• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo Link
    Vậy làm thế nào để xây dựng một tầng hầm một cách hợp lý? Chi tiết
    Sự quan trọng của căn hầm đối với nhà ở Chi tiết
    Lưu ý khi xây dựng tầng hầm cho nhà cấp 4 Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Ngày nay, xu hướng người nghiện thiết kế nhà cửa ngày càng tăng lên. Họ không chỉ đam mê các công trình kiến trúc lớn đẹp như ở biệt thự, resort, nhà hàng, khách sạn, villa,...mà họ còn muốn đem những chi tiết nghệ thuật đó vào các dự án xây dựng nhỏ như nhà ở của họ, cụ thể là nhà cấp 4. Hơn nữa, xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của họ cũng đi đôi với việc đó. Nhu cầu của người tiêu dùng cao nên họ mong muốn được sống trong căn nhà vừa với ngân sách của họ và bên cạnh đó nó còn phải được thiết kế kiến trúc đẹp mắt đầy đủ tiện nghi. Tham khảo thêm tại: Làm thế nào để hoàn thiện việc kết hợp nẹp trang trí

    Nếu đề cập đến việc tiện nghi thì đa số các gia chủ thường chọn những nội thất siêu tiết kiệm không gian có thể gập gọn lại khi không sử dụng hoặc một sản phẩm nội thất có thể tận dụng thành nhiều công dụng khác nhau. Điển hình như một chiếc ghế sofa đa năng có thể được dùng để ngồi nghỉ ngơi và sinh hoạt gia đình, ngoài ra nó còn được dùng để nằm ngủ khi bạn kéo dài nó ra thành chiếc giường; một chiếc tủ nhỏ có thể vừa dùng để để đồ phân theo cách ngăn kéo, vừa được dùng để làm bàn để viết bài hoặc làm việc; một căn hầm có thể vừa đựng xe vừa làm nhà kho,...Đối với chúng tôi, chúng tôi nhận ra rằng ý tưởng để xây căn hầm cho nhà cấp 4 là một trong những ý tưởng khá hay mà có rất ít người Việt Nam thực hiện. Bởi lẽ, những kiến trúc này thường xuất hiện ở các nước phương Tây mà thôi. Xu hướng xây dựng tầng hầm nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện nó sao cho vừa phù hợp với không gian căn nhà vừa hợp phong thuỷ. Điều đó có nghĩa là những tín đồ mới không có nhiều kinh nghiệm về cách cân đo kích thước không gian như thế nào là vừa với căn nhà của họ. Có những gia chủ vì thích sự rộng rãi nên đã tậu cho tầng hầm một không gian quá lớn, nhưng diện tích hiện tại của họ lại nhỏ, đồ vật cũng không gọi là quá nhiều. Do đó, nhà kho lại vô tình dư quá nhiều diện tích trong khi đó các không gian phòng khác lại chật hẹp, như vậy là vô tình gia chủ để làm mất tính cân bằng của toàn căn nhà. Ngược lại, nếu khu vực đó quá nhỏ thì bạn không đựng được nhiều đồ, do đó tình trạng hàng bạn muốn cất trữ sẽ không được để gọn gàng vì lý do không gian hẹp. Điều đó lại vô tình đem lại sự chật chội cho căn nhà hơn vì gia chủ sẽ tìm thêm vị trí khác để đựng những món hàng dư đó. Do đó, căn hầm sẽ không còn tác dụng nữa, có cũng như không. 

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Vậy làm thế nào để xây dựng một tầng hầm một cách hợp lý?

    Nắm bắt được tình trạng đó, chúng tôi Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đã không ngừng tìm tòi và học hỏi những ý kiến hay về cách thiết kế tầng hầm, đặc biệt là cho nhà cấp 4 để quý khách có thể đọc tham khảo và tiếp thu thêm nhiều kiến thức hay sau đó có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng cho bản thiết kế kiến trúc của mình một cách hợp lý với nẹp inox màu tại cửa hàng chúng tôi.

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Sự quan trọng của căn hầm đối với nhà ở

    Một tầng hầm tiện ích là sẽ sử dụng cho những mục đích phục vụ cho gia chủ như làm nơi để xe, tránh mưa gió hoặc nắng hắt vào làm hư máy móc bên trong xe của bạn, ngoài ra, độ an toàn tuyệt đối tránh bị kẻ xấu lẻn vào cướp xe.

