồng trang trí chuyên nghiệp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp đồng trang trí là một trong những vật dụng trang trí “xu hướng” mà bạn không thể bỏ qua. Với chất lượng vượt trội và giá thành “hạt dẻ”, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam đã giúp nẹp đồng trang trí trở thành vật dụng trang trí nhận được nhiều đánh giá tích cực và được săn đón trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn và chưa hiểu rõ về nẹp đồng trang trí. Hôm nay, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá những thông tin thú vị về loại sản phẩm này và những lý do vì sao nên trang bị nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà của mình nhé! 

Giới thiệu về nẹp đồng trang trí

Trang trí và thiết kế nội thất giờ đây không còn là một vấn đề xa lạ đối với người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Người Việt Nam ngày càng quan tâm và chú trọng đến việc xây dựng cho mình một không gian sống và làm việc phù hợp. Một không gian sống đạy tiêu chuẩn và thích hợp sẽ giúp tăng năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Không chỉ thế, các đồ vật nội thất còn mang đến nhiều công dụng và hiệu quả bất ngờ khác chứ không chì mang ý nghĩa trưng bày như nhiều người vẫn lầm tưởng. 
Sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu mua sắm vật dụng trang trí cũng kéo theo sự phát triển của các mẫu mã và chủng loại của các sản phẩm này. Trên thị trường có vô số các loại vật dụng trang trí khác nhau, mỗi loại sẽ thất sự phù hợp mới mục đích sử dụng riêng biệt. Trong đó, nẹp trang trí là loại vật dụng trang trí nhận được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều người tiêu dùng Việt. Không chỉ có giá thành phải chăng mà nẹp trang trí còn mang lại nhiều công năng và lợi ích cho ngôi nhà của bạn. Vật dụng để chế tạo nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hơn cả là nẹp đồng.
 
Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Nẹp đồng trang trí được đánh giá là loại nẹp cao cấp và có giá thành cao hơn so với những loại nẹp trang trí khác. Tuy nhiên, với chất lượng và hiệu quả mang lại nẹp đồng sẽ không làm bạn thất vọng và sản phẩm hiện đã và đang thành công chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Nẹp đồng có nhiều màu sắc phù hợp với những phong cách thiết kế khác nhau từ nổi bật như màu vàng đồng, hồng gương đến các màu sắc tối giản như trắng bóng, trắng gương, đen, xám. Kích thước nẹp đồng cũng hoàn toàn có thể tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với vị trí cần lắp đặt. 

Các loại nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng chữ V

Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Nẹp đồng trang trí chữ V được thiết kế theo hình dạng khá đơn giản là hình dáng chữ V in hoa. Bề mặt được mài nhẵn không có tình trạng lồi lõm. Nẹp đồng chữ V thích hợp để lắp đặt tại các mép cầu thang, mép tủ, mép kệ…giúp tăng thêm phần độc đáo, thú vị cho những vật dụng và những khu vực trên song vẫn giữ được sự tinh tế, trang nhã mà không rườm rà, rối mắt.

Nẹp đồng chữ L

Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Nẹp đồng trang trí chữ L là loại nẹp thường xuyên được sử dụng để lắp đặt tại các góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Nẹp đồng chữ L có công dụng bảo vệ các góc mép khỏi lực tác động mạnh từ môi trường. Từ đó, có thể giúp chủ nhân ngôi nhà tiết kiệm được các chi phí bảo trì, sửa chữa công trình. 

