• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt Link
    1.Giới thiệu về nẹp nhôm góc tròn Chi tiết
    2. Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm góc tròn Chi tiết
    3. Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt Chi tiết
    4.Hướng dẫn bảo quản nẹp nhôm góc tròn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trên thị trường ngày nay, nẹp nhôm trang trí đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi nhằm tô điểm và kiến tạo công trình kiến trúc. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên dấu ấn riêng biệt, thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng đường nét và chi tiết nhỏ. Trong đó, nẹp nhôm góc tròn là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc trang trí nội thất và hoàn thiện các công trình xây dựng. Nó giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian và đồng thời bảo vệ các góc cạnh khỏi bị va đập hoặc hư hại. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu qua top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt. Để cùng nhau hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

    1.Giới thiệu về nẹp nhôm góc tròn

    Nẹp nhôm góc tròn là một loại nẹp được sử dụng trong việc hoàn thiện các cạnh góc của các bề mặt như tường, sàn, hoặc mặt bàn. Nẹp nhôm góc tròn thường có hình dạng của một thanh nhôm có phần cạnh được uốn cong thành dạng hình tròn hoặc gần tròn.
     
    Nẹp nhôm góc tròn có nhiều ứng dụng khác nhau. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của nó là bảo vệ các góc tường khỏi va đập, trầy xước và hư hỏng. Khi được lắp đặt, nẹp nhôm góc tròn tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn và thẩm mỹ cho các góc tường.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     

    2. Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm góc tròn

    Bảo vệ và chống va đập: Nẹp nhôm góc tròn được sử dụng để bảo vệ các góc tường khỏi các va đập, trầy xước và hư hỏng. Với cấu trúc góc tròn, nó giảm thiểu nguy cơ gây tổn thương cho góc tường và giữ cho bề mặt trở nên bền bỉ hơn.
     
    Tính thẩm mỹ: Tạo ra một vẻ ngoài mềm mại và thẩm mỹ hơn so với các loại nẹp khác. Với hình dạng cong tròn, nó có khả năng làm mềm góc cạnh, tạo điểm nhấn và tạo sự hài hòa cho không gian.
     
    Đa dạng về kích thước và màu sắc: Nẹp nhôm góc tròn có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các loại bề mặt và kích thước khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có sẵn trong nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách thiết kế và trang trí của không gian.
     
    Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và có thể được cắt ngắn hoặc uốn cong theo nhu cầu cụ thể. Nó cũng không đòi hỏi quá nhiều công việc bảo trì, vì nhôm có khả năng chống ăn mòn và không bị oxi hóa.
     
    Độ bền cao: Với chất liệu nhôm, sản phẩm có độ bền cao và có thể chịu được sự tác động của thời tiết và môi trường khác nhau. Điều này đảm bảo rằng nẹp nhôm góc tròn sẽ có tuổi thọ dài và giữ được vẻ ngoài tốt suốt thời gian.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     

    3. Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt

    3.1 Nẹp nhôm góc tròn Yc3

    Nẹp nhôm góc tròn Yc3 là một loại nẹp nhôm có kích thước 20x3x2700mm. Là loại nẹp sử dụng phổ biến nhất, chuyên dùng để hoàn thiện các góc cạnh ốp lát. Và là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu cho công trình thi công hoàn tất và đạt được chất lượng, thẩm mĩ cao.
     
    Sản phẩm có độ bền và độ cứng tốt, không bị ăn mòn theo thời gian. Nó giúp bảo vệ các góc cạnh khỏi bị va đập hoặc hư hại và đồng thời tạo nên sự hoàn thiện cho không gian. Nẹp nhôm góc tròn YC3 thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất và lắp đặt các vật dụng như tủ, kệ,...
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     

    3.2 Nẹp nhôm góc tròn 12mm

    Nẹp nhôm góc tròn 12mm là một loại nẹp nhôm có kích thước 25x12x2700mm. Loại này được sử dụng để bảo vệ và hoàn thiện các góc cạnh trong các ứng dụng trang trí và xây dựng. Đường kính 12mm của nẹp nhôm góc tròn chỉ ra rằng đường kính nẹp là 12mm. Điều này thể hiện kích thước của nẹp và cho phép nó phù hợp với các ứng dụng và kích thước tương ứng. Giúp bảo vệ các góc cạnh khỏi bị hư hại và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nẹp nhôm góc tròn 12mm thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất và lắp đặt các vật dụng như cửa ra vào, tủ, kệ,..
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     

    3.3 Nẹp nhôm góc bo tròn 10mm

    Nẹp nhôm góc tròn 10mm là một loại nẹp nhôm có kích thước 25x10x2700mm. Được thiết kế với hình dáng bo tròn độc đáo và tinh tế. Với đường kính 10mm, nó giúp bảo vệ các góc cạnh khỏi bị hư hại và tạo nên sự mềm mại, thoải mái cho không gian. Nẹp nhôm góc bo tròn 10mm thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất và lắp đặt các vật dụng như tủ, kệ,...
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     

    4.Hướng dẫn bảo quản nẹp nhôm góc tròn

    Vệ sinh định kỳ: Dùng một khăn mềm và ướt nhẹ để lau sạch bề mặt nẹp nhôm góc tròn. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có chứa chất ăn mòn hoặc chà xát mạnh, vì chúng có thể làm hỏng hoặc làm mờ bề mặt nhôm.
     
    Tránh va đập mạnh: Hạn chế va đập mạnh lên nẹp nhôm góc tròn để tránh gây biến dạng hoặc hư hỏng. Nếu cần di chuyển hoặc vận chuyển nẹp nhôm, hãy cẩn thận để không làm gãy hoặc uốn cong nẹp.
     
    Tránh tiếp xúc với chất tẩy: Tránh tiếp xúc nẹp nhôm góc tròn với các chất tẩy hoặc hóa chất mạnh. Nếu nhờn hoặc bẩn bám trên bề mặt, hãy sử dụng một chất tẩy nhẹ hoặc dung dịch làm sạch không chứa chất ăn mòn.
     
    Bảo quản trong điều kiện thích hợp: Nẹp nhôm góc tròn nên được bảo quản trong một môi trường khô ráo và thoáng mát. Tránh tiếp xúc với độ ẩm cao và không để nẹp nhôm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
     
    Kiểm tra định kỳ: Thường xuyên kiểm tra nẹp nhôm góc tròn để phát hiện sự hư hỏng, biến dạng hoặc bất kỳ vấn đề nào khác. Nếu phát hiện bất thường, hãy thay thế nẹp nhôm bằng một cái mới để đảm bảo tính chất bảo vệ và thẩm mỹ.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
     
    Thời Đại Mới không chỉ cung cấp các loại nẹp trang trí chất lượng như: nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí,.. Còn đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng và hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo và tư vấn miễn phí để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được báo giá sản phẩm tốt nhất.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 0.00/5
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 5
    0.05 sao của 0 đánh giá
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
    Top 10 mẫu nẹp nhôm góc tròn giá tốt
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468