    Tiếp đến bạn có thể chọn nó để làm phòng tập thể dục tại gia mà không cần phải tốn chi phí quá lớn để đóng tiền vào phòng gym. Đối với việc này, những người không có nhiều thời gian và tự ti sẽ rất ưa chuộng vì họ quá bận bịu không thể nào đến phòng tập thường xuyên được hoặc họ chỉ rảnh rỗi vào những khung giờ nhất định nên việc di chuyển đến chỗ tập sẽ mất kha khá thời gian nghỉ ngơi của họ, những lý do thông thường dẫn đến việc chậm trễ thời gian như kẹt xe, số lượng gymers quá đông nhưng máy móc lại không đủ để đáp ứng cho họ, địa điểm tập gym quá xa, thời tiết khắc nghiệt gây cản trở cho người tập,...hoặc những người tự ti với việc phải vận động công khai trước nhiều người khác, dường như họ sẽ cảm thấy không thoải mái nếu tập chung với quá nhiều người, sự ngại ngùng ấy tạo nên cảm giác không thoải mái cho đối tượng này. 

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Đối với các tín đồ chuyên sưu tầm họ sẽ dùng hầm đó để tạo thành hầm rượu, kệ trưng bày đồ cổ, bộ siêu tầm những món đồ quý giá khác. Nếu họ kết hợp với nẹp ốp góc cạnh chữ V sẽ càng tăng thêm sự lấp lánh cho kệ trưng bày sản phẩm đó. Giá trị của các bộ sưu tầm được nâng cao hơn nữa, nó tạo hiệu ứng sáng bóng và tăng lên vẻ đẹp quý phái, hoàng tộc cho bộ siêu tầm này.

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Bể bơi tại gia, đây sẽ là ý tưởng rất hay mà tôi nghĩ rằng ở Việt Nam ít ai có thể nghĩ đến. Lý do là vì đa số họ sẽ chọn sân vườn làm bể bơi chứ ít ai có thể nghĩ đến việc chọn tầng hầm để làm khu vui chơi. Tuy nhiên, ở đây lại là nơi khá lý tưởng cho gia chủ vì nó vừa kín đáo, vừa không bị tác động bởi mưa hoặc nắng tránh tình trạng gia chủ dễ bị trúng gió hoặc say nắng làm cho cơ thể mệt mỏi và bệnh nặng.

    Lưu ý khi xây dựng tầng hầm cho nhà cấp 4

    Rõ ràng, việc xây dựng một tầng hầm đơn giản hơn nhiều khi bạn đang xây một ngôi nhà từ đầu, nhưng nếu không được xử lý hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu an toàn của toàn bộ ngôi nhà hoặc những công trình lận cận vì thế bạn cần nắm rõ những lưu ý dưới đây:

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Thi công đào đất tầng hầm

    Khi xây dựng nhà cấp 4 có tầng hầm nằm trên khu đất yếu thì trong quá trình xây dựng cần sử dụng những cọc khoan nhồi 300 – 400, khoảng cách giữa các cọc là vài tấc. Trên đầu cọc là đà giằng liên kết các cọc lại và phải có hệ giằng chống, có thể dùng thép hình chữ H, chữ L để giằng các cọc vây trong quá trình đào đất.

    Riêng đối với mặt bằng tốt thì cần đào đến đâu đặt gạch đến đó. Đây là khâu quan trong và tùy thuộc vào những nền đất khác nhau để đưa ra những phương án cho phù hợp. Vì thế câu hỏi xây nhà có tầng hầm hay không trở nên quan tâm.

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Đối công trình hầm nằm trên đất tốt, có vị trí xây dựng giữa khuôn viên đất mới thì nên dùng phương án ván ép định hình hoặc nẹp mặt bằng là tốt nhất. Đây là yếu tố quan trong trong việc có nên xây nhà có tầng hầm hay không.

    Vật liệu xây dựng tầng hầm

    Tường xây, bạn có thể tận dụng nẹp inox khe tường cho công trình này để che đi những khuyết điểm gây mất thẩm mỹ cho bức tường nhà.

    Bạn chọn cái nào phụ thuộc vào ngân sách của bạn, điều kiện địa điểm, loại đất và liệu bạn có đang xây tầng hầm của mình bên dưới một cấu trúc hiện có hay không.

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Sự lựa chọn của bạn cũng sẽ phụ thuộc vào mức độ bạn cần xem xét cách nhiệt và chống thấm. Mặc dù tất cả các kết cấu bê tông đều có thể được thiết kế để trở nên vừa khô vừa ấm, nhưng việc tính toán điều này vào khi bạn đang xây dựng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều so với việc phải thêm thứ gì đó sau này.

    Thiết kế ánh sáng tự nhiên

    Một lưu ý khi xây tầng hầm là việc thiết kế ánh sáng tự nhiên rất quan trọng để mang đến sự thông thoáng, sạch sẽ. Ở những tầng hầm hay bán hầm không thể bố trí giếng trời thì có thể chừa những khe hở nhỏ hoặc dùng gương phản chiếu để tránh cảm giác ngột ngạt ẩm thấp cho tầng hầm. Ngoài ra, ta nên chọn nẹp đồng la để tạo nét độc đáo cho công trình của bạn.

    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo

    Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn về các thiết kế tầng hầm. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo
    Thiết kế tầng hầm cho nhà cấp 4 độc đáo
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468