Nẹp đồng chữ T

Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Nẹp đồng chữ T là loại nẹp thông dụng hơn cả so với các loại nẹp có kiểu dáng khác. Nẹp có thể sử dụng để lắp đặt tại đa dạng các vị trí như sảnh, tường nhà, trần nhà, sàn nhà,...giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nẹp đồng chữ T còn là mối nối giúp liên kết các loại vật liệu khác nhau như gỗ, đá, gạch…

Ưu điểm nẹp đồng trang trí

Để nhận được sự yêu thích và thu hút được người tiêu dùng như hiện tại thì nẹp đồng phải mang trong mình những ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số ưu điểm của nẹp đồng trang trí:
  • Có khả năng chống oxy hóa vượt trội giúp sản phẩm không gặp các hiện tượng gỉ sét, xỉn màu dù đã sử dụng trong một thời gian dài. 
  • Việc vệ sinh và bảo quản nẹp đồng cũng tương đối dễ dàng và tiện lợi. Chỉ cần sử dụng khăn lông mềm hoặc khăn giấy để vệ sinh nẹp định kỳ. Đối với các vết ố, vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa (lưu ý nên sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ nhẹ và phù hợp với kim loại) để vệ sinh.
  • Có khả năng chịu lực tốt giúp sản phẩm có thể sử dụng bền lâu và chắc chắn dù gặp phải lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.
  • Có khả năng chịu ẩm và nhiệt độ cao giúp nẹp đồng có thể sử dụng để lắp đặt cho các công trình, vị trí ngoài trời - nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa gió.
  • Sản phẩm không lưu lại dấu vân tay vì thế không gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Sản phẩm có bề mặt được được mài nhẵn và hạn chế được tình trạng xước trên bề mặt hiệu quả hơn những loại nẹp khác như nẹp inox.

Lợi ích nẹp đồng trang trí

Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Sử dụng nẹp đồng cho không gian sống và làm việc sẽ mang đến vô số những lợi ích thú vị mà có thể bạn chưa biết đến. Bạn hãy tham khảo một số lợi ích mà nẹp đồng đem lại cho ngôi nhà của bạn ngay phía bên dưới:
  • Nẹp đồng trang trí sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Giúp ngôi nhà thu hút ánh nhìn và không còn nhàm chán, đơn điệu như trước nữa. Đặc biệt, bạn không nhất thiết phải sử dụng nẹp đồng một cách rập khuôn hay giống với bất kỳ công trình nào khác mà hoàn toàn có thể biến tấu nẹp đồng thành những vật dụng trang trí sáng tạo và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà nữa đấy!
  • Nẹp đồng trang trí giúp che đi những khuyết điểm và những khe hở trong không gian ngôi nhà.
  • Nẹp đồng trang trí giúp cố định thảm trải sàn và sàn gỗ không bị xê dịch khi di chuyển,
  • Nẹp đồng trang trí giúp bảo vệ các góc mép khỏi tình trạng hư hỏng, sứt mẻ.
  • Nẹp đồng trang trí giúp tạo không gian cho sàn gỗ giãn nở, hạn chế được tình trạng va quệt giữa sàn gỗ và tường nhà.
  • Nẹp đồng trang trí giúp tăng độ ma sát và giảm thiểu tình trạng trượt ngã tại vị trí cầu thang.
  • Nẹp đồng trang trí giúp nổi bật các góc cạnh trong không gian và giúp kết nối tổng thể ngôi nhà sao cho hài hòa nhất.

Ứng dụng nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí có thể được sử dụng tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau như nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại. Nẹp đồng trang trí thường được lắp đặt rộng rãi tại nhiều khu vực trong ngôi nhà tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Một số vị trí lắp đặt thông dụng bao gồm cầu thang, vách tường, trần nhà, sàn nhà, cột nhà, mép cửa, mép tủ, mép kệ hàng, mép bể bơi, bậc tam cấp, sảnh, cổng ra vào… 

Địa chỉ lắp đặt nẹp đồng trang trí chuyên nghiệp

Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
 
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí với nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hiện đã có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác và làm việc với vô số người tiêu dùng Việt. Vì thế, chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Đội ngũ nhân lực của Thời Đại Mới cũng là những người được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi hiện đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho những quý khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp đồng trang trí thích hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trang trí cho ngôi nhà?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468